Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2021

Lazada Lương về 28.8 – 1.9 + Voucher tích luỹ 400K

Lazada Lương về 28.8 – 1.9 lại tung ra chương trình Lương về khuyến mãi kịch sàn vô cùng hấp dẫn. Và đợt lương về tháng 8.2021 này cũng như vậy. Ưu đãi lớn như này là vô cùng cần thiết với các dân săn sale như chúng ta. Vậy cụ thể đợt Lương về khuyến mãi kịch sàn trên Lazada trong dịp từ 28.8 đến 1.9 này sẽ gồm những gì? mã giảm giá tích lũy 400K, mã miễn phí vận chuyển Max 40K, hoàn tiền MAX và rất nhiều mã giảm Lazada hấp dẫn khác đang chờ đón mình đó. Đi hết bài viết này để tìm hiểu về những chương khuyến mãi hấp dẫn.


Trang Lazada Lương Về https://www.lazada.vn/luong-da-ve/

Voucher tích lũy 400K

https://gcp-img.slatic.net/lazada/d6be65a0-8e0c-406d-be5e-fc14f74757fb_VN-1188-310.png

Nếu bạn chưa biết đến chương trình này của Lazada thì mình. Cụ thể trong đợt Lương về khuyến mãi kịch sàn này Lazada sẽ tung ra 2 mức khác nhau cho loại mã giảm giá này. Đó là:

  • Giảm 15K cho mỗi 150K
  • Giảm 100K cho mỗi 1.200K

Việc của mình chỉ là vào trang này thu thập mã giảm tích lũy mỗi ngày. Sau đó chọn sản phẩm có logo mã giảm giá tích lũy để mua. Khi chọn hình thức thanh toán hệ thống sẽ tự động áp dụng voucher tích lũy cho mình nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn điều kiện. Trong trường hợp bạn chưa biết cách thu thập cũng như dùng loại mã giảm giá này của Lazada thì đừng lo lắng.

Mình chỉ lưu ý với mình vài điều quan trọng sau:

  • Mã giảm tích lũy chỉ hữu hiệu lực trên app Lazada
  • Mã giảm giá tích lũy chỉ hữu tác dụng với một số sản phẩm tham gia chương trình
  • Giá trị của mã giảm tích lũy chỉ giúp bạn giảm tổng số tiền phải thanh toán chứ không giúp bạn mua sắm 0Đ trên Lazada

Chương trình hoàn tiền MAX Lazada

Có thể nhiều mình sẽ quá quen với khái niệm trả tiền rồi. Nhưng nếu mình chưa biết chương trình sale hoàn tiền MAX của Lazada thì bạn nên xem kỹ bài viết này rồi! Đây là một chương trình mới được Lazada tung ra từ tháng 6.2021. Và nó là chương trình diễn ra mỗi ngày, tức là mình hữu thể tham gia nó vào ngày thường cũng được. Không cần đợi lúc sale.

Về cơ bản thì hoàn tiền Max Lazada sẽ giúp bạn được hoàn lại một số tiền 8% trên mỗi sản phẩm khi mua các sản phẩm tham gia chương trình. Mức hoàn tối đa trong ngày là 8%, tối đa trong tháng là 1.5 triệu đồng. Nếu mình chưa biết tý gì về chương trình này thì hãy đọc bài hướng dẫn tham gia chương trình hoàn tiền MAX Lazada của bạn tại đây nha. Trong bài viết này bạn không nhắc lại nữa.

Thu thập ngay voucher Freeship MAX

Lazada lương về khuyến mãi kịch sàn Freeship
Mã miễn phí vận chuyển luôn là một thứ gì đó rất quyền lực. hữu khi bạn sẵn sàng bỏ ra vài triệu để mua một sản phẩm bạn thích. Nhưng mình lại tiếc 10K phí vận chuyển?

Đừng lo lắng về phí vận chuyển vì trong đợt Ưu đãi Lazada Lương về sale kịch sàn tháng 8 này, Lazada sẽ hỗ trợ bạn phí vận chuyển thông qua mã Free shipping Max. Để sử dụng được loại mã Freeship này bạn chỉ cần truy cập vào đường dẫn web này rồi nhấn Thu thập. Sau đó chọn sản phẩm hữu logo Free shipping Max để mua. Khi chọn hình thức thanh toán, nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn điều kiện sử dụng mã, hệ thống sẽ tự động áp dụng mã Free shipping cho mình.

Trong đợt khuyến mãi này, Lazada sẽ tung ra 3 loại mã miễn phí vận chuyển MAX như sau:

  • Giảm 18K cho đơn từ 49K, mỗi lần click Thu thập bạn sẽ nhận được 3 mã này.
  • Giảm 40K cho đơn từ 300K, mỗi lần nhấn Thu thập mình sẽ lấy được 3 mã này.
  • Giảm 30K cho đơn từ 100K, mỗi lần bấm Thu thập mình sẽ lấy được 1 mã này.

Siêu Ưu đãi thương hiệu – Duy nhất 0-2H ngày 28.8

https://gcp-img.slatic.net/lazada/8d7b355f-7480-41e2-a6ed-31480df03eff_VN-1188-400.png

Cơ hội săn sale kịch sàn cho hội cú đêm. Trong dịp Lương về khuyến mãi Kịch sàn tháng 8 này trong khung giờ từ 0-2H ngày 28.8, Lazada cùng với những Shop chính hãng sẽ tung ra rất nhiều deals ngon cùng voucher giảm 60K cho đơn từ 400K đó.

Bạn muốn sử dụng voucher 60K mình vừa nói thì nhanh tay vào trang này rồi tìm đến phần chứa mã giảm giá sau đó click Thu thập nha.

Ngoài mã giảm giá này thì trong những dịp khuyến mãi lớn, Lazada cũng tung ra rất nhiều mã giảm hấp dẫn. Nếu mình muốn săn được nhiều voucher Lazada hơn thì hãy theo dõi các kênh mạng xã hội của mình. Ngay khi hữu mã lên bạn sẽ đăng post để mình vào thu thập nha.

Sale hàng hiệu Mega Offer

Trong khung giờ 0-2H ngày 28.8 sẽ hữu rất nhiều thương hiệu chính hãng trên Lazada giảm giá sâu. Dưới đây là các thương hiệu giảm giá mạnh nhất mà bạn tổng hợp được:

  • Vivo: chuyên về điện thoại di động Smartphone
  • Huggies chuyên về tã bỉm cho bé
  • Tefal: về các sản phẩm gia dụng

Càng mua càng giảm – Mua 2 giảm 8%

https://gcp-img.slatic.net/lazada/934bb82f-d35a-4edd-a411-fc7283133648_VN-1188-400.png

Chương trình này có điểm hấp dẫn là: Mua 2 sản phẩm mình sẽ được giảm thêm 5% giá trị thanh toán. Tức là mình mua càng nhiều thì giảm càng nhiều. Tuy nhiên nó chỉ áp dụng các sản phẩm tham gia chương trình.

Toàn bộ các chương trình tham gia chương trình Càng mua càng giảm sẽ được tổng hợp tại đường dẫn web này nha mình. bạn khuyên bạn nên rủ thêm bạn bè, người thân cùng nhau mua để lấy được mức giá khuyến mãi nhất hữu thể!

Deal sốc 9K duy nhất 0H ngày 28.8

https://gcp-img.slatic.net/lazada/2f24d552-31fa-4d99-b378-0c8bab94279d_VN-1188-400.png

Trong duy nhất khung giờ 0H ngày 28.8 này, Lazada sẽ tung ra khá nhiều deals sốc với giá chỉ 9K. các sản phẩm này ngày thường hữu giá từ 30-145K nay giảm còn hữu 9K thì rất hấp dẫn phải không bạn.

Tất cả những sản phẩm tham gia deals sốc 9K đã được tổng hợp sẵn tại link này nha bạn. Cách săn loại deal này tương tự như săn flash Ưu đãi. Dạo hết các sản phẩm trong deal bạn để giỏ hàng từ 2 sản phẩm trở lên rồi canh đúng giờ thanh toán. Nhớ là chọn sẵn mã giảm giá, phương thức chọn hình thức thanh toán, địa chỉ nhận hàng. Căn giờ thật chuẩn, khi nào đến giờ thì giảm số lượng xuống còn 1, thấy giá giảm thì nhanh tay nhấn order.

New Arrival Hàng mới về giảm 50% – Deal dưới 39K

https://gcp-img.slatic.net/lazada/1f089ad4-51bd-4242-b14e-c920602d4db1_VN-1188-400.png
Nếu bạn là người thích săn các sản phẩm mới, thích dùng thử các sản phẩm đón đầu xu hướng và chỉ có tiềm lực tài chính dưới 39K thì chương trình này dành cho mình. Chương trình này là nơi tập hợp các sản phẩm mới đang được Ưu đãi sâu cùng nhưng deals hot hữu giá chỉ dưới 39K thôi.

Để tham khảo những sản phẩm tham gia chương trình Hàng mới về giảm 50% – Deal dưới 39K mình hãy nhấn vào trang này.

Trên đây mình đã chia sẻ đến mình những mã giảm giá, những chương trình Ưu đãi sẽ được tung ra vào dịp Lazada Lương về sale Kịch Sàn diễn ra từ 28.8 đến 1.9 này. bạn thấy đợt Ưu đãi lần này ra sao, voucher tích lũy 400K , mã giảm 60K đơn hàng từ 400K, hoàn tiền lên đến 50K/ngày cùng hàng loạt deals 9K, deals 39K đầy hấp dẫn.

 
Source: Blog Review

The post Lazada Lương về 28.8 – 1.9 + Voucher tích luỹ 400K appeared first on Blog Review.



source https://magiamgialientuc.com/lazada-luong-ve-28-8-1-9-voucher-tich-luy-400k/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét