Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

TOP những tai nghe chụp tai giá rẻ và tốt nhất năm 2020

 

Tai nghe là một món đồ phụ kiện rất được ưa chuộng hiện nay. Tai nghe giúp cho người sử dụng tận hưởng được những giai điệu âm thanh riêng mà không ảnh hưởng đến người khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu tai nghe khác nhau. Nổi bật trong các loại tai nghe là loại tai nghe chụp tai. Vậy tai nghe chụp tai hãng nào thì tốt? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Tai nghe chụp tai là gì?

Tai nghe chụp tai hay trong tiếng Anh gọi là Over-Ear

Tai nghe chụp tai hay trong tiếng Anh gọi là Over-Ear. Đây là một loại tai nghe có thiết kế đặc biệt. Loại tai nghe này có thiết kế khá lớn để có thể bao trọn tai của người sử dụng. Việc sử dụng loại tai nghe này sẽ giúp cho người sử dụng có cảm giác thoải mái, ếm ái và dễ chịu. Tai nghe chụp tai còn có thể loại bỏ đi các tạp âm từ bên ngoài và tránh cho người sử dụng bị đau tai.

Thiết kế của loại tai nghe này có phần đệm ở phần vành và phần tai nghe. Khi sử dụng tai nghe này sẽ ngăn chặn được các tạp âm bên ngoài ảnh hưởng tới âm thanh. Tai nghe chụp tai thường được sử dụng để nghe nhạc, chơi game…

Sự khác nhau giữa tai nghe chụp tai và tai nghe khác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại tai nghe khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Hiện nay có 3 loại tai nghe chính đó là tai nghe nhét trong, tai nghe nhét ngoài và tai nghe chụp.

Tai nghe nhét trong (In-Ear)

Tai nghe nhét trong được thiết kế để người sử dụng có thể đeo vừa khít vào trong tai

Tai nghe nhét trong là loại tai nghe được thiết kế để người sử dụng có thể đeo vừa khít vào trong tai. Loại tai nghe này được sử dụng phổ biến nhất vì tính tiện lợi  của nó. Tuy nhiên khi sử dụng tai nghe nhét trong quá nhiều người sử dụng sẽ bị đau tai. Tai nghe này còn bị chịu các ảnh hưởng của tạp âm bên ngoài.

Tai nghe đeo ngoài (On-Ear)

Tai nghe đeo ngoài là loại tai nghe được thiết kế để chụp vừa khít tai. Tai nghe đeo ngoài có kích thước lớn hơn tai nghe nhét trong nên khi sử dụng không bị đau tai như tai nghe nhét trong. Loại tai nghe này có khả năng giảm tiếng ồn khá hiệu quả và tạo cho người sử dụng cảm giác êm ái và thoải mái. Tuy nhiên vì kích thước tai nghe khá lớn nên việc cất giữ tai nghe sẽ tốn khá nhiều không gian cho túi đồ của bạn.

Tai nghe chụp (Over-Ear)

Tai nghe chụp tai là loại tai nghe có kích thước lớn có thể bao kín hoàn toàn đôi tai của bạn. Loại tai nghe này có thể hạn chế tạp âm bên ngoài đáng kể và tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Loại tai nghe thường được sử dụng để chơi game, sử dụng cho những người sản xuất âm thanh chuyên nghiệp. Tai nghe chụp tai có kích thước khá lớn nên không phù hợp để đeo ra ngoài.

Tiêu chí khi lựa chọn mua tai nghe chụp tai

Để có thể chọn được một sản phẩm tai nghe chụp phù hợp với bản thân ta cần quan tâm đến một số tiêu chí. Sau đây sẽ là những tiêu chí chọn tai nghe để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất phù hợp với bản thân.

Giá Bán

Sản phẩm tai nghe chụp có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau từ tai nghe chụp tai giá rẻ đến trung bình và đắt. Các dòng tai nghe cao cấp hơn và có giá thành cao hơn như Sony hay Sennheiser. Các dòng tai nghe giá rẻ trên thị trường hiện nay như Ovann, Kanen. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn lựa tai nghe phù hợp với bản thân mình.

Kiểu dáng

Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn như những kiểu dáng tai nghe phù hợp với bản thân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng và mẫu mã tai nghe chụp khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Từ mẫu mã đơn giản, tinh tế đến đáng yêu, tất cả đều được thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn như những kiểu dáng tai nghe phù hợp với bản thân.

Nhu cầu bản thân

Trước khi lựa chọn tai nghe bạn nên cân nhắc xem chọn tai nghe với mục đích gì. Bạn mua tai nghe để học tập, chơi game hay nghe nhac… Tùy vào mục đích và điều kiện kinh tế mà chọn lựa cho mình chiếc tai nghe phù hợp .

Nếu bạn mua tai nghe với mục đích để nghe nhạc nhẹ hay để học tập. Bạn có thể chọn những loại tai nghe chụp có chất lượng âm thanh trung bình. Chất lượng âm thanh cân bằng bass, và mid, high được điều chỉnh ở mức cân bằng và đều nhau. Còn nếu bạn mua tai nghe chụp với mục đích để nghe nhạc mạnh như nhạc EDM thì có thể chọn mua loại tai nghe có âm bass nổi trội. Việc sử dụng loại tai nghe có âm bass nổi trội sẽ đem đến cho bạn cảm nhận âm thanh EDM sống động và mạnh mẽ.

Kiểu kết nối

Hiện nay công nghệ phát triển và việc sử dụng những chiếc tai nghe chụp Bluetooth không còn xa lạ đối với mọi người. Tai nghe không dây có ưu điểm là không giới hạn khoảng cách dây. Sử dụng tai nghe không dây thì bạn có thể linh động và thoải mái di chuyển mà không cần phụ thuộc vào dây nối. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa tai nghe có dây hoặc không dây.

Chế độ bảo hành

Bạn nên chọn sản phẩm tai nghe có chế độ bảo hành hợp lý. Bình thường một chiếc tai nghe chụp tai có bảo hành khoảng từ 6 – 13 tháng. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn gặp phải vấn đề gì thì chỉ cần liên hệ với cửa hàng mua để có thể bảo hành sản phẩm.

Nên mua tai nghe chụp tai hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tai nghe chụp để cho chúng ta có thể lựa chọn. Sau đây là một số những thương hiệu nổi bật nhất về tai nghe trên thị trường.

Sony

Sony là một trong những thương hiệu về đồ điện tử nổi tiếng nhất trên thế giới. Các sản phẩm tai nghe chụp của Sony được thiết kế đa dạng về màu sắc và mẫu mã để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Với thiết kế chụp tai êm ái, dải âm thanh rộng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Một sản phẩm tai nghe chụp của Sony có giá bán từ khoảng 500.000 đồng đến khoảng 4 -5 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà ta có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với bản thân.

tai nghe chụp tai  XEM GIÁ BÁN 

Sennheiser

Sennheiser là một thương hiệu được ra đời vào năm 1945 tại Đức. Đây là thương hiệu về đồ điện tử lâu đời và nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm tai nghe chụp của thương hiệu này có chất lượng cực kỳ tốt và rất phù hợp với hệ điều hành iOS. Sennheiser có những sản phẩm tai nghe chụp cao cấp và chất lượng tuyệt vời.

Sản phẩm tai nghe chụp của hàng luôn có chất lượng vượt trội về âm thanh cũng như kiểu dáng. Sản phẩm tai nghe nổi bật của hãng là Sennheiser HD 800 Hi-Res có giá bán khoảng 30 triệu đồng.

tai nghe chụp tai  XEM GIÁ BÁN 

Kanen

Kanen là một thương hiệu có các sản phẩm tai nghe chụp tai được rất nhiều các game thủ yêu thích. Các dòng sản phẩm của Kanen đều có chất lượng âm thanh tốt và có giá bán cực kỳ hợp lý đối với người sử dụng.

Với thiết kế tai nghe năng động và hiện đại tai nghe của hãng được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm nổi bật của Kanen phải kể đến đó là Kanen IP-2050. Đây là sản phẩm tai nghe chụp được thiết kế với màu sắc cũng như chất liệu kim loại độc đáo phù hợp với sở thích của nhiều người.

tai nghe chụp tai  XEM GIÁ BÁN 

Logitech

Ngoài các sản phẩm nổi bật như bàn phím và chuột chơi game thì thương hiệu Logitech còn sở hữu những sản phẩm tai nghe chụp tai chất lượng. Các sản phẩm tai nghe chụp của thương hiệu Logitech có chất lượng khá tốt. Các sản phẩm tai nghe của Logitech có giá khá rẻ khoảng 300.000 – 500.000 đồng. Một số các sản phẩm tai nghe chụp giá rẻ của Logitech như: Logitech H150, Logitech H111, Logitech H151…

tai nghe chụp tai  XEM GIÁ BÁN 

Hướng dẫn sử dụng tai nghe chụp tai lâu bền

Để có thể sử dụng tai nghe chụp lâu bền. Trong quá trình sử dụng các bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Hạn chế đeo tai nghe khi đi ngủ.
  • Vệ sinh tai nghe thường xuyên bằng vải mềm trước và sau khi sử dụng.
  • Khi sử dụng tai nghe xong, bạn nên treo tai nghe ở trên giá. Không nên để tai nghe ở trên mặt bàn.
  • Bạn nên để tai nghe chụp ở các hộp đựng tai nghe để có thể bảo vệ an toàn cho tai nghe của mình.
  • Phần củ tai phải được bảo vệ vì phần này rất dễ bị va đập và cọ xát.

Hãy sử dụng tai nghe đúng cách để tăng độ bền cho tai nghe

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin về tai nghe chụp tai và một số thương hiệu nổi tiếng của sản phẩm này. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất phù hợp với bản thân.

 

 

The post TOP những tai nghe chụp tai giá rẻ và tốt nhất năm 2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/tai-nghe-chup-tai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét