Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nay

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nay

Một thỏi son lì tốt có thể đem lại màu sắc như ý muốn cho đôi môi của bất kỳ ai và dường như chúng đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nhưng câu hỏi đặt ra là loại son lì nào đang được những tín đồ mê son ưa chuộng nhất? Hãy cùng Coco Shop tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Son lì là gì?

Trước khi tìm hiểu son lì nào tốt, chúng ta cần phải phân biệt được chúng với son kem để tránh nhầm lẫn trong quá trình chọn mua sản phẩm. Son lì là loại son mà khi bạn đánh lên nó sẽ đem lại màu sắc giống với màu sắc thật của son và màu sắc này sẽ không bị ảnh hưởng bởi màu môi ban đầu của bạn. Son lì có độ bám cao, có thể duy trì trong khoảng thời gian dài. Nhờ những điểm đặc trưng này của son lì, bạn có thể thoải mái hoạt động, ăn uống… mà không sợ lớp son bị trôi đi.

Top 5 son lì không trôi mà các bạn nên thử

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 5 dòng son lì không trôi nhé!

Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint

3CE là hãng mỹ phẩm được ra mắt bởi thương hiệu StyleNanda của Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ và giới văn phòng bởi sự trẻ trung mà nó đem lại, đặc biệt dòng son kem lì 3CE Velvet Lip Tint của hãng đang được đông đảo chị em lựa chọn.

Ưu điểm: 3CE Velvet Lip Tint là dạng son kem có tới 10 màu sắc để lựa chọn, cảm giác khi sử dụng cũng cực kỳ là thoáng, tạo nên sự dễ chịu cho người sử dụng. Thiết kế của 3CE Velvet Lip Tint rất sang trọng trong khi giá thành thì tương đối là phù hợp với túi tiền của bất kỳ ai.

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nayNhược điểm: 3CE Velvet Lip Tint sẽ hoàn hảo hơn nếu như độ bám màu được nâng cao thêm một chút. Ngoài ra thì sản phẩm này mang theo mùi vani hơi nồng, có lẽ điều này sẽ không gây được cảm tình đối với một số bạn.

Son Kem Lì Maybelline Super Stay Matte Ink

Maybelline là một ông lớn của ngành mỹ phẩm thế giới, các sản phẩm làm đẹp từ Maybelline đã chinh phục được phụ nữ trên toàn thế giới bởi chất lượng sản phẩm của mình. Rất nhiều những ngôi sao hollywood và các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới đang tin dùng sản phẩm son lì của thương hiệu nổi tiếng này.

Ưu điểm: Maybelline Super Stay Matte Ink là loại son kem lì khi nó đem lại độ bám màu cực lâu, màu sắc chuẩn giống y như màu sắc ban đầu của son. Ngoài ra thì thiết kế của Maybelline Super Stay Matte Ink cũng đem lại vẻ sang trọng không kém gì 3CE Velvet Lip Tint cả.

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nayNhược điểm: Nhược điểm của Maybelline Super Stay Matte Ink đến từ chính những ưu điểm của nó. Với độ bám màu cực tốt cho nên quá trình tẩy trang đôi khi sẽ hơi rắc rối một chút, và cũng chính bởi độ bám màu đó mà có lẽ những cô nàng da môi bị khô sẽ khó có thể sử dụng được sản phẩm này.

Son Thỏi Lì MAC Powder Kiss

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm tạo được sự nổi tiếng của mình thông qua tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Các sản phẩm son lì của MAC luôn có bảng màu đa dạng, độ bền và đẹp cao, được sử dụng nhiều nhất bởi các diễn viên, ca sĩ trên sân khấu, thông qua đó mà cũng có nhiều người lựa chọn thương hiệu này để sử dụng và làm đẹp hàng ngày.

Ưu điểm: Dường như các loại son lì tốt đều có thiết kế khá sang trọng, và MAC Powder Kiss cũng không ngoại lệ khi thiết kế của nó mang lại cho người dùng cảm giác quý phái hơn. Chất son của MAC Powder Kiss cực kỳ mềm mịn, có thể sử dụng được bởi cả những người có da môi khô, mùi hương dịu nhẹ của vani cùng với các thành phần lành tính luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho các chị em cũng là ưu điểm của MAC Powder Kiss.

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nayNhược điểm: MAC Powder Kiss gần như hoàn hảo nếu như nó có thể giữ màu tốt hơn, thế nhưng thực tế thì khả năng giữ màu của MAC Powder Kiss không được tốt cho lắm. Dù sao nó vẫn là một loại son lì tốt, đáng để chúng ta cân nhắc và lựa chọn.

Son Thỏi lì L’Oreal Paris Color Riche Matte

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập tại Pháp. Qua 100 năm hoạt động, L’Oreal đã chiếm thị trường tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Xuất hiện tại Việt Nam đã hơn 10 năm, các sản phẩm như son lì của L’Oreal không quá khó khăn để có được sự tin dùng từ chị em phụ nữ Việt.các bạn có thể học cách trang điểm bằng những thỏi son cơ bản này.

Ưu điểm: L’Oreal Paris Color Riche Matte có cho mình bảng màu cực kỳ đa dạng và tất nhiên là thiết kế sang trọng không kém gì những hãng son lì không trôi kể trên. Độ lên màu của L’Oreal Paris Color Riche Matte thì khỏi phải chê, luôn là màu cực chuẩn y như màu son nên khiến cho các chị em cực kỳ ưng ý.

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nayNhược điểm: Có vẻ như độ bền màu của L’Oreal Paris Color Riche Matte không được đánh giá cao cho lắm, chỉ sau khoảng 5h đồng hồ là lớp son sẽ dần xuống tone, và nếu như có những hoạt động ăn uống thì lớp son ở lòng môi có thể dễ dàng biến mất, chỉ để lại viền ở xung quanh mà thôi.

Son kem lỳ black rouge

Black Rouge Mousse Blending có tông màu chủ đạo là hồng pastel ngọt ngào, dễ thương. Vỏ giấy được tô hồng điểm trắng như đám mây hồng bồng bềnh. Dòng chữ Black Rouge chạy ngang thân son có màu hologram. Dưới nắp hộp còn dán màu son và tên để các nàng phân biệt.

Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nayThân son Black Rouge có dạng trụ tròn thon dài, cầm chắc tay với trọng lượng 4g. Nắp son vẫn theo tông màu hồng chủ đạo nhưng thân son làm bằng nhựa thấy được màu son bên trong. Cọ son dài được vát nhẹ phần đầu tiện cho việc viền môi.

 

The post Top 5 loại son lì không trôi đang HOT nhất hiện nay appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/top-5-loai-son-li-khong-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét