Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

TOP mặt nạ phòng độc chất lượng và đáng mua nhất năm 2020

Mặt nạ phòng độc là phụ kiện bảo hộ sức khỏe của người sử dụng để tránh hít phải bụi bẩn, hóa chất nguy hiểm, khí độc hại,….. Vậy mặt nạ phòng chống độc là gì? Có những loại mặt nạ chống độc nào hiện nay? Lý do nào nên mua mặt nạ chống độc tại nhà? Tiêu chí lựa chọn mặt nạ chống độc phù hợp như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc hay còn gọi là mặt nạ chống độc. Đây là thiết kế mặt nạ bảo hộ đường hô hấp của người sử dụng tránh hít phải bụi bẩn, vi khuẩn, các hóa chất độc hại,… Mặt nạ chống độc được sử dụng trong các ngành công nghiệp tiếp xúc với môi trường ô nhiễm nặng, tiếp xúc với các hóa chất gây độc. Tuy nhiên, hiện nay vì chất lượng môi trường ngày càng giảm sút mà nhiều người đã sử dụng mặt nạ chống độc hàng ngày.

Mặt nạ phòng độc bảo vệ sức khỏe của người dùng trước môi trường nhiều chất độc hại

Hiện nay có 2 loại mặt nạ chống độc là mặt nạ bảo hộ cho cả gương mặt và mặt nạ chống độc che mũi và miệng. Cả 2 loại mặt nạ chống độc đều được thiết kế 1 phin lọc hoặc loại 2 phin lọc. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn mặt nạ chống độc phù hợp.

Lý do nên mua mặt nạ phòng độc tại nhà?

Mặt nạ phòng chống độc tại nhà sẽ hữu hiệu giúp bạn tránh hít phải khí độc trong tình huống không may xảy ra cháy nhà. Đối với trường hợp gia đình ở gần khu vực có không khí ô nhiễm nặng thì mặt nạ chống độc sẽ phòng chống bạn hít phải các khí độc trong môi trường.

Những trường hợp trên khi xảy ra nếu có mặt nạ chống độc thì người dùng không phải lâm vào tình trạng khó thở hoặc ngất xỉu do khí độc tràn vào đường hô hấp. Bên cạnh đó, mặt nạ phòng chống độc, bụi bẩn độc hại mang lại lượng khí sạch cung cấp cho cơ thể.

Tiêu chí khi lựa chọn mua mặt nạ phòng độc

Để lựa chọn mặt nạ phòng độc phù hợp và chất lượng thì cần phải chú ý đến các tiêu chí khi lựa chọn. Sau đây là một số tiêu chí khi lựa chọn mua mặt nạ chống độc bạn cần am hiểu và nắm rõ.

Thiết kế tiện dụng của mặt nạ chống độc

Thiết kế về kiểu dáng của mặt nạ phòng chống độc là tiêu chí đầu tiên khách hàng nên chú trọng khi lựa chọn mua sản phẩm. Hiện nay, mặt nạ chống độc trên thị trường phần lớn thiết kế theo size M. Size M được nghiên cứu là phục hợp để ôm sát vào gương mặt của người sử dụng.

Mặt nạ chống độc phù hợp cần ôm sát và vừa vặn với gương mặt người dùng

Khi lựa chọn bạn cần thử mặt nạ đã vừa khít với các vị trí như miệng, mũi,…vì đây là những vị trí tiếp xúc quan trọng để khí độc không thông nào dễ dàng. Thiết kế mặt nạ phòng chống độc chất lượng thì phần kính bảo hộ có khả năng nhìn rất rõ các các vị trí và đồ dùng gần đó. Ngoài ra, khi thở ra thì phần kính không bị đọng lại hơi thở và mồ hôi.

Chất liệu tốt sản xuất mặt nạ chống độc

Chất liệu để sản xuất nên mặt nạ phòng chống độc là tiêu chí thứ 2 bạn cần nắm rõ khi lựa chọn mặt nạ phòng độc chất lượng. Một mặt nạ chống độc được sản xuất bằng chất liệu tốt thì đảm bảo được về mặt chất lượng và độ an toàn dành cho người dùng.

Hiện nay, các mặt nạ chống độc chất lượng được sản xuất với chất liệu như: Silicon dẻo, nhựa ABS, nhựa Polycarbonate,… Khi mua mặt nạ phòng chống độc bạn nên đọc kỹ về chất liệu của sản phẩm hoặc hỏi người bán để nắm rõ và chi tiết.

Mẫu mặt nạ chống độc được sản xuất từ chất liệu nhựa dẻo chất lượng

Chọn mặt nạ phòng độc loại 1 phin lọc hay 2 phin lọc?

Phi lọc là bộ bộ phận không thể thiếu của mặt nạ phòng chống độc, đây là bộ phận đảm nhận chức năng lọc không khí sạch cung cấp cho cơ thể. Phin lọc được sản xuất với nhiều lớp khác nhau để đảm nhận chức năng lọc một đối tượng cụ thể gây hại. Hiện nay, mặt nạ phòng độc gồm có 2 loại là mặt nạ phòng chống độc 1 phin lọc và mặt nạ phòng chống độc 2 phin lọc.

  • Mặt nạ chống độc 1 phin thường có giá thành rẻ hơn so với mặt nạ chống độc loại 2 phin lọc. Loại mặt nạ 1 phin lọc: được sử dụng cho môi trường có mức độ ô nhiễm nhẹ, tiếp xúc với hóa chất, chất độc ít nguy hại. Đây cũng là loại mặt nạ chống độc được sử dụng cho gia đình phổ biến hiện nay.
  • Mặt nạ chống độc 2 phin lọc: được sử dụng phù hợp cho môi trường bị ô nhiễm nặng, tiếp xúc trực tiếp với chất hóa học độc hại và các khí nguy hiểm tính mạng. Đây là loại mặt nạ chống độc được nhiều công nhân, lính cứu hỏa,… sử dụng phổ biến trong công việc. Loại mặt nạ 2 phin này có khả năng lọc gấp nhiều lần so với mặt nạ chống độc 1 phin lọc.

Mẫu mặt nạ chống độc với thiết kế 2 phin lọc

Vì vậy, tiêu chí về loại phin lọc của mặt nạ chống độc cũng cần chú trọng khi quyết định chọn mua sản phẩm mặt nạ dùng chống độc. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn mua mặt nạ phòng chống độc phù hợp.

Giá bán của mặt nạ phòng độc

Hiện nay thị trường mặt nạ chống độc rất đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã sản xuất đã kéo theo giá thành của sản phẩm cũng đa dạng theo. Giá thành  của mặt nạ phòng độc hiện nay dao động khoảng từ 100.000đ đến 4.000.000đ cho mỗi sản phẩm mặt nạ dành chống độc.

Theo nhận định và đánh giá thì loại mặt nạ phòng chống độc có giá thành giao động từ 200.000đ đến 1.000.000đ được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Đây là giá thành phù hợp với phần đông công nhân tại nước ta. Vì vậy, tùy vào túi tiền của bản thân mà khách hàng lựa chọn phân khúc mặt nạ phòng chống độc phù hợp.

Thương hiệu mặt nạ phòng độc chất lượng và uy tín

Thương hiệu sản xuất mặt nạ phòng độc là tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn mua mặt nạ phòng chống độc chất lượng. Một thương hiệu có uy tín sẽ mang lại những sản phẩm mặt nạ phòng độc chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Mặt nạ phòng chống độc 3M là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Hoa Kỳ và được đánh giá là mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay . Mặt nạ phòng chống độc của 3M được sản xuất với chất liệu Silicon dẻo chất lượng. Mặt nạ chống độc 3M có mức giá dao động từ 200.000đ đến 1.000.000đ. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn một trong các mẫu mặt nạ chống độc chất lượng của hãng như:

  • Mặt nạ phòng chống độc 3M 6100.
  • Mặt nạ phòng chống độc 3M 6200.
  • Mặt nạ phòng chống độc 3M 6800.
  • Mặt nạ phòng chống độc 3M 7501.
  • Mặt nạ phòng chống độc 3M 7502.

 

 

mặt nạ phòng độc  XEM GIÁ BÁN 

Mặt nạ phòng chống độc Koken là thương hiệu mặt nạ chống độc đến từ Nhật Bản. Mặt nạ phòng chống độc Koken phần lớn được sản xuất là loại mặt nạ có 1 phin lọc. Mặt nạ của thương hiệu Koken có giá thành dao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ. Một số mẫu mặt nạ chống độc chất lượng của Koken như:

  • Mặt nạ chống độc Koken G7.
  • Mặt nạ chống độc Koken 1005R.
  • Mặt nạ chống độc Koken 1010A.
  • Mặt nạ chống độc Koken 1180C.
mặt nạ phòng độc  XEM GIÁ BÁN 

Mặt nạ phòng chống độc Honeywell là một thương hiệu mặt nạ nổi tiếng đến từ Mỹ. Mặt nạ của hãng được sản xuất bằng chất liệu là nhựa Elastomeric. Đây là thương hiệu mặt nạ phòng độc sản xuất phần lớn là loại 2 phin lọc đạt tiêu chuẩn đánh giá của NIOSH. Bạn có thể chọn mua một số mẫu mặt nạ chống độc chất lượng của Honeywell như:

  • Mặt nạ chống độc Honeywell North 5400.
  • Mặt nạ chống độc Honeywell North 7700.
  • Mặt nạ chống độc Honeywell 5500-30M.
  • Mặt nạ chống độc Honeywell RU65001M.
mặt nạ phòng độc  XEM GIÁ BÁN 

Mặt nạ phòng chống độc Safetyman là thương hiệu mặt nạ chất lượng có xuất xứ từ Canada. Các mẫu mã mặt nạ chống độc của hãng có giá thành dao động từ 150.000đ cho mỗi sản phẩm. Đây là phân khúc rẻ nhưng luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn mẫu mặt nạ chống độc chất lượng của hãng như: mặt nạ chống độc SLR-GM305, mặt nạ chống độc SLR-SM306.

 

mặt nạ phòng độc  XEM GIÁ BÁN 

Nơi bán mặt nạ phòng độc uy tín

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua mặt nạ chống độc tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng chuyên bán sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc. Bạn nên tìm kiếm các địa chỉ bán mặt nạ chống độc chất lượng và có uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn mua mặt nạ chống độc online trên các trang bán hàng trực tuyến như: Tiki, Lazada, Sendo, Shopee. Việc đặt mua trên các trang trực tuyến giúp bạn lựa chọn được mẫu mã mặt nạ chống độc mà mình ưa thích. Bên cạnh đó, việc mua mặt nạ chống độc trên các trang mua sắm trực tuyến giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm.

Trên đây là các thông tin chi tiết về mặt nạ phòng độc và các vấn đề xoay quanh mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Hy vọng, bài viết giải đáp được vấn đề mà bạn đang tìm hiểu. Chúc bạn lựa chọn cho bản thân một sản phẩm mặt nạ chống độc phù hợp và chất lượng.

 

 

The post TOP mặt nạ phòng độc chất lượng và đáng mua nhất năm 2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/mat-na-phong-doc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét