Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

TOP loa bluetooth mini giá rẻ và tốt nhất năm 2020

Loa Bluetooth mini là một trong những thiết bị phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay và mang theo bên mình. Bởi sản  phẩm này nhỏ gọn, dễ dàng mang đi nhiều nơi, chất lượng âm thanh tốt, cùng độ bền cao. Vậy nên chọn mua loa Bluetooth mini giá rẻ như thế nào, kinh nghiệm mua để được chất lượng tốt nhất, hướng dẫn sử dụng loa,…. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhất.

Loa Bluetooth mini là gì?

Loa Bluetooth mini có thể hiểu là một thiết bị đầu ra của âm thanh, được kết nối với các thiết bị điện tử như máy tính bảng, laptop, điện thoại, smartphone,… Thiết bị mang rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người và được đánh giá là sản phẩm công nghệ thông minh nhất hiện nay, được giới trẻ yêu thích.

Loa Bluetooth – thiết bị điện tử phổ biến hiện nay

Lý do nên mua loa bluetooth mini

Không phải tự nhiên mà loa Bluetooth mini lại được nhiều người sử dụng, bởi thiết bị mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Một trong số đó phải kể đến như:

Không cần dây kết nối: Ở những chiếc loa thông thường, để có thể kết nối giữa thiết bị điện tử và loa cần một dây kết nối, điều này gây ra nhiều rắc rối trong quá trình sử đụng. Tuy nhiên ở loa Bluetooth mini lại không cần phụ kiện này, bạn chỉ cần kết nối loa và điện thoại thông qua Bluetooth là có thể sử dụng.

Tính di động cao: Loa Bluetooth mini có một đặc tính là rất nhỏ gọn, tiện lợi, khá gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, di chuyển ở bất cứ vị trí nào. Chính vì thế loa Bluetooth sẽ một phụ kiện không thể thiếu cho những chuyến đi.

Giá cả phù hợp: Một lý do nữa mà mọi người thường ưa chuộng sử dụng loa Bluetooth mini hơn những sản phẩm khác chính là ở giá thành tương đối rẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, giá thành cũng đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người sử dụng.

Dung lượng pin lớn: Đa phần những loại loa Bluetooth có thời gian sử dụng khá lâu cho một lần sạc từ 6 – 8 tiếng. Điều này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng và thời gian sạc.

Khả năng chống chịu tốt: Những loại loa Bluetooth mini hiện đại hiện nay còn được trang bị chống nước và chống va đập tương đối tốt. Điều này giúp người dùng cũng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Lo Bluetooth mini dễ dàng sử dụng, gọn nhẹ, mang đi được nhiều nơi

Tiêu chí khi lựa chọn mua loa bluetooth mini

Khi mua loa Bluetooth mini bạn cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác nhau. Bởi khi đó, bạn sẽ mua được đúng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ mà độ bền cao. Những tiêu chí cần lưu ý khi mua như sau:

Kiểu Dáng

Đa phần những loại loa Bluetooth thường có kiểu dáng hiện đại và ksich thước tương đối nhỏ gọn, không quá cồng kềnh. Tuy nhiên thuộc loại mini nhưng cũng không nên lấy những chiếc loa quá nhỏ, bởi như vậy chất lượng âm thanh sẽ không được trong và âm lượng cũng thấp hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc loa Bluetooth hình tròn, hình trụ thì khả năng khuếch đại âm thanh cũng tốt hơn

Dung Lượng Pin

Thị trường hiện nay có hai loại loa Bluetooth mini khác nhau là dùng pin và cắm sạc trực tiếp. Với pin sạc thời gian dùng có thể từ 6 – 8 tiếng từ từng loại, với pin rời thì lâu hơn. Tuy nhiên hiện nay đa phần mọi người ưa chuộng sử dụng loa sạc hơn, như vậy bạn vẫn có thể vừa sạc vừa sử dụng được.

Công suất và chất âm

Công suất hoạt động của loa thì hoàn toàn dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Ở những không gian trung bình thì chỉ cần từ 20 – 50W đã có thể cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Còn nếu bạn muốn mua về và sử dụng ở không gian rộng, thường xuyên đi cắm trại, picnic thì có thể mua với công suất lớn hơn.

Chất lượng âm thanh cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá một chiếc loa mini có tốt hay không. Khi mua bạn có thể thử loa, thông thường loa tốt tiếng của nó rất trong, nghe rõ ràng, dễ kết nối, không nghe thấy những tiếng lạo xạo bên trong. Đặc biệt là những đoạn nhạc lên cao thfi thử chất lượng âm thanh là tốt nhất.

Khả năng chống nước

Bạn nên chọn mua những loại loa có khả năng chống thấm nước tốt. Như vậy tuổi thọ của loa lâu mà bạn cũng không cần quá cẩn thận trong việc sử dụng.

Loa Bluetooth ứng dụng và kết nối với nhiều loại thiết bị, máy tính, điện thoại,…

Hỗ trợ các cổng kết nối

Khi mua loa Bluetooth mini bạn cũng nên chú ý đến các cổng kết nối. Thông thường một loa sẽ có cổng cắm USB, cổng cắm sạc, cổng kết nối dây (tùy từng loa), những nút bấm phụ,… Càng đời cao cấp thì càng trang bị nhiều cổng hỗ trợ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá bán

Giá bán cũng là tiêu chí cần quan tâm khi mua loa Blutooth mini. Có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau khiến gia sbasn cũng từ thấp đến cao, khá đa dạng. Bạn có thể mua loa ở mức gía vài trăm nghìn đến vài triệu cũng có tùy từng thương hiệu, kích cỡ, chất liệu và bảo hành như thế nào.

Nên mua loa Bluetooth hãng nào tốt nhất?

Thị trường loa Bluetooth mini hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều thương hiệu và nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng đã qua sử dụng đánh gía cao về chất lượng.

Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu loa Bluetooth đến từ Trung Quốc được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Về thiết kế Xiaomi chuyên dùng hình chữ nhật nằm ngang, lớp vỏ bọc tráng kim loại và nhựa ABS tạo nên sự chắc chắn và hiện đại. Đường viền được bo tròn để tăng sự gọn gàng, đơn giản và dễ vận chuyển đến nhiều điểm khác nhau.

Vỏ loa được thiết kế khá đặc trưng là những lỗ nhỏ li ti để thoát âm thanh và tạo được chất lượng âm trong và tốt hơn. Một số model loa Bluetooth mini của thương hiệu Xiaomi bán chạy nhất là Xiaomi Mi Square Box 2015, Xiaomi Mi Speaker Mini, Xiaomi Mi Pocket Speaker 2,….

loa bluetooth  XEM GIÁ BÁN 

Anker

Anker là thương hiệu loa Bluetooth đến từ Mỹ ở phân khúc tầm trung được rất nhiều người sử dụng không chỉ tại Mỹ mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dòng loa này có thiết kế hiện đại, ổn định, giá tương đối phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Một số model loa Bluetooth nổi tiếng của Anker: Anker Premium Stereo A3143011, Anker SoundCore Nano 3W, Anker Soundcore Sport XL 16W, Anker SoundCore Boost 20W, Anker Premium Stereo 20W,

loa bluetooth  XEM GIÁ BÁN 

Huawei

Huawei cũng là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng bởi chất lượng tốt, gía thành lại vừa tầm với nhiều đối tượng. Huawei ưa chuộng nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình tròn, hình trụ, đến hình chữ nhật.

Vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS hoặc kim loại tùy từng model. Về chất lượng âm thanh được đánh giá là tương đối tốt, trong và không bị nuốt tiếng. Một số dòng loa bluetooth mini nổi tiếng của Huawei phải kể đến như: Huawei Speaker CM510, Huawei AM10, Huawei AM08, Huawei Cm51, Huawei DO-M80,…

loa bluetooth  XEM GIÁ BÁN 

Hoco

Hoco là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối thiết bị điện tử kĩ thuật số nổi tiếng tại Hongkong. Thương hiệu chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, đến nay đã không ngừng phát triển, các dòng sản phẩm được bày bán phổ biến trên nhiều quốc gia khác nhau.

Các model loa bluetooth mini của Hoco đều hướng tới sự đơn giản, tiện dụng nưng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của người sử dụng. Về chất liệu khá đa dạng từ nhựa, kim loại, nhựa cứng,….có khả năng chống chịu nước và va đập mạnh. Ngoài ra chất lượng âm thanh thì luôn được đánh giá cao, âm thanh tốt, trong ở mọi khung nhịp. Điều này giúp cho người sử dụng được tận hưởng những phút giây âm nhạc thoải mái nhất.

loa bluetooth  XEM GIÁ BÁN 

Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth mini

Loa bluetooth mini là một phụ kiện cần có trong thời đại công nghệ số hóa nhưu hiện nay của mỗi người. Tuy nhiên, bạn đã biết dùng loa bluetooth đúng cách chưa, và dùng như thế nào để vừa tiết kiệm pin, vừa tránh chai pin và tăng tuổi thọ. Bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng dưới đây:

  • Bước 1: Bạn mở công tắc nguồn của loa bluetooth để chắc chắn còn pin và không gặp vấn đề gì về pin. Lưu ý mỗi loại loa khác nhau sẽ có cách thiết kế công tắc nguồn ở vị trí khác nhau, trên dưới, trong ngoài,… Khi bật, nếu nút nguồn sáng lên thì tức là loa đã được bật và bạn có thể tìm kiếm bluetooth trên điện thoại và kết nối.
  • Bước 2: Trước khi kết nối trên điện thoại để tìm thấy tên loa bluetooth mini nhanh nhất, khi bật loa rồi bạn mới mở bluetooth của điện thoại, đưa lại gần loa và tìm kiếm.
  • Bước 3: Lúc này một danh sách các thiết bị loa đã từng hoặc cũng đang gần bạn hiện trên màn hình điện thoại. Bạn cần phải tìm đúng tên của loa mình và nhấp vào kết nối. Thời gian kết nối sẽ phải đợi một chút.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã kết nối thành công, loa bluetooth mini sẽ pahst tín hiệu giọng nói, lúc này bạn có thể mở danh sách nhạc hay là youtube để nghe được rồi. Âm thanh của loa hay hay dở phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng loa cũng như thường hiệu mà bạn đang sử dụng. Vì thế hãy lựa chọn một loại đúng với nhu cầu của mình.

Loa Bluetooth khá đa dạng mẫu mã

Lưu ý khi sử dụng loa bluetooth đạt hiệu quả cao. Đồng thờ những lưu ý này còn giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho loa:

  • Không nên bật loa to hết cỡ, mà chỉ nên ở mức trung bình, như vậy âm thanh sẽ trong và ổn định hơn.
  • Khi mới mua về sử dụng, bạn nhớ sạc đầy pin trong 3 lần dùng đầu tiên để kích dung lượng pin đến mức cao nhất.
  • Mặc dù loa bluetooth mini có thể chống va đập, chống nước, nhưng để nâng cao hiệu quả bạn không nên để chúng tiếp xúc với nước quá nhiều hay rơi mạnh.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về loa bluetooth mini bán nhiều trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như đặt niềm tin và sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

The post TOP loa bluetooth mini giá rẻ và tốt nhất năm 2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/loa-bluetooth-mini/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét