Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

TOP 9 Thương hiệu mỹ phẩm chính hãng giảm giá tại Lazada

Paula Choice

Paula’s Choice, Shiseido, Anessa, Vichy, Innisfree… đồng loạt giảm giá sâu cho các sản phẩm dưỡng da trên sàn thương mại điện tử Lazada.

Lễ hội mua sắm 9.9 của sàn thương mại điện tử Lazada diễn ra thường niên được nhiều tín đồ mua sắm online mong chờ và hưởng ứng. Năm nay, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng của Lazada sẽ diễn ra trong ba ngày từ 9/9 đến 11/9.

Trong đợt này, Lazada tập trung mang ưu đãi lớn cho các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada. Trong đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong nước và quốc tế với những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp có mức giá ưu đãi sâu cùng nhiều mã giảm giá khác. Ngoài ra nếu mua sắm trong khung giờ vàng, người tiêu dùng có cơ hội nhận thêm những phần quà giá trị từ thương hiệu và Lazada.

Các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế góp mặt trong chương trình khuyến mãi Lazada 9.9 gồm: Paula’s Choice, Shiseido, Anessa, Vichy, Innisfree, Sulwhasoo, L’Oreal Paris, Kiehl’s và Rohto Mentholatum Vietnam…

Dưới đây là 9 thương hiệu mỹ phẩm uy tín cùng thông tin về khung giờ vàng nhận ưu đãi lớn.

1. Paulá’ Choice

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ do bà Paula Begoun sáng lập. Tồn tại suốt ba thập kỷ, Paula’s Choice được nhiều người tin dùng nhờ vào những sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da chuyên sâu.

Trong Lễ hội mua sắm 9.9, Paula’s Choice mang đến ưu đãi độc quyền lên đến 35% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng có bán trên LazMall. Quà tặng kèm giá trị lên đến 1,39 triệu đồng kết hợp cùng loạt mã giảm giá 99.000 đồng, đồng thời áp dụng miễn phí giao hàng. Ngoài ra, khi mua bộ sản phẩm Paula’s Choice Niacinamide và BHA, có tác dụng giúp làm sạch mụn ẩn, se khít lỗ chân lông, người tiêu dùng còn được tặng kèm phần quà trị giá 1,329 triệu đồng.

Paula Choice

2. Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Rohto Mentholatum

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Rohto Mentholatum có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam trong hai thập kỷ, nay không còn xa lạ với người dùng Việt. Rohto được tin dùng nhờ các dòng dược mỹ phẩm hỗ trợ chăm sóc da và sức khỏe. Trong Lễ hội mua sắm 9.9 lần này của Lazada, Rohto mang đến chương trình tặng quà giá trị lên tới 5 triệu đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc, áp dụng cho người mua trên gian hàng LazMall. Loạt sản phẩm Sunplay, Hada Labo và Selsun… có giá chỉ từ 69.000 đồng, kèm theo đó là hàng nghìn voucher giảm giá.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Rohto Mentholatum

3. thương hiệu mỹ phẩm Shiseido

Bên cạnh mức giá ưu đãi áp dụng cho từng sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm Shiseido còn tặng kèm nhiều phần quà cho đơn hàng bất kỳ, miễn phí vận chuyển cùng voucher giảm giá 100.000 đồng. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới, Shiseido nổi tiếng với những dòng sản phẩm giúp chăm sóc, nuôi dưỡng, góp phần ngăn chặn lão hóa và bảo vệ làn da khỏi các tác động từ môi trường ngoài như ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, khói bụi… Bên cạnh ưu đãi trên, thương hiệu còn mang dến hàng nghìn quà tặng vào các khung giờ vàng 0h-2h, 12h-14h và 20h-22h trong ba ngày 9-11/9.

thương hiệu mỹ phẩm Shiseido

4. Anessa

Dòng sản phẩm chống nắng chuyên dụng cho từng loại da, kèm theo chức năng dưỡng ẩm, chăm sóc da của Anessa nhiều năm qua vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Công nghệ Aqua Booster của Anessa góp phần tăng khả năng bảo vệ da trước các tác hại của tia UV khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi. Trong Lễ hội mua sắm 9.9 lần này của Lazada, thương hiệu này mang đến hàng loạt ưu đãi gồm loạt sản phẩm giảm giá đến 50%, mua một tặng một, voucher giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 799.000 đồng… Ngoài ra Anessa còn tặng kèm một số phần quà như túi xách, cọ rửa mặt…; áp dụng miễn phí giao hàng.

Anessa

5. Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, thành lập năm 2000. Sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bắt nguồn từ đảo Jeju như trà xanh, hoa lan tím, tro núi lửa, tảo biển… Nhân ngày cửu trùng 9/9, thương hiệu áp dụng giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm có mặt trên gian hàng LazMall. Chương trình mua một tặng 9 dành riêng cho một số sản phẩm dòng hoa lan tím, trà xanh, tro núi lửa và dưỡng trắng da. Ngoài ra, loạt mỹ phẩm trang điểm cũng áp dụng ưu đãi. Tặng son dưỡng mini khi mua một son Vivid Cotton Stick; voucher 50.000 đồng cho đơn hàng trị giá 700.000 và miễn phí vận chuyển.

Innisfree

6. Sulwhasoo

Là một trong các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada, Sulwhasoo mang đến loạt quà tặng trị giá lên đến 3 triệu đồng, áp dụng cho đơn hàng trị giá từ 6 triệu đồng. Trong khung giờ 0h-2h ngày 9/9, với đơn hàng 1,2 triệu đồng, Sulwhasoo tặng kèm một chai First Care Serum 30 ml trị giá 1,1 triệu đồng. Mỗi đơn hàng đều đi kèm quà tặng và được miễn phí vận chuyển. Tất cả nguyên liệu và thành phần chính trong sản phẩm dưỡng da lẫn mỹ phẩm làm đẹp của Sulwhasoo đều bắt nguồn từ đông dược Hàn Quốc, góp phần chăm sóc da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm chảy xệ…

Sulwhasoo

7. L’Oreal Paris

Không chỉ gói gọn trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp, L’Oreal Paris còn được ưa chuộng bởi những mặt hàng dưỡng và nhuộm tóc. Có mặt tại LazMall nhân dịp Lễ hội mua sắm 9.9, thương hiệu áp dụng giảm giá cho một số mặt hàng với voucher 50.000 đồng. Serum cấp ẩm HA 1,5%, một trong những sản phẩm bán chạy tại Mỹ, cũng được áp dụng ưu đãi. Trong khung giờ 0h-2h ngày 9/9, ngoài voucher giảm giá, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà trị giá 330.000 đồng cho đơn hàng 299.000 đồng. Freeship toàn quốc cho đơn từ 199.000 đồng.

L’Oreal Paris

8. Vichy

Tất cả sản phẩm dưỡng da của Vichy đều có thành phần nước khoáng với 15 khoáng chất có lợi cho da, được chưng cất và bảo quản từ năm 1931, khởi nguồn từ ngọn núi lửa Auvergne, Pháp. Các dòng sản phẩm của Vichy đều có tác dụng giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, tia UV… Nhân dịp ngày trùng cửu 9/9, thương hiệu ra mắt dưỡng chất Peptide-C cô đặc Liftactiv Ampoule Vichy với mức giá giảm đến 50% trên LazMall. Ngoài ra, bạn còn được tặng quà trị giá đến 599.000 đồng, voucher giảm đến 120.000 đồng khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada trong ngày 9/9.

vichy

9. Kiehl’s

Bắt đầu từ một hiệu thuốc nhỏ cách đây gần 170 năm ở khu đông New York, Mỹ, Kiehl’s từng bước trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được nhiều người tin dùng. Những sản phẩm của Kiehl’s không chỉ tập trung vào mảng dưỡng và chăm sóc da mặt, thương hiệu còn hướng đến nhu cầu chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tóc. Nhân ngày 9/9, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập Kiehl’s Love Việt Nam với ưu đãi mua một tặng 10 độc quyền LazMall, miễn phí vận chuyển toàn quốc toàn bộ gian hàng.

Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm kể trên, lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada còn quy tụ hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50%. Trong đó, hai khung giờ vàng 0h-2h ngày 9/9 và 20h-22h ngày 10/9-11/9, Lazada sẽ giảm giá mạnh nhất cho các sản phẩm chính hãng và uy tín đến từ các thương hiệu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng.

Bên cạnh các voucher hỗ trợ phí giao hàng, lần này Lazada còn áp dụng miễn phí giao hàng 0 đồng toàn quốc cho một số các sản phẩm tham gia trong Lễ hội mua sắm 9.9. Người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm ngay tại nhà, không cần đến tận nơi, hạn chế ra ngoài trong thời điểm này, không lo lắng về chi phí vận chuyển, đồng thời nhận nhiều ưu đãi và quà tặng. Xem thêm thông tin Lễ hội mua sắm 9.9 và chọn mua hàng với hàng loạt ưu đãi.

 

The post TOP 9 Thương hiệu mỹ phẩm chính hãng giảm giá tại Lazada appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/top-9-thuong-hieu-giam-gia-t%E1%BA%A1i-lazada

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét