Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

Top 10 bảng vẽ cảm ứng điện tử tốt nhất tháng 1/2020

Top 10 bảng vẽ cảm ứng điện tử tốt nhất.jpg

Bản vẽ cảm ứng điện từ nên lựa chọn thương hiệu nào? Một vài gợi ý về thương hiệu nổi tiếng để giúp cho bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Bản vẽ cảm ứng điện từ hiện nay được xem là một trong những thiết bị hỗ trợ vẽ tay vô cùng hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này. Không chỉ được thiết kế dành cho dân mỹ thuật mà nó còn được thiết kế dành cho bé để vẽ vời tại nhà.

Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thiết bị này. Cũng như một vài gợi ý về thương hiệu bản vẽ cảm ứng chất lượng. Để giúp cho bạn đọc có thể gia tăng được sự lựa chọn của mình.

Bản vẽ cảm ứng điện từ giúp bạn vẽ nhanh hơn
Bản vẽ cảm ứng điện từ giúp bạn vẽ nhanh hơn

# Nơi bán sản phẩm được khách hàng Review 5 Sao và đánh giá tốt có thể bạn quan tâm

Nơi Bán Hình Ảnh Link Mua(#)
1 Tại Lazada bảng vẽ cảm ứng điện tử ĐẾN NƠI BÁN
2 Tại Shopee bảng vẽ cảm ứng điện tử ĐẾN NƠI BÁN
3 Tại Tiki bảng vẽ cảm ứng điện tử ĐẾN NƠI BÁN
4 Tại Sendo bảng vẽ cảm ứng điện tử ĐẾN NƠI BÁN

Bản vẽ cảm ứng điện tử là gì?

Bản vẽ cảm ứng điện tử là một trong những thiết bị điện tử cho phép người dùng có thể vẽ. Được thiết kế kèm theo một chiếc bút điện tử và một số hỗ trợ để giúp cho người dùng có thể thao tác vẽ. Thay thế cho các sản phẩm truyền thống như giấy bút hoặc thao tác chuột trên máy tính.

Đây là một trong những thiết bị không thể thiếu được trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, mỹ thuật hoặc kiến trúc. Có kích thước khá nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc máy tính bảng thông thường. Giúp người dùng có thể thao tác vẽ tranh một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Vì sao nên mua bảng vẽ cảm ứng điện tử?

Bản vẽ cảm ứng điện tử hiện nay được đánh giá là một trong những sản phẩm không thể thiếu được cho ngành công nghiệp thiết kế. So với phương pháp vẽ truyền thống thì sử dụng bản vẽ có nhiều ưu điểm hơn.

  • Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm thiết kế vô cùng trực quan và độc đáo. Được đánh giá là có ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp vẽ trên giấy hoặc thao tác bạn chuột máy tính.
  • Bản vẽ cảm ứng được thiết kế khá nhỏ gọn chỉ bằng với một chiếc máy tính bảng. Do đó người dùng rất dễ dàng mang theo để phục vụ công việc của mình.
  • Nét vẽ của thiết bị này có độ chính xác cao và tạo ra đường nét chi tiết vô cùng sắc sảo.
  • Tạo ra được sự chuyên nghiệp của người thiết kế trong mắt đối tác hoặc cấp trên.
  • Đồng thời sản phẩm này có thể ứng dụng để tạo ra những chữ ký số tiện lợi dành cho giám đốc.
  • Giúp cho người vẽ có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trong việc mua các sản phẩm giấy truyền thống.
Bản vẽ cảm ứng điện từ tiết kiệm thời gian vẽ
Bản vẽ cảm ứng điện từ tiết kiệm thời gian vẽ

Tiêu chí lựa chọn khi mua bản vẽ cảm ứng ảnh điện tử

Để mua được bản vẽ cảm ứng điện tử chất lượng thì chúng ta cần dựa trên một số tiêu chí. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng sản phẩm này. Do đó một vài tiêu chí sẽ giúp cho chúng ta tìm mua được sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

Chất liệu màn hình

Khi chúng ta mua các loại bản vẽ cảm ứng cũng cần xem xét qua loại chất liệu màn hình. Hiện nay các dòng màn hình LCD làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực tốt và chống trơn trượt hiệu quả là điều mà chúng ta nên hướng đến. Đặc biệt đối với việc chúng ta sử dụng màn hình để vẽ thì hình ảnh hiển thị càng sắc nét càng tốt. Do chúng ta thường xuyên tiếp xúc với mặt của màn hình để vẽ do đó có thể sử dụng thêm một miếng chống trầy xước để bảo vệ màn hình.

Bút cảm ứng đi kèm

Bút cảm ứng là một trong những thiết bị đi kèm với bản vẽ cảm ứng điện từ. Khi chúng ta mua các loại bản vẽ cũng cần xem xét qua sản phẩm bút cảm ứng. Nên lựa chọn những chiếc bút có thiết kế thon gọn đã dễ dàng cầm nắm bàn tay khi thao tác. Đặc biệt là chiếc bút này phải có thiết kế ngòi bút hoặc đầu bút có lực nhấn tốt để giúp cho nét vẽ được rõ ràng và sắc nét.

Do ngòi bút là nơi tiếp xúc nhiều nhất với màn hình nên một thời gian sử dụng sẽ bị mòn dẫn đến hư hỏng. Tốt nhất là chúng ta nên thường xuyên kiểm tra để thay thế. Và nên cân nhắc lựa chọn ngồi bút khác nhau để đáp ứng nhu cầu vẽ phức tạp.

Khả năng tương thích

Khi chúng ta mua bảng vẽ cảm ứng điện từ thì khả năng tương thích với thiết bị máy tính cũng khá quan trọng. Hãy đảm bảo rằng các thiết bị bản vẽ mà bạn mua có thể hoạt động tốt với hệ điều hành Windows hoặc Mac OS. Và nó hoàn toàn có thể sử dụng với một số phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop, Illustrator hay Corel.

Bản vẽ cảm ứng điện từ mang lại trải nghiệm vẽ tốt hơn
Bản vẽ cảm ứng điện từ mang lại trải nghiệm vẽ tốt hơn

Các thông số kỹ thuật

Một vài thông số kỹ thuật mà chúng ta cũng cần quan tâm khi mua bản vẽ cảm ứng đó chính là tỉ lệ khung hình, độ phân giải và khả năng hiển thị màu sắc. Đồng thời chúng ta cũng cần quan tâm đến độ phản hồi của bút cảm ứng hay các phím bấm tùy chỉnh. Nếu thấy cần thiết thì chúng ta có thể lựa chọn một số loại màn hình sử dụng cổng kết nối Bluetooth.

Nên chọn bảng vẽ cảm ứng của hãng nào?

Bản vẽ cảm ứng điện từ hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp. Mỗi thương hiệu sẽ có một thế mạnh riêng và có giá bán trên thị trường hiện nay dao động khác nhau. Tuy nhiên một số thương hiệu nổi bật hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng phải kể đến như.

Bảng vẽ huion

Bảng vẽ huion làm sản phẩm của thương hiệu huion. Thương hiệu này có xuất xứ từ Hồng Kông nổi tiếng với các dòng sản phẩm bản vẽ cảm ứng kỹ thuật số và các phụ kiện đi kèm. Thương hiệu này là một trong những đối thủ của thương hiệu wacom.

Bản vẽ của thương hiệu này chủ yếu mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm về mặt thiết kế với kiểu dáng mỏng gọn. Chính vì lý do đó mà nó giúp cho bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên mình và rất tiện cho việc di chuyển.

Bên cạnh bản vẽ cảm ứng thì sản phẩm của thương hiệu này còn được tích hợp khá nhiều phím chức năng. Trung bình thì mỗi một sản phẩm sẽ có 8 phím bấm cứng và 16 phím bấm mềm để tăng khả năng thao tác nhanh.

Về giá bán của bản vẽ của thương hiệu này trên thị trường hiện nay giao động từ 600.000 đồng cho đến 20 triệu đồng. Với hai dòng là chính hãng và nhập khẩu do đó mức giá nó có thể chênh lệch từ 300 đến 400 ngàn đồng.

Bảng vẽ điện tử wacom

Bảng vẽ điện tử wacom là một trong những thương hiệu cạnh tranh với thương hiệu huion. Sản phẩm này chủ yếu được tập trung nhiều vào ứng dụng công nghệ. Các sản phẩm của thương hiệu này ngày cung cấp một giải pháp tiện lợi và hiệu quả hơn việc sử dụng chuột máy tính. Đặc biệt nét vẽ có độ chi tiết và tỉ mỉ cao.

Đánh giá về ưu điểm của thương hiệu này thì nhiều người dùng cho biết rằng nó hoạt động cực kỳ ổn định và có độ phân giải cao. Bản vẽ của thương hiệu này có độ bền và tuổi thọ cao và luôn cập nhật nhiều tính năng mới. Đa dạng rất nhiều dòng sản phẩm để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.

Bảng vẽ điện tử Wacom một thương hiệu nổi tiếng
Bảng vẽ điện tử Wacom một thương hiệu nổi tiếng

Bảng vẽ điện tử gaomon

Bản vẽ cảm ứng điện từ gaomon là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu toàn cầu. Đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp bản vẽ điện tử và bút cảm ứng. Các sản phẩm bản vẽ điện tử của thương hiệu này chủ yếu sử dụng công nghệ màn hình IPS có kích thước dao động từ 14 đến 22 inch.

Thương hiệu này chủ yếu xuất hiện thời gian gần đây và thời gian nó tồn tại chưa đầy 10 năm. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng theo hiệu này đã gây được rất nhiều tiếng vang Nhờ sản phẩm có thiết kế siêu mỏng. Đi đôi với đó là kích thước nhẹ và có nhiều ứng dụng có cải tiến tính năng nổi bật.

Nhược điểm của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam chính là nó không quá đa dạng về mẫu mã. Nên không thể đa dạng được sự lựa chọn cho khách hàng.

Bảng vẽ điện tử XP-Pen

Bảng vẽ điện tử XP-Pen là một trong những những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm bản vẽ điện tử. Thương hiệu này được thành lập tại Nhật Bản vào năm 2005. Nhưng với tốc độ phát triển vượt bậc đến năm 2013 thì các dòng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Các loại bản vẽ cảm ứng điện từ của thương hiệu này chủ yếu được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bút cảm ứng đi kèm không sử dụng pin, đáp ứng được tiêu chuẩn của châu Âu về độ an toàn và thân thiện với môi trường sống.

Các loại bản vẽ điện tử của thương hiệu này được chia ra làm hai phân khúc. Một phân khúc là hướng tới khách hàng bình dân và một phân khúc là hướng đến khách hàng cao cấp.Bảng vẽ điện tử XP-Pen thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Bảng vẽ điện tử XP-Pen thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Các sản phẩm phân khúc bình dân đều sở hữu thiết kế đơn giản và kiểu dáng gọn nhẹ. Đồng thời nó cũng trang bị rất nhiều tính năng đã giúp cho người dùng có thể phác thảo và chỉnh sửa hình ảnh. Đây là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu khai thác mạng vào đối tượng sinh viên hoặc đối tượng làm quen với lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến. Đây là một trong những sản phẩm hướng đến các dân chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hoặc mỹ thuật.

Nên chọn bảng vẽ cảm ứng ở đâu uy tín?

Hiện nay để tìm mua được một sản phẩm bản vẽ cảm ứng điện từ không phải là quá khó. Bởi sản phẩm này hiện đang được rất nhiều đơn vị cung cấp đầy bán cả trực tuyến và truyền thống. Xu thế hiện đại ngày nay người ta đã thay thế việc mua các sản phẩm này truyền thống bằng việc mua hàng trên mạng.

Với tốc độ phát triển của các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo và shopee. Việc chúng ta tìm hiểu và tậu một bản vẽ cảm ứng điện từ chất lượng với giá thành rẻ là điều mà bạn có thể tìm kiếm tại đây.

Bảng vẽ điện tử có thể tìm mua trên trang thương mại điện tử
Bảng vẽ điện tử có thể tìm mua trên trang thương mại điện tử

Nếu so sánh về mặt giá cả trên các trang thương mại điện tử thì bạn mua sản phẩm này khá lợi. Đặc biệt vào những khung giờ vàng và nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá bạn sẽ có cơ hội mua các sản phẩm này với mức thấp hơn 50%. Do đó việc chọn mua các sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn đồng thời được hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

TOP 10 bảng vẽ cảm ứng điện tử đáng mua nhất trong tháng 1/2020

1. Bảng Vẽ Wacom Cintiq Pro 24 23.6inch – Pen & Touch (DTH-2420/K1-CX) – Hàng Chính Hãng

Wacom Cintiq Pro 24  XEM GIÁ BÁN 

Bảng Vẽ  cảm ứng điện tử Wacom Cintiq Pro 24 23.6inch – Pen & Touch (DTH-2420/K1-CX) thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng được nhiều người sử dụng trên thế thới kiểm tra cao về thiết kế, cũng như tính năng mà sản phẩm đem lại.

Đây là một sản phẩm hoàn hảo để phác hoạ các ý tưởng và idea, vẽ, chỉnh sửa và sáng tạo hình ảnh thật dễ dàng. Với bảng vẽ từ Wacom Cintiq Pro 24 bạn có thể điều chỉnh một cách trực giác với các ngón tay của bạn: xoay, phóng to, xoay và điều hướng tự nhiên hơn bằng các cử chỉ lập trình trước và tạo ra một chất riêng của bạn.

Công nghệ cao từ cây bút stylus Wacom Pro Pen 2

Wacom Cintiq Pro 24 23.6inch – Pen & Touch (DTH-2420/K1-CX) được trang bị bút khôn cùng đương đại với thiết kế đẹp mắt với 2 đầu vẽ và xóa dễ dàng sử dụng. Bút phát hiện độ nghiêng và 8.192 mức độ nhạy sức ép và vẽ ra các nét vẽ chính xác, không có độ trễ. Đối với bảng vẽ điện tử cảm ứng Wacom Cintiq Pro 24 DTH-2420 ngoài sử dụng bút vẽ người dùng có thể dùng ngón tay xoay phóng to hay thu nhỏ hoặc xoay các góc cạnh bằng cử chỉ đa chạm.

Màn hình lớn nhan sắc nét với độ phân giải cao

Bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 24 được trang bị màn hình 23.6 inch với độ phân giải 4K (3840 x 2160px) hiệu suất màu Adobe RGB 99% giúp hiển thị màu sắc nhóc chân thực giúp người dùng dễ dàng sáng tạo, phác họa ra ý tưởng san sớt cùng bằng hữu, đồng nghiệp.

Kiểm soát trong tầm tay

Có 3 nút tùy chỉnh cho phép bạn quay tròn các đối tượng trong không gian 3D, trượt, phóng to, thu nhỏ mô hình, điêu khắc hoặc tùy chỉnh các dụng cụ sáng tạo trong các áp dụng 3D và 2D theo như ý muốn của bạn.

Chân đế thiết kế đẹp mắt

Chân dựng sẵn nâng cao Wacom Cintiq Pro của bạn từ 5° đến 20° giúp bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 24 nâng, nghiêng và xoay thuận lợi nhất đối với người

2. Bảng vẽ đồ họa cảm ứng Huion H1060P Black (8192 + Tilt)-Hàng Chính Hãng

Huion H1060P Black  XEM GIÁ BÁN 

Bảng vẽ đồ họa Huion H1060P, vùng hoạt động 10 x 6.25in, độ phân giải 5.080lpi, mức phản hồi 233rps, bút cảm ứng không pin 8192 lực nhấn.

Đổi mới cho hành trình sáng tạo mới

Điều làm cho H1060P khác biệt là sự phối hợp công nghệ bút không pin giúp bạn thoát khỏi những rắc rối của dây sạc.

Bút PW100 8192 mức lực nhấn, giảm thiểu hiện tượng chậm tín hiệu, tạo nên một trải nghiệm sáng tạo vô biên.

Kích hoạt niềm ham mê sáng tạo trong bạn

Vùng làm việc bề mặt bảng vẽ 10 x 6.25 inch giúp bạn khám phá ra một thế giới cảm hứng mới. Mỏng 10mm, thiết kế H1060P thời trang cực kỳ đẹp mắt.

Bút cảm ứng PW100, 8192 mức lực nhấn tạo nên nhiều nét vẽ chính xác và đa dạng. tái hiện lại trải nghiệm vẽ như trên giấy thật, đề đạt sống động trên màn hình và hiển thị khả năng sáng tạo đỉnh cao!

Hoàn thiện hơn

Huion H1060P, phiên bản được nâng cấp mới nhất từ dòng bảng vẽ 1060plus, được mài giũa hơn với khuông viền mỏng và gờ vải giắt bút ở cạnh, giúp cải thiện đáng kể cảm nhận về mẫu mã và cả khi cầm trên tay.

Cổng kết nối Mini USB được thay thế bằng cổng Micro USB

Huion đã nâng cấp phần mềm mới để bảng vẽ H1060P, tăng độ tuyến tính cho lực nhấn, độ phản hồi & cải thiện nhiều tính năng khác giúp H1060P hoạt động trơn tru hơn. Bạn sẽ có một trải nghiệm mới ở cấp độ cao hơn với bảng vẽ kỹ thuật số Huion H1060P

Với gờ giắt bút được bổ sung vào thiết kế, bạn không cần phải lo âu về việc để quên bút, bút vẽ của H1060P được bảo vệ tốt hơn khi có thêm nắp bảo vệ. Bạn chỉ cần cho H1060P vào túi hay balo và mang đi làm việc ở bất kể đâu.

12 phím tắt vật lý tùy biến & 16 phím tắt mềm

H1060P phối hợp giữa các phím tắt cứng và mềm có thể tùy biến, giúp công việt thiết kế hiệu quả và thuận lợi.

3. Bảng Vẽ Wacom Intuos Pro Medium PTH-660 – Hàng Chính Hãng

Wacom Intuos Pro Medium PTH 660  XEM GIÁ BÁN 

Thiết kế mỏng, mẫu mã đẹp

Bảng Vẽ Wacom Intuos Pro Medium PTH-660 chế tác bằng vật liệu cao cấp và được thiết kế để sử dụng tốt nhất khả năng của bút Wacom Pro Pen 2, Intuos Pro là loại bảng vẽ tuyệt vời & thiết kế đẹp nhất thời điểm này. Khả năng kết nối Bluetooth rất dễ và trông cool ngầu trên bàn làm việc. Wacom Intuos Pro có 2 size vừa và lớn, kích thước nhỏ gọn hơn các mẫu trước. Wacom Intuos Pro được chế tác bằng nhôm đen anốt và sợi thủy tinh composite.

Công nghệ kỹ thuật số trực tiếp

Kết nối với PC Mac/Windows bằng USB hoặc Bluetooth được tích hợp, cài đặt trình điều khiển và bạn đã sẵn sàng để khởi đầu làm việc trực tiếp trong phần mềm bạn chọn. Bút Wacom Pro Pen 2 cực kỳ nhạy và tinh tế sẽ kết nối bạn với công tác sáng tạo của bạn một cách chưa từng có. Chất liệu cao cấp & thiết kế nhỏ gọn cung cấp cho bạn không gian sáng tạo hoàn hảo.

Bút Wacom Pro Pen 2: thiên nhiên và chuẩn xác

Wacom Pro Pen 2 mới sẽ tức thời trở nên dụng cụ sáng tạo ưa chuộng của bạn. Nó nhạy cảm hơn, chuẩn xác hơn và đáp ứng nhanh hơn.

Sẵn sàng cho sự sáng tạo

Có thiết kế cho những nhà sáng tạo 3D như một người nghệ sĩ, Wacom Pro Pen 3D cung cấp khả năng điều khiển đầy đủ trong môi trường vận dụng 3D. 3 nút tùy chỉnh cho phép bạn xoay tròn các đối tượng không gian 3D, trượt, phóng to, thu nhỏ mô hình, điêu khắc hoặc tùy chỉnh các dụng cụ sáng tạo trong các vận dụng 3D và 2D. Độ nhạy sức ép cao hơn 4 lần *, đặc biệt cảm nhận được góc nghiêng và không độ trễ, kiểm soát tốt hơn trong thiết kế sáng tạo. Sử dụng cho Wacom MobileStudio Pro, Wacom Cintiq Pro hoặc Wacom Intuos Pro (2017) và với bất kỳ vận dụng Windows hoặc Mac.

Tùy biến phong cách làm việc

Wacom Intuos Pro được thiết kế để bạn giao hội vào điều quan yếu nhất – sự sáng tạo. ExpressKeys và Touch Ring có thể tùy chỉnh cung cấp các phím tắt chóng vánh và dễ dàng cho các tác vụ hàng ngày. 2 nút tùy biến trên Wacom Pro Pen 2 giúp cài đặt phím tắt & điều khiển các chức năng ngay trong khi thao tác. Bật/Tắt chức năng cảm ứng đa chạm giúp điều khiển công tác đơn giản hơn, giống như cách sử dụng điện thoại thông minh của bạn. chọn lọc các Texture Sheet * khác nhau để thay đổi cảm giác khi thao tác trên Wacom Intuos Pro của bạn. Mỗi kiểu có thể mô phỏng khác nhau, từ mịn cho đến thô.

4. Bảng Vẽ Điện Tử Gaomon 1060Pro – 10×6 inch

Gaomon 1060Pro  XEM GIÁ BÁN 

Bảng Vẽ Điện Tử Gaomon 1060Pro – 10×6 inch giúp phác họa, đồ ý tưởng, cho tới khi ưng có thể phê duyệt ứng dụng điện thoại đưa vào PC.

Với gờ giắt bút đã bổ sung thêm thiết kế, bạn không cần phải lo lắng về việc để quên bút ở đâu đó, bút vẽ được bảo vệ tốt hơn khi có thêm nắp bảo vệ từ đầu bút. Bạn chỉ cần cho máy vào túi và mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Màn hình LCD không sợ va đập mạnh.

Mức lực nhấn cảm ứng tới 8192 mức, cho phép bạn sửa, điều hướng rồi sáng tạo với nguyên bộ cọ và bút, cảm giác như đang dùng một cây bút thực vậy.

Có bề mặt là một tấm nền LCD , được phủ một lớp sơn tỉnh giấc màu đen cho cảm giác quen thuộc như một tấm bảng vậy . Bề mặt không quá trơn tru bóng mà được làm mịn vừa phải có hơi nhám một tẹo để hạn chế trượt khi đi lại bút trên bề mặt . Giúp bạn một cảm giác cực kỳ êm tay, giống khi bạn đang viết trên một tờ giấy thực .

Được thiết kế vừa vặn vẹo để bạn có thể cầm thoải mái trên tay, đầu bút được vút nhỏ cho cảm giác viết, vẽ được trùng hợp , dung nhan nét như trên bút thường.

Khi di chuyển trên bề mặt cảm ứng vô cùng êm tay. Bạn sẽ rất ngạc nghiên & thích thú khi lần đầu dùng chiếc bút này. Đặc biệt nét chữ trên màn hình cũng đậm lên hoặc nhạt đi tương ứng khi ta đè năng hay nhẹ tay

5. Bảng vẽ cảm ứng Huion Inspiroy H950P medium (8192 lực nhấn, bút ko pin)-Hàng Chính Hãng

Huion Inspiroy H950P  XEM GIÁ BÁN 

Huion Inspiroy H950P medium , vùng hoạt động 221 x 138mm (8.7 x 5.4in) , độ phân giải 5.080lpi, độ phản hồi 233rps, bút cảm ứng không dùng pin 8192 mức lực nhấn và 8 phím tùy biến (expressKey).

Huion ra mắt dòng bảng vẽ Inspiroy H950P ra thị trường toàn cầu , Inspiroy H950P được Huion đầu tư kỹ từ chi tiết đến từng tính năng sản phẩm, cùng với cách đóng gói sản phẩm đẹp và sang chảnh.

Huion nghe đâu không hề dấu diếm ý định đưa chiến binh Inspiroy H950P mạnh mẽ, trở thành đối thủ lớn với dòng bảng vẽ cấp thấp như Intuos ART medium (CTH-690) của Wacom.

Hãy điểm qua một số ưu điểm thiết kế nổi bật và tính năng đặc nhan sắc của Huion Inspiroy H950P.

Nhỏ gọn và di động

H950P mỏng như chiếc di động của bạn, và nhẹ hơn một tạp chí và bạn hoàn toàn có thể mang nó đến bất cứ đâu.

Thiết kế rất phong cách và thoải mái

H950P có vùng làm việc 8.7 x 5.4inh ( so với 8.5 x 5.3in của Wacom Intuos CTH-690 ART Medium). Bảng vẽ làm từ một chất liệu nhựa đồng nhất, kết cấu bề mặt khi vẽ mịn như là giấy, H950P có thiết kế mượt mà không gờ cạnh, các góc bo tròn tạo vẻ ngoài mềm mại cho toàn bộ bảng vẽ.

6. Bàn Vẽ Không Dây GAOMON WH850

Gaomon WH850  XEM GIÁ BÁN 

Bàn Vẽ Không Dây GAOMON WH850 được mài giũa hơn với khuông viền mỏng và gờ vải giắt bút ở bên cạnh, giúp cải thiện đáng kể cảm giác về kiểu dáng và cả khi bạn cầm trên tay.

Tương thích với Win 7/8/10 hoặc hơn, MAC OS 10.8 trở lên. Thích hợp với các phần mềm thiết kế thông dụng như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio

Khả năng tương hợp mau chóng được cải tiến phê chuẩn các bản driver câp nhật.

Mức lực nhức tới 2048 mức, cho phép bạn chỉnh sửa, điều hướng và sáng tạo với nguyên bộ cọ kèm bút, cảm giác như khi dùng một cây bút thực vậy.

Bút stylus làm việc như một cây bút thực sự, không cần pin hay phải sạc, cho phép sử dụng liên tục mà không bị đứt quãng.

Được thiết kế cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái, bạn có thể dễ dàng thiết lập 2 chế độ tay trái hoặc phải.

Thiết kế tinh gọn nên rất tiết kiệm bàn làm việc.

Cổng USB kết nối với máy tính với cường độ dòng điện 950mAh

7. Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Cintiq 13HD DTK-1301/K0-CX – Hàng Chính Hãng

Wacom Cintiq 13HD  XEM GIÁ BÁN 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Cintiq 13HD DTK-1301/K0-CX có thiết kế với kích tấc nhỏ gọn phù hợp với không gian làm việc. Tuy nhiên, sản phẩm với mẫu mã hiện đại, màu đen sang trọng. Dễ dàng thỏa sức sáng tạo với Wacom Cintiq 13HD mà không lo bất cứ vấn đề gì.

Màn hình cảm ứng 13 inch

Với diện tích màn hình 11.75 x 6.75 inch, màn hình cảm ứng 13 inch, dễ sử dụng bút trực tiếp trên màn hình một cách thoải mái. Màn hình của Wacom Cintiq 13HD DTK-1301/K0-CX tương trợ độ phân giải Full HD 1920 x 1080p, tỉ lệ 16: 9, độ sáng 250 cd m² cho ảnh được hiển thị rõ nét, chi tiết và sắc nét. bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ khoảng màu 75% Adobe RGB và có thể hiển thị lên tới 16.7 triệu màu cho hình ảnh được tái tạo một cách sống động và chân thực.

Bút Pro Pen vẽ chuyên nghiệp

Bảng vẽ được đi kèm với bút Pro Pen giúp tương trợ các thao tác thuận tiện và xác thực hơn. Bút Pro Pen có độ nhạy áp 2048 chừng độ nhấn khác nhau với độ phân giải 5080 dòng/inch giúp mọi thao tác viết, vẽ trên màn hình được diễn ra một cách mượt mà và thiên nhiên nhất. Bút còn cho phép bạn kiểm soát các phương tiện phần mềm bằng cách thay đổi cách bạn bấm mũi bút hoặc xóa trên màn hình.

Tích hợp ExpressKeys, nút Rocker và nút Home tróc nã cập nhanh tiện lợi

Wacom Cintiq 13HD được trang bị các nút điều khiển đa cảm ứng sáng ý cho phép bạn zoom, xoay, điều hướng bằng một tay và tút lại với tay kia. Nằm trên phần sườn của màn hình hiển thị là 4 phím ExpressKeys có thể tùy biến chức năng dễ dàng, cung cấp khả năng truy cập nhanh đến các thực đơn, chức năng bên trong áp dụng thiết bị. Trong khi đó, nút Rocker cho phép bạn điều hướng mau chóng và hiệu quả, còn nút home sẽ giúp bạn trở lại màn hình chính chỉ với một nút nhấn.

Chân đế điều chỉnh linh hoạt

Phần chân đế có 3 mức nghiêng là 22, 35 và 50 độ hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác sử dụng ở nhiều phong thái khác nhau. bên cạnh đó, phần chân đế này cũng có thể túa rời dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể cầm nắm thiết bị bằng tay như những chiếc máy tính bảng đích thực.

Đa dạng cổng kết nối

Wacom Cintiq 13HD được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện thời bao gồm 1 cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI và 1 cổng AC Power. ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với cổng DVI, VGA và DisplayPort phê duyệt các phụ kiện kết nối trung gian. Thiết bị có thể tương hợp tốt với cả 2 hệ điều hành phổ thông hiện thời là Windows và Mac OS X.

8. Bảng Vẽ Wacom Intuos Pro Paper Large PTH-860 – Hàng Chính Hãng

Wacom Intuos Pro Paper Large PTH 860  XEM GIÁ BÁN 

Thiết kế đương đại

Bảng Vẽ kết hợp công nghệ mới nhất của Wacom với các bản vẽ giấy mà bạn chọn, để tạo ra một cách làm việc mới mẽ nhưng vẫn quen thuộc. Cảm giác khi vẽ bằng Bút Finetip trên giấy trong khi đó Intuos Pro Paper nắm bắt được mọi cảm ứng chạm tay để sẵn sàng tiếp tục làm việc với phần mềm yêu thích khác của bạn. Hoặc kết nối Wacom Intuos Pro Paper với máy tính và làm việc trực tiếp với bất kỳ áp dụng nào bạn chọn bằng bút Wacom Pro Pen 2.

Có sẵn trong bảng vẽ Wacom Intuos Pro, đế cắm bút bằng thép kiên cố, chứa 10 ngòi dự phòng và có thiết kế một lỗ gắp ngòi bút, công việc thay ngòi sẽ khôn xiết đơn giản. Wacom Intuos Pro có 2 size vừa và lớn, kích thước nhỏ gọn hơn các mẫu trước. Wacom Intuos Pro được chế tác bằng nhôm đen anốt và sợi thủy tinh composite.

Bút Wacom Pro Pen 2: tự nhiên và chính xác

Wacom Pro Pen 2 mới của chúng tôi sẽ lập tức trở nên phương tiện sáng tạo ưa thích của bạn. Nó nhạy cảm hơn, chuẩn xác hơn và đáp ứng nhanh hơn bất kỳ cây bút mà chúng tôi đã thực hiện.

Thỏa sức sáng tạo

Hiệu suất bút Wacom Pro Pen 2 bao gồm: Độ nhạy sức ép cao hơn 4 lần *, cảm được góc nghiêng và không có độ trễ, kiểm soát tốt hơn trong thiết kế sáng tạo. Sản phẩm có cung cấp điều khiển đầy đủ trong môi trường ứng dụng 3D. Có nút quay tròn các đối tượng trong không gian 3D, trượt, phóng to, thu nhỏ mô hình, điêu khắc hoặc tùy chỉnh các phương tiện sáng tạo trong các ứng dụng 3D và 2D. Sử dụng cho Wacom MobileStudio Pro, Wacom Cintiq Pro hoặc Wacom Intuos Pro (2017) và với bất kỳ áp dụng Windows hoặc Mac.

Sáng tạo cách truyền thống, với công nghệ tiên tiến

Kẹp giấy vẽ lên bề mặt của sản phẩm và phác hoạ với bút FineTip. Sử dụng giấy giấy A5 với bảng vẽ size vừa và khổ giấy A4 với size lớn. Khi bạn vẽ bằng Bút Finetip (hoặc Bút đầu bi), Wacom Intuos Pro Paper Edition lưu giữ lại mọi thao tác, nét vẽ dưới dạng tệp có thể chỉnh sửa được, có thể mở được bằng phần mềm sáng tạo yêu thích của bạn.

Bạn không cần phải kết nối với máy tính hoặc Internet; Wacom Intuos Pro Paper Edition sẽ lưu lại lên đến 200 bản vẽ nhiều lớp hoặc 1000 bản một lớp, luôn sẵn sàng để bạn kết nối và tầm nã cập từ các thiết bị khác

Có thể kết nối với máy tính của bạn bằng USB. Sử dụng Inkspace *, bạn có thể đồng bộ, lưu trữ và xuất các phác thảo dưới các định dạng raster và vector. Tiếp tục công tác của bạn với Wacom Intuos Pro, kết nốt với máy tính của bạn và thao tác với bút Wacom Pro Pen 2.

Tùy biến phong cách làm việc

Wacom Intuos Pro được thiết kế để bạn giao hội vào điều quan trọng nhất – sự sáng tạo. ExpressKeys và Touch Ring có thể tùy chỉnh các phím tắt nhanh chóng và dễ dàng cho các tác vụ mỗi ngày bạn hay làm. Bật/Tắt chức năng cảm ứng đa chạm giúp điều khiển công tác đơn giản hơn, giống như cách sử dụng điện thoại thông minh của bạn. Nắm bắt từng chi tiết với bút Finetip 0.4mm – bút mực gel với các ngòi có thể thay thế – thích hợp với Wacom Intuos Pro Paper Edition. lựa chọn các Texture Sheet * khác nhau để thay đổi cảm giác khi thao tác trên Wacom Intuos Pro của bạn.

9. Bảng vẽ điện tử HUION H610PRO v2 thế hệ mới – Hàng Chính Hãng

HUION H610PRO  XEM GIÁ BÁN 

Phiên bản này được chăm chút hơn từ dòng Huion H610 về quy cách đóng gói bên ngoài cùng chất liệu của bảng vẽ, bút vẽ H610pro v2 không dùng pin, đạt 8192 mức lực nhấn, nhận biết góc nghiêng.

Vùng hoạt động 10 x 6.25in bằng với Huion H610, khá lớn cho không gian sáng tạo và thoải mái hơn cho bất kỳ áp dụng đồ họa 2D hoặc 3D.

Độ phân giải 5080lpi, độ phản hồi 233pps cùng bút cảm ứng PW100 không cần pin 8192 mức lực nhấn, H610pro v2 giúp bạn hoàn tất bất kỳ công việc thiết kế, sáng tác đòi hỏi sự tinh tế nào trên các vận dụng đồ họa phức tạp, với độ chính xác hoàn hảo và sự thoải mái nhất.

Bảng vẽ vẫn giữ nguyên 16 phím chức năng, được đánh số từ 1-16, ngay trên bề mặt bảng vẽ ngoài 8 phím ExpressKey có sẵn. công việc sáng tạo của bạn trên các áp dụng đồ họa chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Bút vẽ cảm ứng không cần dùng pin của Huion, dễ để tùy chỉnh sử dụng tiện lợi cho cả tay phải hoặc trái, thật thuận tiện khi nay bạn hoàn toàn có thể không cần dùng đến chuột. Bạn chỉ cần cắm USB vào máy tính, việc cài đặt thật dễ dàng.

10. Bảng vẽ điện tử HUION H420 Small – Hàng Chính Hãng

HUION H420  XEM GIÁ BÁN 

Huion 420 là dòng bảng vẽ thời thượng, là vật dụng tương trợ cho thời đại kỹ thuật số. Giành cho giám đốc ký chữ trên máy tính, dùng cho các game thủ chơi Osu và các sinh viên mỹ thuật trong thế giới đồ họa digital.

Mặt bảng vẽ nhỏ, tinh tế, tiện dụng, với mặt vẽ 4 x 2.23 inch, đây là sản phẩm bảng vẽ nhập môn cho những họa sĩ mới theo đuổi digital. Tuy nhỏ, nhưng cấu hình của Huion 420 không hề kém cạnh sản phẩm chất lượng cao với tham số hết sức ấn tượng: 2048 lực nhấn bút, 4,000 đường cảm ứng, 200 độ phản hồi.

Huion 420 là mẫu nhập môn dành cho các họa sĩ mới làm quen với digital drawing, hỗ trợ và cân xứng với nhiều phần mềm chuyên dụng như: Photoshop, Illustrator, Dream Weaver và Paint Tool Sai. Sản phẩm này cũng thường được dùng làm thuê cụ chữ ký số, giúp ký các văn bản qua mạng mà không cần phải in ra rồi scan lại.

Huion 420 tương xứng với dòng máy Mac (từ OS X10.8 trở lên) và Windows (từ 7 trở lên).

Sản phẩm được tin dùng và sử dụng trong ngành vẽ, thiết kế & giải trí. Trên Amazon, sản phẩm này được đáng giá uy tín tới 4/5 sao.

Lời Kết

Hãy lựa chọn thông minh khi quyết định mua bảng vẽ điện tử và bài viết này hi vọng đã tóm gọn nhất có thể những gì bạn cần.

 

The post Top 10 bảng vẽ cảm ứng điện tử tốt nhất tháng 1/2020 appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/bang-ve-cam-ung-dien-tu-tot-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét