Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không?

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không-1

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mỹ phẩm nội địa trung quốc với giá thành phải chăng nhưng liệu chất lượng của chúng có tốt hay không? Có phải hàng Trung Quốc đều là những sản phẩm kém chất lượng? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé!

1. Mỹ phẩm nội địa Trung có tốt hay không?

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không-1
Mỹ phẩm nội địa Trung có tốt hay không?

Mỹ phẩm nội địa Trung có tốt? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Cụm từ từ “made in China” đường như để lại dấu ấn không tốt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ xưa đến nay. Miễn là hàng được sản xuất từ Trung Quốc thì người ta thường có mặc định là độ không xịn, hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên, giữ khư khư định kiến này là một điều không tốt. Cá nhân mình cho rằng ở đâu thì cũng có những mặt hàng tốt và không tốt. Đúng là Trung Quốc thường sản xuất ra những mặt hàng nhái kém chất lượng. Thế nhưng điều này không có nghĩa là tất cả những mặt hàng mà chúng sản xuất đều như vậy. Thông thường đồ nội địa trung, tức là những món đồ được sản xuất riêng và chỉ bán trong nước nó, thường có chất lượng khá tốt, giá thành cũng phải chăng.

Điển hình là những sản phẩm mỹ phẩm nội địa trung, từ đồ make up như son, phấn mắt, kem nền, kẻ lông mày,… Đến những đồ Skincare như kem dưỡng, kem chống nắng, xịt khoáng,… đều có chất lượng khá tốt và được nhiều người tin dùng. Bằng chứng cho thấy đó là một số Beauty Blogger nổi tiếng ở Việt Nam như Trinh Phạm, Changmakeup, Goccuaru,… đều đã test và cho những review vô cùng tích cực về những sản phẩm này.

2. Một số hãng mỹ phẩm nội địa trung uy tín

2.1 Longrich

Longrich là một công ty chuyên nghiên cứu sản xuất các sản phẩm hóa học và chăm sóc sức khỏe hàng ngày như sữa tắm, mỹ phẩm chăm sóc da với kỹ thuật tiên tiến nhất ở Trung Quốc. Đây là một công ty lớn với hơn 200 công ty con. Những nhà nghiên cứu trong công ty đa phần có xuất thân là những sinh viên đến từ các trường đại học lớn, nổi tiếng.

2.2 Herborist

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không-1
Mỹ phẩm nội địa Trung – Herborist

Sản phẩm của thương hiệu này đa phần là được điều chế từ thảo dược. Vì thế, sản phẩm vô cùng lành tính và không gây kích ứng cho da. Phương châm mà nhãn hàng này theo đuổi đó chính là hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, cân bằng. Đây cũng chính là một trong những văn hóa sống được truyền bá lâu đời của người Trung Quốc.

Xem thêm về công dụng của những sản phẩm skincare có nguồn gốc từ thiên nhiên tại https://aloviet.vn/.

2.3 One Leaf

Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không-1
Mỹ phẩm nội địa trung – One Leaf

 Nhắc đến One Leaf chắc hẳn ai cũng biết đến một sản phẩm mặt nạ giấy của hãng này đã tạo ra con sốt vào năm 2015. Tuy là một thương hiệu có tuổi nghề còn khá nhỏ, thế những con số về doanh thu mà One Leaf đạt được lại khiến cho nhiều doanh nghiệp lớn phải thèm thuồng. Theo thống kê doanh thu trong một tháng của One leaf trên Taobao và Tmall có thể lên đến 105,992,574 nhân dân tệ. Đây quả là một con số khổng lồ.

3. Kết

Vậy để trả lời câu hỏi “mỹ phẩm nội địa trung có tốt?”, mình xin trả lời là có những mặt hàng tốt và cũng có những mặt hàng không tốt. Chính vì thế, cá nhân các bạn khi quyết định mua một món đồ nào cũng nên tìm hiểu kĩ càng và thành phần cũng như là trải nghiệm của những người đã từng sử dụng. Sau đó hãy xem xét là nên mua hay không. Bài viết này cũng đã cung cấp cho bạn một số thương hiệu nội địa uy tín, hi vọng chúng giúp ích được cho bạn. Mời các bạn đọc thêm các bài viết đánh giá, review mỹ phẩm tại trang https://amthucbonmua.vn/ nhé!

 

The post Mỹ Phẩm Nội Địa Trung Quốc Có Thật Sự Chất Lượng Hay Không? appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/pham-noi-dia-trung-quoc-co-su-chat-luong-hay-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét