Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Đánh Giá về dịch vụ dán keo xe, Trang trí xe máy tại Hoàng Trí

Dán keo xe SH 2020 

Tâm lý chung khi mua xe mới là luôn muốn bảo vệ chiếc xe không bị trầy xước hay va chạm. Luôn muốn cho xe được như mới bền lâu. Vì vậy dán keo xe tại Trang trí xe máy Hoàng Trí được rất nhiều anh chị em yêu xe tìm đến. 

Dán keo xe giúp xế yêu luôn bền đẹp
Dán keo xe giúp xế yêu luôn bền đẹp

Dán keo xe là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi mới mua xe. Bạn luôn lo lắng xe mới dễ bị trầy xước bởi những va quẹt nhỏ. Xe bị thay đổi vị trí khi bảo vệ xếp xe tại bãi đỗ khiến lớp sơn bị bong tróc. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ dán keo xe tại Hoàng Trí Racing Shop nhé!

Dán keo xe có những ưu điểm gì

Dán keo xe là sử dụng một lớp keo trong suốt để dán lên vỏ xe nhằm bảo vệ lớp sơn nguyên bản. Lớp sơn xe rất sễ bị trầy xước, bạc màu bởi những tác động của thời tiết và những va quệt trong quá trình sử dụng xe. 

Tất nhiên lớp sơn zin ban đầu sẽ khiến chiếc xe được sáng màu hơn. Tuy nhiên việc đụng chạm khi lưu thông rất khó tránh. Nếu không dán keo xe sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp gây mất thẩm mỹ cho cả chiếc xe. 

Dán keo xe bảo vệ lớp sơn nguyên bản cho xế yêu của bạn
Dán keo xe bảo vệ lớp sơn nguyên bản cho xế yêu của bạn

Dán keo xe được một thời gian (thường từ 1-2 năm) sẽ xuất hiện vết bong tróc và ố xỉn màu. Khi đó bạn nên tới Hoàng Trí Racing Shop để bóc lớp dán keo xe cũ và thay thế bằng lớp dán mới. Khi bóc lớp keo cũ, lớp sơn nguyên bản vẫn được giữ nguyên như xe mới. Lớp keo cũ cũng không ảnh hưởng, bám bẩn lên xe.

Dán keo xe tại Trang trí xe máy Hoàng Trí

Phục vụ nhu cầu của đa số anh em yêu xe. Trang trí xe máy Hoàng Trí được rất nhiều khách hàng tìm đến dán keo xe với những lý do: Nhân viên nhiệt tình tư vấn và làm việc chuyên nghiệp. Bảo hành lên tới 24 tháng và những lỗi bong tróc do kỹ thuật Hoàng TRí Racing Shop sẽ bảo hành dán mới lại hoàn toàn. Thật tuyệt phải không nào!

Dán keo xe Airblade

Khách hàng luôn mới xế yêu được giữ được lớp sơn mới thật lâu. Vì vậy việc dán keo xe trở nên phổ biến. 

Nhân viên tại Hoàng Trí Racing shop dán keo xe Airblade
Nhân viên tại Hoàng Trí Racing shop dán keo xe Airblade

Không chỉ chống trầy xước hiệu quả, lựa chọn những miếng dán phụ kiện còn giúp xế yêu chất hơn. Thể hiện được đẳng cấp và cá tính nổi bật khác biệt của chủ xe.

Dán keo xe Winner X

Dòng xe Winner X mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu. Hẳn những tay chơi xe sẽ nhanh chóng tìm cách bảo vệ xế yêu khỏi va chạm trầy xước không đáng có.

Dán keo xe Winner X 
Dán keo xe Winner X

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng keo dán tại trang trí xe máy Hoàng Trí. Tất cả đều được nhập khẩu đảm bảo chất lượng dày gấp 3 lần các loại keo dán thông thường. Theo đó những vết xước nhỏ hay va chạm nhẹ không thể làm ảnh hưởng tới lớp dán keo xe và đặc biệt là lớp sơn zin bên trong được đảm bảo rất tốt. 

Dán keo xe SH 2020

SH 2020 là dòng xe ga cao cấp nhất của Honda nên giá thành không hề rẻ. Vì vậy dán keo xe tại Hoàng Trí Racing Shop là lựa chọn hàng đầu của anh em khi sở hữu dòng xe này. 

Dán keo xe SH 2020 
Dán keo xe SH 2020

Nếu bạn thường xuyên phải đưa xe đến những nơi tập trung đông người. Hay thường xuyên ra vào những địa điểm như siêu thị, chung cư, rạp chiếu phim,… thì việc trầy xước va quệt xe là khó tránh khỏi. Hãy lựa chọn dán keo xe để đảm bảo lớp sơn zin luôn bền đẹp như mới bạn nhé!

Dán keo xe tại Trang trí xe máy Hoàng Trí chiếm trọn tình cảm của nhiều anh chị em yêu xe bởi thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tới đây bạn không chỉ được tư vấn để tìm ra mẫu dán keo xe phù hợp nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua keo dán để tự tay trang bị cho xế yêu của mình. Dịch vụ đặt hàng online tại website và giao hàng toàn quốc cực nhanh của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, Hoàng Trí Racing Shop thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tìm được mẫu dán keo xe phù hợp nhất! 

 

The post Đánh Giá về dịch vụ dán keo xe, Trang trí xe máy tại Hoàng Trí appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/danh-gia-ve-dich-vu-dan-keo-xe-trang-tri-xe-may-tai-hoang-tri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét