Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Giới thiệu về máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay

Máy massage cầm tay mini hiện nay là thiết bị khá phổ biến trên thị trường và thân thuộc với mọi gia đình. Vậy sản phẩm này có những công dụng như thế nào? Nên mua thương hiệu nào thì chất lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Máy massage cầm tay là gì?

Máy massage cầm tay là loại máy massage có công dụng giúp cho người dùng thư giãn hơn, giảm bớt stress, mệt mỏi, giúp phần cơ và khớp không còn bị đau nhức. Ưu điểm lớn nhất của những chiếc máy này chính là vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Nhờ vậy người dùng có thể thấy tiện dụng khi mang theo bên mình để sử dụng bất cứ nơi đâu, nhất là khi phải di chuyển nhiều, hoặc đi chơi, đi du lịch.

Máy massage cầm tay khá nhỏ gọn, tiện dụng

Bên cạnh đó, những chiếc máy massage mini này đang được cải tiến về công nghệ và chất lượng để có thể đảm bảo nhu cầu của khách hàng. Có thể nói đây chính là một xu hướng sử dụng trong tương lai khi những sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng dần được ưa chuộng nhiều hơn.

Những ưu điểm về mặt giá cả cũng là điểm cộng lớn của máy massage mini. Sản phẩm này thường có giá rẻ hơn nhiều so với máy massage truyền thống.   Nguyên lý hoạt động máy massage cầm tay

Khi bạn khởi động máy, các bộ phận sẽ bắt đầu hoạt động và tác dụng vào các vùng cơ thể người dùng. Chỉ vài phút sau bạn sẽ cảm nhận được những cơn đau nhức, khó chịu bắt đầu dịu đi và được giải tỏa rất nhanh chóng.

Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý gì?

Máy có chức năng massage và rung đấm mạnh, tác động trực tiếp vào sâu trong các vùng cơ đau nhức, giảm căng cơ, giúp cho cơ thể bạn cảm thấy thư thái. Bên cạnh đó còn có khả năng kích thích lưu thông máu huyết để cơ bắp khỏe mạnh hơn.

Công dụng máy massage cầm tay

Công dụng chính của những thiết bị máy massage mini chính là xoa bóp, rung để giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe cho con người. Sản phẩm có những đầu massage chuyên dụng với nhiều chức năng khác nhau phù hợp để xoa bóp cơ thể.

Bạn cũng có thể tìm thấy trên thị trường có nhiều sản phẩm được tích hợp thêm một số tính năng cực kỳ thông minh. Nhờ vậy chúng có thể giải tỏa cơn đau thắt lưng, cổ, vai gáy hoặc lưng bị đau nhức,.. vô cùng hiệu quả.

Tiêu chí khi lựa chọn mua máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay có nhiều ưu điểm và đa dạng mẫu mã trên thị trường. Tuy nhiên để tìm mua một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu thì không dễ dàng. Cùng tìm hiểu về những tiêu chí khi chọn mua loại máy này nhé.

Nên lựa chọn máy massage mini theo những tiêu chí gì?

Về thiết kế & chiều dài

Khi chọn mua một chiếc máy mát xa mini cần lưu ý về thiết kế cũng như chiều dài của sản phẩm. Thiết kế có hợp lý thì chất lượng cũng như độ tiện dụng mới cao. Bạn nên xem xét xem phần tay cầm có vừa tay hay không, chiều dài có đủ để bạn có thể massage khắp cơ thể, nhất là những phần như lưng hay không nhé?

Về trọng lượng

Trọng lượng phù hợp cũng là một yếu tố cần lưu ý khi mua máy mát xa mini. Bởi nếu máy nặng quá thì việc cầm sẽ rất khó khăn, hơn nữa khi sử dụng sẽ rất dễ mỏi tay. Còn nếu máy mà quá nhẹ thì không đủ áp lực để giải tỏa cơn đau nhức ở những vùng cơ thể cần được massage. Bên cạnh đó, bạn nên để ý đến độ dài của dây nguồn, không nên chọn máy có dây ngắn quá nhé.

Công suất và nguồn điện tiêu thụ

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn máy có công suất phù hợp. Nếu như bạn phải dùng máy massage nhiều thì nên chọn những sản phẩm công suất cao để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Thông thường công suất khoảng 20W là hợp lý đối với người dùng.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng tại nhà thì không cần quan tâm tới nguồn điện nhiều lắm. Tuy nhiên nếu thường xuyên phải mang máy đi chơi, đi công tác hay du lịch thì nên chọn những máy có nguồn điện tiêu thụ lâu để sử dụng tiện lợi hơn nhé.

Các vị trí mà máy massage cầm tay có thể phục vụ

Máy massage mini cầm tay cao cấp được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tiện lợi với đầy đủ chức năng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Máy có thể massage mọi vị trí trên cơ thể từ cổ, tay, chân, bụng, lòng bàn chân,.. cho đến những vị trí khó như phần lưng.

Máy massage cầm tay có thể xoa bóp hầu như mọi bộ phận trên cơ thể bạn

Tính năng, chế độ và đèn hồng ngoại?

Sản phẩm có rất nhiều các tính năng để giúp giải tỏa cơn đau nhức, khó chịu của người dùng. Mỗi đầu massage đều có chức năng khác nhau. Do đó khi sử dụng bạn có thể linh hoạt thay thế những đầu massage này:

  • Đầu massage tròn giúp xoa bóp các vùng và cơ bắp của cơ thể. Nhờ đó giúp giảm bớt hiện tượng đau nhức, khó chịu.
  • Đầu gai mềm giúp xoa bóp để máu huyết lưu thông tốt hơn, tăng cường lượng oxy trong máu. Đặc biệt là giảm nguy cơ tăng huyết áp, cũng như phòng tránh những cơn đau do ngồi hoặc nằm sai tư thế.
  • Đầu massage nhọn giúp kích thích sâu vào các huyệt trên lưng hoặc lòng bàn chân. Nhờ vậy giúp giảm đau nhức ở những phần này, đồng thời làm thư giãn cơ bắp và giúp cơ thể luôn thoải mái.
  • Đầu lõm có công dụng giải tỏa tê mỏi ở khớp xương, khủy tay,…Từ đó đem lại sự thư giãn và duy trì sức khỏe người dùng.
  • Đầu lông mềm tác động vào vùng cổ, vai để giảm đau. Đồng thời hỗ trợ lưu thông máu huyết.
  • Đầu massage kim lớn còn có công dụng đánh tan và loại bỏ mỡ thừa ở vùng đùi, bụng. Bởi vậy những bạn bị thừa cân có thể sử dụng máy massage mini để hỗ trợ giảm cân tốt hơn nhé.

Nhiều sản phẩm máy massage mini cầm tay hiện nay được trang bị thêm một công nghệ tiên tiến chính là đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có công dụng giúp tăng cường máu huyết, giảm nhanh những cơn đau, massage cơ thể hiệu quả.

Giá bán

Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng có một số sản phẩm khá ổn áp. Chẳng hạn như máy massage cầm tay 7 đầu Hàn Quốc King massager, máy massage 3 đầu Sony, máy massage dr.STRONG S-1010. Với ngân sách chỉ từ 300.000 đến 500.000 là bạn đã có thể sở hữu một máy massage khá chất lượng.

Đắt hơn một chút là những máy massage tầm trung như máy massage Elip; máy massage 3D, Tonific. Giá của những sản phẩm này trong khoảng từ 500 đến 700 nghìn đồng.

Với phân khúc giá tiền từ 1 đến 2 triệu đồng là những dòng máy khá tốt và cao cấp. Có thể kể đến như máy massage Ogawa OG-300; Beurer MG80; máy massage mini cầm tay Boss JP-20 ….

Sản phẩm hiện có đa dạng mẫu mã trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn

Chế độ bảo hành

Thời gian cũng như chế độ bảo hành phụ thuộc vào thương hiệu, giá thành, dòng máy mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là chọn những máy massage có thời hạn bảo hành lâu, chế độ bảo hành rõ ràng. Thời gian bảo hành nên ít nhất là 1 năm để có thể an tâm hơn khi dùng nhé.

Nên mua máy massage cầm tay hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại máy massage mini cầm tay với đa dạng mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên nên chọn hãng nào thì uy tín? Cùng tìm hiểu nhé.

Máy massage mini cầm tay Beurer

Máy massage mini cầm tay Beurer có xuất xứ từ Đức. Thương hiệu Beurer từ lâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, độ bền sản phẩm từ phía người tiêu dùng.

Máy massage Beurer là một trong những mặt hàng bán chạy của hãng. Sản phẩm đã được công nhận về hiệu quả làm giảm mỏi mệt cũng như tăng cường sức khỏe. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, kiểu dáng hiện đại phù hợp với người dùng.

Giá của mặt hàng này trên thị trường nằm trong khoảng từ 600.000đ đến 1.500.000đ. Một số dòng máy Beurer nổi tiếng như: MGE20, CM50, MG40, MG80, MG100, MGE20, CM50, MG40, MG80, MG100,..

máy massage cầm tay  XEM GIÁ BÁN 

Máy massage cầm tay Buheung

Máy massage mini cầm tay Buheung là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại để đem lại cho người dùng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất.

Máy massage đến từ thương hiệu Buheung cũng đã được cấp giấy chứng nhận an toàn sức khỏe từ Bộ Y tế Hàn Quốc nên bạn có thể an tâm khi dùng. Sản phẩm có thiết kế, màu sắc khá bắt mắt, công suất và hiệu quả sử dụng cao.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã máy massage mini Buheung với mức giá từ 800.000đ đến 1.600.000đ. Một số dòng máy tiêu biểu của Buheung như: Buheung MK-208, MK-310.

máy massage cầm tay  XEM GIÁ BÁN 

Máy massage cầm tay hãng Perfect

Máy massage mini Perfect có nguồn gốc từ Mỹ, khá được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam. Tuy dòng máy Perfect không được đánh giá cao về chất lượng như hai thương hiệu máy bên trên nhưng cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho bạn.

máy massage cầm tay  XEM GIÁ BÁN 

Hướng dẫn cách dùng máy massage cầm tay chuẩn, đúng cách

Để sử dụng thiết bị máy massage mini cầm tay sao cho hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo một vài lưu ý dưới đây. Cùng tham khảo nhé:

  • Đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng máy để tránh những nhầm lẫn, sai sót trong quá trình máy hoạt động.
  • Không nên sử dụng khi cơ thể có dấu hiệu đau ốm.
  • Không dùng máy để tác động lên mắt, mũi, tai,.. để tránh gây tổn thương bởi đây là những bộ phận nhạy cảm.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc tiếp xúc với nước, độ ẩm cao.
  • Không nên sử dụng quá 20 phút mỗi lần để đảm bảo máy chạy ổn định, bền bỉ.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ nên tránh sử dụng máy ở vùng bụng, thắt lưng,..

Sử dụng máy massage cầm tay như thế nào cho đúng cách?

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy massage cầm tay mini. Hy vọng đây sẽ là bài viết có ích trong quá trình tìm kiếm một chiếc máy massage phù hợp với nhu cầu của bản thân bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm này, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp để được giải đáp nhé.

 

The post Giới thiệu về máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/may-massage-cam-tay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét