Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

TOP những máy làm sữa hạt giá rẻ tốt nhất năm 2020

Sữa là thức uống bổ dưỡng và vô cùng thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là những loại sữa làm từ hạt với độ béo ngậy và thơm ngon hơn cả. Tuy nhiên, việc mua sữa đóng hộp khiến người tiêu dùng bất an bởi chất bảo quản sử dụng nhằm lưu trữ sữa hạt được lâu hơn. Chính vì thế, nhiều người đã tìm mua máy làm sữa hạt để có thể tự làm sữa tại nhà. Vậy những loại máy nào tốt và cần lưu ý những gì khi chọn lựa?

Máy làm sữa hạt – trợ thủ không thể thiếu trong gian bếp của bạn

Máy làm sữa hạt là gì?

Đối với nhiều người, sữa động vật chính là một lựa chọn tiêu chuẩn bởi giàu dưỡng chất và thơm ngon. Nhiều người không thể uống được do dị ứng hoặc cần tìm đến những sản phẩm sữa từ thực vật. Sữa hạt chính là loại sữa thực vật được đánh giá là béo ngậy và bổ dưỡng nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm sữa hạt đóng hộp thường sử dụng các chất phụ gia bảo quản và khá đắt khiến người sử dụng không yên tâm.

Máy làm sữa hạt chính là một dụng cụ nhà bếp đắc lực giúp bạn thực hiện công đoạn lọc bã, nấu sữa hạt. Sử dụng sản phẩm này vừa giúp bạn có thể dễ dàng có một ly sữa hạt nóng hổi thơm ngon, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian. Vì thế, sử dụng máy làm sữa này giúp bạn và gia đình có những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.

Nguyên lý hoạt động của máy làm sữa hạt

Thông thường, việc chế biến sữa hạt thường bao gồm rất nhiều công đoạn như ngâm nước, xay, chắt nước, nấu,… Một chiếc máy làm sữa thường bao gồm các bộ phận chính là: cối xay, motor máy và trục xoay, lưỡi dao, mâm nhiệt và bảng điều khiển. Các loại hạt sau khi được ngâm nước sẽ được đổ vào phần cối xay và được nghiền nát thành một hỗn hợp bột mịn.

Máy làm sữa hạt hoạt động theo nguyên lý nào?

Sau đó hỗn hợp sữa sẽ được đun nóng, một số loại máy làm sữa sẽ có chế độ tự ngắt – bật trong quá trình đun. Điều này sẽ giúp sữa không bị tràn trong quá trình đun sôi. Sau khi hoàn thành, máy sẽ phát ra tiếng kêu và tự ngắt máy. Sau đó, bạn chỉ cần đổ sữa ra và thưởng thức những ly sữa thơm ngon đúng chuẩn.

Lý do nên mua máy làm sữa hạt

Hiện nay, khi đời sống ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như hưởng thụ sẽ tăng lên. Điều này khiến mọi người có xu hướng tìm về những sản phẩm tự làm tay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chính vì thế, máy làm sữa hạt trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình.

Không cần tốn quá nhiều thời gian vẫn có được ly sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng chắc chắn là mong muốn của nhiều người. Không chỉ vậy, khi sử dụng máy làm sữa này, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều loại hạt khác nhau sao cho ly sữa thơm ngon vừa miệng nhất. Như vậy vừa an toàn lại vừa đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của mọi người.

Một điều không thể không nhắc đến chính là sự tiết kiệm thời gian. Bởi bạn chỉ cần đổ các loại hạt đã xay vào cối và chờ đợi trong một thời gian ngắn là bạn đã có ngay ly sữa thơm ngon. Vừa nóng hổi, vừa bổ dưỡng mà lại vô cùng tiết kiệm đúng không nào?

Tiêu chí khi lựa chọn mua máy làm sữa hạt tốt tốt nhất

Dù có rất nhiều công dụng nhưng việc lựa chọn máy làm sữa hạt không phải dễ dàng. Bởi hiện nay, có rất nhiều các loại máy khác nhau trên thị trường. Vậy nên cần phải có những tiêu chí để việc chọn lựa trở nên dễ dàng hơn.

Nên lựa chọn máy làm sữa hạt theo những tiêu chí nào?

Kiểu dáng và thiết kế

Với nhiều người, chỉ cần một máy làm sữa tốt, có thể sử dụng lâu dài là quan trọng nhất. Tuy nhiên, kiểu dáng và thiết kế của máy là vô cùng quan trọng. Bởi vì, có rất nhiều loại máy làm sữa khác nhau, nhiều loại to, cồng kềnh, chiếm diện tích và không hề thẩm mỹ. Chính vì vậy, cần lựa chọn một chiếc máy nhỏ gọn nhưng tiện ích. Bên cạnh đó là thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú hơn mỗi khi làm sữa.

Chất liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi chất liệu tốt không chỉ kéo dài tuổi thọ của máy mà còn giúp sữa làm ra có chất lượng tốt hơn. Nên chọn những loại máy có lưỡi dao xay bằng thép không gỉ. Vỏ bọc của máy cũng cần là nhựa cao cấp với khả năng chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt, nên chọn những chiếc máy đạt chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm hơn về độ an toàn khi sử dụng.

Công suất

Đây là tiêu chí mà khi đi mua nhiều chị em không nắm rõ để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất. Đối với máy làm sữa hạt, nhiều loại hạt khá cứng nên bạn hãy chọn lựa những loại máy có công suất cao hay motor công suất lớn. Điều này sẽ giúp cho sữa say mịn, sánh và kỹ hơn, giúp những cốc sữa có dưỡng chất cao nhất. Các loại máy có công suất 800-1000W chính là lựa chọn phù hợp nhất cho xay sữa trong gia đình.

Dung tích xay

Dung tích xay hay còn được biết nôm na là dung tích máy có thể xay được khoảng bao nhiêu lít sữa 1 lần. Như vậy, điều đầu tiên cần quan tâm chính là bạn muốn làm sữa cho khoảng bao nhiêu người.

Hiện nay, trên thị trường có các loại máy làm sữa hạt sẽ có các công suất 1.2L, 1.3L, 1.7L, 2L,… Như vậy, nếu gia đình bạn càng đông thì bạn có thể sử dụng những loại máy làm sữa công suất lớn hơn. Còn những gia đình ít thành viên thì lựa chọn những chiếc máy vừa đủ, phù hợp sẽ tiết kiệm không gian cho phòng bếp của gia đình bạn.

Chế độ bảo hành

Một điều nữa mà bạn cần quan tâm chính là chế độ bảo hành của các dòng máy làm sữa hạt đa năng này. Hãy chọn những dòng máy có chế độ bảo hành dài hơn và đọc kỹ những quyền lợi mà bạn sẽ được hưởng. Bởi vì hiện nay, có rất nhiều loại máy làm sữa khác nhau trên thị trường. Điều này dẫn đến chất lượng không đồng đều. Vì vậy, hãy bảo vệ quyền lợi của bản thân mình trước tiên.

Những tiêu chí lựa chọn máy làm sữa hạt tốt nhất

Tiếng ồn

Có thể rất ít người quan tâm đến vấn đề này nhưng tiếng ồn của máy sẽ khiến bạn rất khó chịu. Hãy chọn các loại máy có động cơ êm và ít phát ra tiếng ồn hơn nhé. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái trong quá trình sử dụng mà còn chứng tỏ động cơ hoạt động của máy tốt hơn nữa nhé.

Các chất đa năng đa nhiệm khác

Ngoài ra, một số chức năng khác của máy bạn cũng nên tìm hiểu rõ ràng để sử dụng dễ dàng hơn. Một số chức năng như chức năng nấu, chức năng xay, hay chức năng lọc là những chức năng chắc chắn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, một số máy còn có chức năng xay sinh tố vô cùng tiện lợi.

Giá bán

Đây có lẽ là điều mà nhiều bạn quan tâm nhất. Muốn mua một chiếc máy tốt, ngoài khả năng đi kèm thì giá thành luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể lựa chọn tham khảo trước nhiều địa chỉ trước khi mua để có thể chọn được địa chỉ vừa uy tín, chất lượng, chính hãng nhưng giá thành cũng được chiết khấu cao nhất nhé.

Nên mua máy làm sữa hạt hãng nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp máy làm sữa hạt. Không chỉ vậy, mỗi hãng còn cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau khiến việc lựa chọn rất khó khăn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn tốt nhất thị trường đã được chọn lọc kỹ càng.

Ranbem

Đây là dòng máy làm sữa đa năng nhất hiện nay bởi ngoài làm sữa hạt máy còn các chế độ như nấu cháo, đun trà, xay sinh tố,…. Máy thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ an toàn với cối thủy tinh Borosilicate có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt.

Máy thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đa năng với các chính sách bảo hành mà chính hãng lên đến 12 tháng. Máy làm sữa Ranbem sử dụng rất đơn giản và dễ dàng. Giá thành của sản phẩm chỉ ở mức trung bình chỉ khoảng 1,5 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy đa năng. Nên đây đang là dòng máy được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

máy làm sữa  XEM GIÁ BÁN 

Ukoeo

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy làm sữa nhanh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Máy làm sữa hạt Ukoeo với nhiều loại sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Không chỉ vậy, máy còn liên tục cải tiến nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn và khả năng nấu sữa nhanh chóng nhất.

máy làm sữa  XEM GIÁ BÁN 

Elmich

Đây là một loại máy thuộc phân khúc cao cấp hơn với thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới bởi những tính năng ưu việt. Elmich với cối xay bằng thủy tinh cùng với lưỡi dao 6 cánh được làm từ thép không gỉ. Sản phẩm cực kỳ an toàn với người sử dụng và mang đến một cốc sữa dinh dưỡng tuyệt vời.

Máy với công suất xay và nấu đạt tiêu chuẩn đặc biệt phù hợp khi sử dụng trong gia đình. Ngoài ra, máy làm sữa hạt Elmich cũng rất đơn giản trong quá trình sử dụng. Mức giá của loại máy này rơi vào khoảng 4.5 triệu đồng.

máy làm sữa  XEM GIÁ BÁN 

Bluestone

Đây được coi là dòng máy làm sữa nhỏ gọn và tiện lợi nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ như một chiếc cốc lớn, máy có thể làm sữa hạt nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những gia đình không có quá nhiều không gian hoặc muốn thường xuyên mang máy đi lại.

Mức giá của sản phẩm cũng chỉ dừng ở mức độ trung bình khoảng 2 triệu đồng. Nên đây cũng là một trong những sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay.

máy làm sữa  XEM GIÁ BÁN 

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt

Các loại máy làm sữa hạt hiện nay đều có những tính năng đơn giản hóa giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận hơn. Bạn chỉ cần đổ loại hạt bạn muốn xay vào cối (có thể ngâm để hạt mềm và dễ xay hơn). Đổ thêm một lượng nhỏ nước phù hợp với số lượng hạt và dung tích máy. Sau đó, bạn chỉ cần chọn chức năng mong muốn và bấm nút khởi động. Thật dễ dàng mà bạn vẫn có một ly sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng đúng không nào.

Máy làm sữa hạt đa năng nhất hiện nay

Máy làm sữa hạt là một sản phẩm đa năng và vô cùng tiện lợi khi sử dụng trong gia đình. Hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy làm sữa để có thể thưởng thức những ly sữa thơm ngon đặc biệt nhé.

 

The post TOP những máy làm sữa hạt giá rẻ tốt nhất năm 2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/may-lam-sua-hat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét