Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

{Đánh giá} – Chuông cửa không dây nên mua loại nào là tốt nhất 4/2020

Chuông cửa thông minh không dây Linptech Linbell G1

Chuông cửa không dây nên mua từ thương hiệu nào, chọn lựa như thế nào là tốt nhất. Cùng tham khảo thêm nhiều thông tin qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Chuông cửa hiện nay không còn là một trong những sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình ở nhà phố. Bên cạnh các dòng chuông cửa thông dụng thì các dòng chuông cửa không dây hiện nay được sử dụng phổ biến. Với nhiều ưu điểm vượt trội dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Chuông cửa sản phẩm không thể thiếu cho đời sống hiện đại
# Nơi bán sản phẩm được khách hàng Review 5 Sao và đánh giá tốt có thể bạn quan tâm

Nơi Bán Hình Ảnh Link Mua(#)
1 Tại Lazada chuong cua khong day ĐẾN NƠI BÁN
2 Tại Shopee chuong cua khong day ĐẾN NƠI BÁN
3 Tại Nguyễn Kim chuong cua khong day ĐẾN NƠI BÁN
4 Tại Sendo chuong cua khong day ĐẾN NƠI BÁN

Chuông cửa không dây là gì?

Chuông cửa không dây là một trong những thiết bị điện để hỗ trợ những người khách đến nhà có thể kêu gọi chủ nhân. Hoặc nó cũng được sử dụng để báo cho chủ nhân biết là có khách đến viếng thăm nhà của mình. Với thiết kế không dây dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì nó mang lại sự tiện dụng cao. Thay thế cho khuyết điểm của các sản phẩm chuông cửa có dây truyền thống là phải đi dây đến tận chung của và ghim điện trực tiếp.

Có mấy loại chuông cửa không dây?

Dòng sản phẩm ưu việt này bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Tùy theo nhu cầu của gia chủ mà có thể lựa chọn những dòng chuông cửa phù hợp. Do đó người ta cũng có rất nhiều cách để phân loại chuông cửa.

Phân loại theo tính năng

Nếu như dựa trên tính năng để phân loại chuông cửa thì hiện nay có 3 loại chuông cửa phổ biến bán trên thị trường hiện nay.

  • Chuông cửa thông thường: Đây là sản phẩm chuông cửa thu và phát tín hiệu dựa trên sóng radio
  • Chuông cửa có ghi hình: Đây là một trong những sản phẩm chuông cửa được thiết kế kết nối với camera và màn hình điện tử.
  • Chuông cửa cảm biến hồng ngoại: Sử dụng tia hồng ngoại có tác dụng là cảm biến nhiệt của con người. Do đó nếu như có người đi qua lại tiếp xúc sẽ phát ra tín hiệu báo cho gia chủ biết.

Phân loại theo nguồn điện

Ngoài ra người ta cũng có một cách để phân loại chuông cửa đó là dựa trên nguồn điện hoạt động của thiết bị này.

  • Chuông cửa hoàn toàn sử dụng pin: Đây là một trong những thiết bị điện sử dụng pin để hoạt động.
  • Chuông cửa sử dụng lưới điện: Để cho chuông cửa này có thể thu và phát tín hiệu thì bắt buộc người sử dụng phải ghim điện trực tiếp vào nguồn điện của gia đình.
  • Chuông cửa không dây sử dụng pin: Sử dụng công nghệ cảm biến chuyển đổi lực nhấn ở bộ thu thành điện năng để truyền tín hiệu. Sau đó sử dụng năng lượng điện lưới để phát tín hiệu.

Có nên mua chuông cửa không dây cho gia đình?

Chuông cửa là một trong những sản phẩm thông dụng được sử dụng để báo cho gia chủ biết có khách đến chơi nhà. Hiện nay thì có các dòng chuông cửa có dây và các dòng chuông cửa không dây. Để biết chúng ta có nên sử dụng các dòng chuông cửa không dây hay không thì chúng ta nên tìm hiểu về ưu điểm cũng như khuyết điểm của dòng sản phẩm này.

  • Nếu như gia chủ sử dụng các dòng chuông cửa có dây bắt buộc gia chủ phải đi dây để có thể kết nối được thiết bị thu và phát tín hiệu. Để đảm bảo được đường truyền của tín hiệu không bị gián đoạn thì không có vật cản trên đường lắp đặt. Nên việc lắp đặt sản phẩm chuông cửa có dây vô cùng rườm rà và tốn chi phí. Đồng thời nó ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
  • Trong khi đó các sản phẩm chuông cửa không dây hoạt động dựa trên tín hiệu vô tuyến do đó nó không cần phải lắp đặt đường dây. Điều này giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt lắp đặt các sản phẩm này ở bất kỳ đâu. Tiết kiệm được thời gian và công sức cũng như đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Chuông cửa đa dạng nhiều chủng loại lựa chọnTiêu chí lựa chọn mua chuông cửa không dây

Chất liệu, độ bền

Để đảm bảo được độ bền của các dòng chuông cửa sử dụng thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những loại có cấu tạo từ vật liệu cao cấp. Do chuông cửa là một trong những thiết bị điện sử dụng ngoài trời do đó nên yêu cầu về vật liệu cấu tạo có tính năng kháng nước, chống va đập và có độ bền cao.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của các dòng chuông cửa bán trên thị trường hiện nay đa dạng nhiều chủng loại. Tùy theo nhu cầu và sở thích của cá nhân cũng như thiết kế thẩm mỹ phù hợp với ngôi nhà mà khách hàng có thể lựa chọn tương ứng. Nên ưu tiên lựa chọn những dòng chuông cửa có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Tính năng

Các dòng chuông cửa không dây bán trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Lựa chọn một dòng sản phẩm chuông cửa như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Tuy nhiên theo một lời khuyên chân thành là nên tìm mua những sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Có thể lựa chọn thêm một số sản phẩm có nhiều tính năng như hỗ trợ camera ghi hình, cảm biến thông minh, chức năng chống trộm, nhận diện khuôn mặt…để đảm bảo an ninh cho gia đình. 

Chọn mua bằng pin hay sạc

Nên mua chuông cửa dùng bằng pin hay sạc còn tùy thuộc vào điều kiện thực tế của mỗi gia đình. Nếu như những hộ gia đình có thiết kế cổng ngoài xa hơn so với nhà ở thì có thể lựa chọn những dòng chuông cửa sử dụng pin. Và loa phát có thể cấm trong nhà sử dụng nguồn điện.

Còn đối với những gia đình có cửa cổng không quá xa với nhà và điều kiện thực tế không quá khó khăn để kéo nguồn điện thì có thể sử dụng những loại chuông cửa sạc. Tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc mua pin để thay thế khi hết pin.

Thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các các dòng chuông cửa. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền cho các sản phẩm này chúng ta nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Về mặt giá cả thì chúng ta nên lựa chọn những dòng sản phẩm chuông cỡ phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Cũng như những tính năng đáp ứng được nhu cầu gần nhất của người dùng.

Chuông cửa không dây sản phẩm có tính tiện dụng cao

Top 5 thương hiệu chuông cửa không dây tốt nhất

Chuông cửa không dây panasonic

Chuông cửa Panasonic là một trong những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của các sản phẩm của thương hiệu này chính là nó có khả năng hoạt động bền bỉ và cho tốc độ đường truyền vô cùng tốt. Thiết kế vô cùng đơn giản giúp cho người dùng có thể dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm được thời gian sử dụng. Được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, tích hợp rất nhiều tính năng thông minh để giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chuông cửa Panasonic sản phẩm nổi bật đến từ Nhật Bản

Chuông cửa không dây v-zorr

Chuông cửa v-zorr là một trong những dòng sản phẩm bình dân đến từ Trung Quốc. Đây là một trong những thiết bị chuông cửa có giá thành bán trên thị trường hiện nay được đánh giá là khá phù hợp. Nếu so sánh với những chuông cửa tầm trung hoặc cao cấp thì sản phẩm này nó không có quá nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được tính năng sử dụng thông thường đó chính là gọi cửa cho chủ nhà.

Được thiết kế với nhiều tiếng chuông vô cùng ngộ nghĩnh và có độ bền cao. Một trong những dòng sản phẩm chuông cửa bình dân mà quý khách hàng có thể tham khảo và sử dụng.

Chuông cửa không dây sino

Chuông cửa của thương hiệu Sino cũng là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân. Được thiết kế nhiều tính năng cơ bản để đáp ứng với nhu cầu sử dụng thông thường của các hộ gia đình. Có thể sử dụng để điều chỉnh chuông và âm lượng phù hợp với từng môi trường sử dụng. Đường truyền ổn định và chất lượng sản phẩm cũng khá cao đây cũng là một trong những thương hiệu mà quý khách hàng có thể lựa chọn.

Chuông cửa sino một lựa chọn khác cho người tiêu dùngChuông cửa không dây kawasan

Chuông cửa của thương hiệu kawasan cũng là một trong những dòng sản phẩm mà quý khách hàng có thể tham khảo. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại chuông báo thông minh. Hỗ trợ với tính năng đường truyền ổn định nhất cho chúng ta có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện. Chất liệu để sản xuất ra các loại chuông cửa này đều là chất liệu nhựa cao cấp. Đảm bảo được yếu tố về môi trường và sức khỏe cho người dùng.

Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với nhiều nút bấm hỗ trợ. Với giá thành rẻ đây được đánh giá là một trong những dòng chuông cửa phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam.

Chuông cửa không dây ata

Chuông cửa của thương hiệu ata là một trong những sản phẩm đến từ Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nhưng sử dụng công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Ưu điểm của các sản phẩm của thương hiệu này là có tốc độ đường truyền nhanh chóng và hoạt động vô cùng êm ái. Ngoài chức năng bán cho gia chủ biết là có khách đến thì sản phẩm của thương hiệu này còn tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau. Những chức năng phổ biến như cảnh báo chống trộm để giúp cho gia chủ có thể bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của mình.

Chuông cửa ata có tốc độ đường truyền ổn định

Mua chuông cửa không dây ở đâu được giá tốt nhất?

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 đã hoàn toàn thay thế thói quen mua hàng của đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Thay vì lựa chọn tìm mua tại cửa hàng thì hiện nay một bộ phận khách hàng lựa chọn tìm mua trên các sàn thương mại điện tử. Không chỉ giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức mà nó còn giúp cho khách hàng có thể chủ động so sánh giá cả.

Đặc biệt các sàn thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Tiki, shopee…thường chạy đua để cạnh tranh với nhau nên có rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho người tiêu dùng. Giúp cho khách hàng có thể tìm mua được các sản phẩm chuông cửa chất lượng với giá thành phù hợp. Hỗ trợ giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi vận chuyển miễn phí để nâng cao được lợi ích thiết thực cho khách hàng. Tìm mua trên các sàn thương mại điện tử sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đồng thời có thể tham khảo thông tin của sản phẩm tốt hơn.

TOP 8 chuông cửa không dây đáng tiền nhất – Cập nhật tháng 4/2020

Chuông cửa không dây giá rẻ Tavana DB-001

Tavana DB  XEM GIÁ BÁN 

Mô tả thông tin sản phẩm

  • Chuông Cửa Đơn ko Dây Tavana DB-001 – Trắng được khiến cho từ chất liệu nhựa cứng sở hữu độ bền cao với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống rò rỉ điện hiệu quả, tuyệt đối an toàn lúc tiêu dùng.
  • Bộ thiết bị gồm một nút nhấn, một chuông và một pin với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt.
  • thiết bị sở hữu khoảng cách hoạt động lên tới 100m cung tần số âm thanh từ 80 ~ 90dB, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt tiện dụng nhất.
  • Chuông cửa đơn Tavana DB-001 còn được máy sẵn 32 giai điệu hợp âm, giúp bạn tiện dụng trong việc tùy tậu theo cần thiết và sở thích hợp.

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 23A 12V/DC
  • Điện áp thu: 3V/DC ( 2 x 1.5VAAA)
  • Tần số hoạt động: 315MHz
  • Tần số âm thanh: 80 ~ 90dB
  • Khoảng cách hoạt động: 100m
  • Loại âm thanh: 32 giai điệu hợp âm​

Chuông cửa không dây Cacazi A8

Cacazi A8  XEM GIÁ BÁN 

Chuông cửa không dây CACAZI A8 với thiết kế và bề ngoài hiện đại, chức năng điều chỉnh âm lượng, thay đổi kiểu chuông đơn giản hơn bao giờ hết, khả năng bắt tín hiệu từ xa bằng sóng RF tần số 433Mhz cho hiệu năng rẻ và độ ổn định cao.

Chuông cửa không dây CACAZI A8 gồm 2 bộ phận, bộ phận bộ phận Transmitter ( nút bấm) sử dụng pin 12v cho hiệu năng tiêu dùng đảm bảo hơn, bộ phận Receiver tiêu dùng nguồn điện 220v phích cắm chân dẹt thông dụng, ở điều kiện môi trường xuất sắc khoảng phương pháp nhận tín hiệu giữa 2 bộ phận này lên đến 300m, tuy nhiên ra xung quanh thực tế khoảng cách ấy sẽ bị giảm đi tùy theo điều kiện vật cản của môi trường.

Thông tin sản phẩm:

  • Model: A8
  • Cái chuông: Chuông không dây đơn
  • Điện áp hoạt động của chuông: cắm điện 110VAC-220VAC
  • Điện áp hoạt động của nút bấm: pin 12V-23A
  • Âm lượng: Điều chỉnh 6 mức âm lượng và ngắt hẳn tiếng (chỉ nháy đèn)
  • Độ lớn nút bấm: 79*45*22mm
  • Độ lớn chuông: 100*57*25mm
  • Trọng lượng: 185g
  • Màu sắc: Trắng và Đen
  • Kiểu nhạc: 48 kiểu chuông
  • Nút bấm chống nước: Tiêu chuẩn IP44
  • Bộ thứ bao gốm một chuông và 1 nút bấm (Chuông đơn) + 1 pin 12v

Bộ phận chuông sử dụng phích cắm chân dẹt thông dụng, lắp đặt và tiêu dùng cực kì đơn thuần, chỉ buộc phải cắm điện vào bất kì ổ cắm nào trong nhà bạn và dùng, có thể sử dụng khiến cho chuông cửa, chuông báo khách, chuông gọi bàn, hay chuông gọi cho người cao tuổi..v.v

Chuông báo khách, chống trộm Oulia FA 158 NEW

Oulia FA 158 NEW  XEM GIÁ BÁN 
  • Tính năng 2 trong 1: vừa báo khách và chống trộm
  • Đa phần không dây; ko phải cài đặt; tiện dụng lắp đặt
  • Chuông báo cắm vào ổ điện 220V;Mắt cảm ứng dùng 3 viên pin AAA (pin đũa)
  • Khoảng phương pháp thu phát tới 100m
  • Độ cao định vị mắt cảm biến 2m; tầm quét từ 4 tới 6m với góc quét 90 độ;Bí mật an toàn cho người tiêu dùng.

Chuông Báo Khách Không Dây Không Dùng Pin KONO KN-M527

Kono KN M527  XEM GIÁ BÁN 
  • Chuông Báo Khách ko Dây ko sử dụng Pin KONO KN-M527 gồm hai phòng ban là nút nhấn và chuông, ko đề nghị sử dụng năng lượng pin hay điện. khi ấn vào nút nhấn thì chuông sẽ phát ra tiếng nhạc để báo mang khách.
  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền cao mang đến sự an tâm cho người dùng.
  • Thiết kế tông trắng chủ đạo phát triển ra sự trang nhã và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
  • Thích hợp sử dụng để khiến cho chuông báo khách cho nhà ở, cửa hàng, cửa hàng thời trang, văn phòng công ty…

Chuông cửa không dây Kawasan KW-DB817

Kawasan KW DB817  XEM GIÁ BÁN 

Mô tả

Sản phẩm dùng sóng radio và kết nối ko dây giữa nút nhấn chuông và chuông báo bằng sóng radio, xuyên vật cản với độ nhạy cao, nút nhấn chuông không bắt buộc tiêu dùng pin hay nguồ: vào ( Tự kích sóng tới chuông ) và chuông dùng nguồn điện 220V, dễ dàng và dễ dùng, hài hòa mang nút nhấn bằng cách cho học để nhận cộng tần số..

Tính năng

Lắp thêm tiêu dùng để báo khách cho shop, showroom, văn phòng, nhà ở…

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm gồm mang hai bộ phận( nút nhấn chuông và chuông).

  • Chuông sử dụng nguồn điện 220 V, Tần số: 50 Hz
  • Điều chỉnh được âm lượng.
  • Nút nhấn ko dùng pin hay nguồn điện. Tự kích sóng tới chuông.
  • Tự tậu kiểu chuông báo khách ( 38 kiểu chuông) nhấn nút trên chuông
  • Khoảng cách phát sóng 30 – 100 m xuyên vật cản

Hướng dẫn dùng

Chú ý: Vì dùng công nghệ tự sinh từ trường nên sóng RF yếu hơn cái tiêu dùng Pin, với thể ko xuyên qua được vật cả là cửa sắt, cửa cuốn, trần bê tông dầy…”
Chỉ dẫn tiêu dùng và lắp đặt:

  • Cắm chuông vào ổ điện 220V
  • Dán nút nhấn lên cửa hoặc khoan lắp vít nhất quyết lên vị trí theo ý muốn
  • Bấm thử chuông đã nhận tín hiệu từ nút nhấn chưa.

Chuông cửa thông minh không dây Linptech Linbell G1

Linptech Linbell G1  XEM GIÁ BÁN 
  • Điện áp chuông báo sử dụng: 220V
  • kích thước ( DxRxC ): Chuông ( 83 x 83 x 21 ), Nút ấn ( 83 x 83 x 8) mm
  • ứng dụng khoa học xanh tiên tiến ko dùng pin, giảm ô nhiễm pin.
  • Khoảng cách nhận tín hiệu lên đến 30-35m , tín hiệu dĩ nhiên xuyên qua tường, cửa kim cái.
  • Khả năng chuyển tiếp tín hiệu khi tích hợp nhiều kiểu bộ chuông.
  • Tuổi thọ của 1 mẫu chuông trung bình là 10 – 20 năm, 200.000 lần bấm.
  • Chuông đa âm stereo, có 25 bài nhạc lựa mua, trong đấy có 4 bài nhạc chuông chất lượng CD.
  • ko thấm nước: chịu được môi trường mưa gió, quanh năm, 4 mùa.

Chuông Không Dây Kín Nước KONO KN-C1

KONO KN C1  XEM GIÁ BÁN 
  • Chuông ko Dây Kín Nước KONO KN-C1 được bề ngoài hầu hết không dây, dễ dàng sử dụng, chắc mở mang thêm nhiều nút bấm mà những chuông cửa khác ko mang được.
  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền cao đem lại sự an tâm cho người mua.
  • Mẫu mã tông trắng chủ đạo xuất hiện sự trang nhã và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Ăn nhập sử dụng để làm chuông báo khách cho nhà ở, địa chỉ, văn phòng công ty…

Chuông cửa không dây Mjrhome M-A16E-2

Mjrhome M A16E 2  XEM GIÁ BÁN 

Chuông cửa MJRHOME H-A16E-2 gồm 2 bộ chuông+thu tín hiệu có nút bấm nhỏ gọn, chống nước nước:

Chuông cửa ko dây phiên bản mới H-A16E-2 sở hữu nút bấm được mẫu mã nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tính chống thấm nước.

Các áp dụng cho việc tiêu dùng nút chuông dòng nhỏ này sẽ thích hợp hơn lúc bạn yêu cầu cho việc gọi người tới như ở trong bệnh viện, cơ quan, công ty, khách sạn, Spa…

Ví dụ: bạn chắc hẳn máy chuông trong các phòng bệnh tại bênh viện để bệnh nhân chắc hẳn gọi y tá, bác sĩ thuận lợi hơn.

Chuông cửa không dây H-A16E-2 với những đặc tính ưu việt như:

  • Phong cách ngoại hình chuông cửa không dây MJRHOME H-A16E-2 theo chuẩn Châu Âu, đơn giản , dễ nhìn.
  • Nhạc chuông với 36 kiểu, loa được phối hợp bộ khuếch đại âm thanh.
  • Khoảng bí quyết thu phát giữa nút nhấn chuông và chuông lên đến 200m (trong môi trường tiêu chuẩn, chưa đề cập độ dày của tường nhà, bê tông cốt thép, khuông nhôm kính…)
  • Nút nhấn chuông được kiểu dáng không thấm nước, bảo vệ mạch bên trong an toàn.- sở hữu nút điều chỉnh âm lượng và kiểu nhạc chuông trên mặt chuông

Thông số kỹ thuật

  • Nguồn điện: 220V AC, 50Hz
  • Tần số hoạt động: 315Mhz
  • Cường độ âm thanh: 80db
  • Nút nhấn chuông tiêu dùng pin: 12v, 23A
  • Công suất: <3W
  • Kích thước chuông: 95*60(mm)
  • Kích tấc nút nhấn: 75*42(mm)

Tổng Kết

Việc lựa chọn mua 1 sản phẩm chuông cửa không dây sẽ giúp rất nhiều cho cuộc sống của bạn thêm nhiều tiện ích. Bài viết chỉ mang tính tham khảo hi vọng rằng bạn đọc đã được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho quyết định mua sắm chuông cửa thông minh của mình

 

The post {Đánh giá} – Chuông cửa không dây nên mua loại nào là tốt nhất 4/2020 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/chuong-cua-khong-day

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét