Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Nên thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách gì lý tưởng nhất?

Không gian thiết kế theo phong cách Hitech

Tại Việt Nam, số lượng nhà phố được xây dựng ngày càng nhiều hơn. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm những thông tin liên quan tới mẫu nhà này cũng không ngừng tăng cao. Và một trong số những thông tin được quan tâm nhất đó là nên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nhà phố nào thì tối ưu và hợp xu hướng. Để giải đáp vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

1. Phong cách tối giản (Minimalism)

Một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà phố lý tưởng nhất mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn đó là phong cách Minimalism hay còn gọi là phong cách tối giản. Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất này đó là ưu tiên sử dụng các đường nét thiết kế đơn giản cùng những đồ nội thất gọn gàng. Gam màu chủ đạo của không gian thường là những gam màu trung tính.

Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách đơn giản
Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách đơn giản

Đặc biệt, có một nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế nội thất theo phong cách tối giản đó là trong một không gian không sử dụng quá 3 màu, trong đó có 1 màu nền, 1 màu làm điểm nhấn, 1 màu chủ đạo. Bên cạnh đó, trong các không gian nội thất thiết kế theo phong cách tối giản còn thường xuyên bắt gặp các khối hình học được ứng dụng một cách linh hoạt.

2. Phong cách thiết kế Rustic

Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp thiên nhiên thì có thể cân nhắc thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách này. Phong cách Rustic có đặc điểm là mang đến cho không gian vẻ đẹp vừa thô sơ lại mộc mạc. Các vật liệu như đá tự nhiên hay gạch thô được sử dụng để giúp không gian thêm điểm nhấn ấn tượng.

3. Phong cách Retro

Vào những năm 50, 60 của thế kỷ trước phong cách thiết kế nội thất Retro rất được ưa chuộng. Và vài năm trở lại đây phong cách này lại bất ngờ quay trở lại và tạo nên xu hướng trên toàn thế giới. Những không gian được thiết kế theo phong cách Retro thường mang màu sắc rất tươi sáng, nổi bật nhưng vẫn mang nét hoài niệm xưa cũ thông qua một số đồ nội thất trang trí như bàn ghế gỗ hoặc sắt hay đài cassette, máy nghe nhạc,…

Phong cách nhà phố retro do DNU Decor vẽ phối cảnh 3D
Phong cách nhà phố retro do DNU Decor vẽ phối cảnh 3D

4. Phong cách Maverick

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách nào phù hợp thì có thể tham khảo phong cách Maverick. Đây là một phong cách thiết kế nội thất có tính sáng tạo cao, mang lại vẻ đẹp vừa độc đáo lại vô cùng trẻ trung. Những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách này thường không tuân theo một nguyên tắc nào mà mọi thứ thường được tạo nên một cách ngẫu nhiên. Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng, tự do và có tâm hồn nghệ sĩ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

5. Phong cách thiết kế hiện đại

Có thể nói phong cách thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là các căn nhà phố. Phong cách thiết kế này chủ yếu tập trung vào các chi tiết. Bên cạnh đó, đường nét hình dáng thiết kế khá đơn giản. Yếu tố công năng luôn được đặt lên vị trí đầu tiên bởi mục đích chính của phong cách thiết kế nội thất này là mang tới một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Những ngôi nhà có diện tích hạn chế như nhà phố thì đây chính là phong cách thiết kế nội thất lý tưởng nhất.

6. Phong cách Hitech

Đặc điểm của phong cách Hitech đó là đưa vào sử dụng những vật liệu là kim loại sáng bóng hoặc mặt kính để tạo ra độ phản chiếu. Điểm độc đáo trong phong cách thiết kế này chính là điều thu hút nhiều người lựa chọn.

Không gian thiết kế theo phong cách Hitech
Không gian thiết kế theo phong cách Hitech

7. Phong cách thiết kế đồng quê – Country Style

Với những ai yêu thích vẻ đẹp vừa thoải mái, tự nhiên lại bình yên, lãng mạn thì phong cách thiết kế nội thất Country Style chính là một gợi ý không tồi. Phong cách này có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu như Mỹ, Anh, Pháp,… Màu sắc chủ yếu trong không gian nội thất phong cách đồng quê là màu pastel ngọt ngào kết hợp với những họa tiết thanh lịch,

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất nhà phố lý tưởng mà các bạn có thể tham khảo. Nếu cần được tư vấn hay hỗ trợ thiết kế có thể liên hệ với DNU Decor để được các kiến trúc sư chuyên nghiệp chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: (+84) 0868-565-778
  • Website: https://dnudecor.vn/
 

The post Nên thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách gì lý tưởng nhất? appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/thiet-ke-noi-that/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét