Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

{Tư Vấn} Máy in màu chọn mua loại nào là tốt nhất 4/2020

Máy in màu hỗ trợ in ấn văn phòng

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được rất nhiều người sử dụng. Nên chọn mua loại nào, thương hiệu nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống từ việc phục vụ học tập, sản xuất, kinh doanh cho đến thiết kế.

Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thiết bị văn phòng này. Cũng như một vài thông tin để có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một vài chia sẻ giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất.

Máy in màu hỗ trợ in ấn văn phòng
Máy in màu hỗ trợ in ấn văn phòng

# Nơi bán sản phẩm được khách hàng Review 5 Sao và đánh giá tốt có thể bạn quan tâm

Nơi Bán Hình Ảnh Link Mua(#)
1 Tại Lazada may in mau ĐẾN NƠI BÁN
2 Tại Shopee may in mau ĐẾN NƠI BÁN
3 Tại Nguyễn Kim may in mau ĐẾN NƠI BÁN
4 Tại Sendo may in mau ĐẾN NƠI BÁN

Máy in màu là gì?

Máy in màu là một trong những thiết bị hỗ trợ cho chúng ta trong việc in ấn. Giúp tạo ra hình ảnh và chữ viết có màu, khác biệt với in trắng đen. Hiện nay có 2 công nghệ in nổi bật nhất là in phun màu và in laser.

Có mấy loại máy in màu?

Do có 2 công nghệ in trên thị trường hiện nay thì có hai dòng máy in được sử dụng phổ biến bao gồm máy in phun và máy in laser.

Máy in laser

Đây là một trong những dòng máy in được sử dụng phổ biến cho gia đình và văn phòng. Loại máy in này cho phép in với tốc độ cao, chi phí mỗi bản in rất thấp nên được sử dụng khá nhiều. Đây là một trong những dòng máy in sử dụng công nghệ Laser để chiếu lên trống từ. Và từ trống từ quay qua ống mực, do ống mực có tính chất từ nên di chuyển xuống trống. Đồng thời giấy được chuyển qua trống để đưa mực bám vào giấy.

Máy in phun 

Máy in phun cũng là một trong những dòng máy in màu được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay dựa trên cơ chế phun mực vào giấy. Thông thường thì mực in sẽ được phun vào giấy thông qua những lỗ nhỏ giọt với một tốc độ rất lớn. Điều này đã giúp cho các điểm mực có thể bám vào giấy và tạo ra hình ảnh hoặc chữ được in vô cùng sắc nét.

Nên mua máy in màu nào phù hợp cho văn phòng?

Xét về mặt chất lượng thì các dòng máy in phun cho chất lượng bản in tốt hơn so với các dòng máy in laser. Đặc biệt là các dòng máy in laser sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ thải ra một lượng mực khá lớn. Đây là hai dòng máy in có thể sử dụng được trong văn phòng tuy nhiên nó còn tùy thuộc vào yêu cầu của người mua.

Để có thể đánh giá là chúng ta nên loại chọn loại máy in nào thì chúng ta có thể dựa trên một số tiêu chí để quyết định trước khi mua. Hiểu rõ được nhu cầu sử dụng của bản thân là một trong những cách để chúng ta có thể quyết định là mua sản phẩm này thay vì mua sản phẩm khác.

Nếu như bạn chỉ sử dụng trong phạm vi gia đình với số lượng thấp thì việc chúng ta đầu tư một loại máy in thông dụng với ít chức năng sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Còn nếu như chúng ta sử dụng cho văn phòng hoặc những đơn vị kinh doanh in ấn nhỏ thì có thể lựa chọn những dòng máy in chuyên dụng hơn. Có thể ưu tiên lựa chọn những dòng máy có nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường. Nếu như phạm vi sử dụng là doanh nghiệp có tần suất mỗi ngày thì việc chúng ta trang bị một loại máy in có công suất mạnh mẽ là điều cần thiết.

Máy in màu đa dạng chủng loại để dễ dàng lựa chọn
Máy in màu đa dạng chủng loại để dễ dàng lựa chọn

Tiêu chí lựa chọn mua máy in màu

Giá

Giá cả của các dòng máy in phụ thuộc rất lớn vào loại máy mà chúng ta lựa chọn cũng như tính năng mà loại máy này được trang bị. Dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc văn phòng mà chúng ta sẽ lựa chọn những dòng máy in phù hợp. Đối với gia đình và văn phòng có tần suất sử dụng nhỏ thì có thể trang bị những dòng máy in cỡ nhỏ. Ít tính năng giá bán trên thị trường hiện nay dao động từ 2,5 triệu đến 5 triệu đồng.

Còn đối với những doanh nghiệp lớn hoặc những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ in ấn cho khách hàng thì có thể trang bị những dòng máy in màu có công suất mạnh hơn. Được trang bị nhiều tính năng hơn thì giá trị của chiếc máy này có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Độ bền

Độ bền cũng là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến tuổi thọ sử dụng của máy in. Đặc biệt đối với những dòng máy in phải sử dụng với công suất lớn hàng ngày thì việc hao mòn linh kiện điện tử là việc thường xuyên xảy ra. Khi bạn đọc lựa chọn những dòng máy in cần căn cứ vào số lượng bản in mà chúng ta in ấn hàng ngày. Nếu trong một tháng mà đơn vị của bạn phải in trên khoảng 5.000 tờ thì nên trang bị những dòng máy có công suất mạnh mẽ. Điều này sẽ đảm bảo được độ bền của máy cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc thay thế linh kiện sử dụng.

Độ phân giải

Độ phân giải của máy in màu hay còn gọi là thông số DPI. DPI là thông số thể hiện mật độ bao phủ các hạt mực trên diện tích là 1 inch. Nếu như chỉ số này càng cao thì chất lượng của bản in càng tốt. Để giúp cho người tiêu dùng có thể hiểu rõ về chỉ số này thì thông thường những nhà sản xuất máy in sẽ in thông số này bên ngoài.

Nếu so sánh giữa các dòng máy in màu và các dòng máy in trắng đen thì dòng máy in ra bản in màu thường có chỉ số này cao hơn. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc rất nhiều vào dòng máy cũng như giá thành mà chúng ta chi trả cho các loại máy in.

Chức năng

Một chiếc máy in được thiết kế với rất nhiều chức năng sẽ hỗ trợ cho bạn rất lớn trong việc thực hiện công việc của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hỗ trợ người in hai mặt, giúp cho người dùng có thể đảm bảo được hiệu suất của công việc và tiết kiệm được giấy in. Đồng thời nó cũng hỗ trợ bảo vệ môi trường sống xung quanh và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó những dòng máy in còn hỗ trợ chức năng scan và Photocopy. Do đó nếu như người dùng muốn tiết kiệm chi phí trong việc trang bị thêm máy scan hoặc máy photo thì có thể tìm mua các dòng máy in có hỗ trợ các chức năng này.

Máy in màu thiết bị văn phòng không thể thiếu được
Máy in màu thiết bị văn phòng không thể thiếu được

Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn các dòng máy in. Trong thị trường các thiết bị máy in thì có rất nhiều thương hiệu được lòng khách hàng như epson, canon, hp, toshiba, brother…

Khả năng kết nối

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin làm cho các đơn vị sản xuất máy in màu ngày càng chú trọng đến việc thiết kế máy in có khả năng kết nối tốt. Điều này không chỉ giúp cho người dùng có thể chia sẻ được thông tin thông qua các cổng hỗ trợ. Mà nó còn giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian để thực hiện công việc một cách tốt nhất. Hầu hết các dòng máy in bán trên thị trường hiện nay đều được thiết kế để có thể kết nối với cổng USB 2.0, hoàn toàn tương thích đối với các thiết bị kết nối trên thị trường.

Ngoài ra đối với những dòng máy in chuyên dụng hoặc đa chức năng còn hỗ trợ kết nối wi-fi, Bluetooth để giúp cho người dùng có thể hoàn toàn tin ứng trên các thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng…

Top 5 thương hiệu máy in màu tốt nhất

Máy in màu canon

Canon là một trong những thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất các dòng máy in được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới và gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1990. Canon là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, máy scan, máy fax, máy in ảnh…Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ mà tên tuổi của thương hiệu này ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Máy in màu canon thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Máy in màu epson

Máy in epson cũng là một trong những dòng máy in cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng. Ưu điểm của các sản phẩm máy in của thương hiệu này là hoạt động bền bỉ và ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên giá thành của thương hiệu này có thể nhịn hơn so với những thương hiệu khác. Mẫu máy in rẻ nhất của thương hiệu này cũng phải từ 3 triệu trở lên.

Thương hiệu epson cung cấp đa dạng các dòng máy in phục vụ cho nhu cầu gia đình, văn phòng và các doanh nghiệp kinh doanh in ấn. Bên cạnh cung cấp đa dạng các dòng máy thì máy in của thương hiệu này cũng có rất nhiều chức năng khác biệt để gia tăng thêm sự lựa chọn của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn những dòng máy in hỗ trợ in 1 mặt hoặc 2 mặt, máy in khổ A4 hoặc những máy in khổ lớn hơn.

Máy in màu brother

Máy in brother cũng là một trong những thương hiệu mà quý khách hàng có thể để lựa chọn cho nhu cầu sử dụng. Brother là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản có tuổi đời phát triển khá lâu. Một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng thiết bị văn phòng đã có mặt trên hơn 50 nước của thế giới.

Máy in màu brother cũng được nhiều người lựa chọn
Máy in màu brother cũng được nhiều người lựa chọn

Máy in laser màu hp

Máy in của thương hiệu HP là một trong những loại máy in đến từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng với hai lĩnh vực là máy tính và máy in. Các dòng máy in của thương hiệu này chủ yếu cung cấp ở phân khúc bình dân và phân khúc cao cấp. Đối với những sản phẩm ở phân khúc bình dân có giá dao động từ 2.5 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Những dòng máy này sẽ phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình và văn phòng có số lượng in ấn thấp.

Còn đối với phân khúc cao cấp với những dòng máy in đa chức năng hỗ trợ nhiếu tính năng có giá trên 100 triệu đồng. Phù hợp với những đơn vị kinh doanh in ấn với số lượng lớn hoặc in dạng khổ lớn.

Máy in laser màu toshiba

Máy in Toshiba cũng là một trong những thương hiệu được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay ưa chuộng. Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có hơn 150 năm phát triển. Cung cấp đa dạng các dòng máy cũng là một trong những lựa chọn cho khách hàng yêu thích thương hiệu nổi tiếng này.

Máy in thương hiệu Toshiba một sự lựa chọn cho người tiêu dùng
Máy in thương hiệu Toshiba một sự lựa chọn cho người tiêu dùng

Bên cạnh bên các dòng máy in màu ở các đơn vị chuyên cung cấp thì khách hàng có thể lựa chọn mua trên các sàn thương mại điện tử. Với ưu điểm là có nhiều chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tận tình, so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp…Các sàn nổi bật như Lazada, Tiki, sendo, shopee sẽ giúp bạn đọc trải nghiệm phong cách mua hàng thời đại 4.0

TOP 9 máy in màu nên mua trong tháng 4/2020

Máy In Phun HP DeskJet Ink Advantage 1115 F5S21B – Hàng Chính Hãng

May In Phun HP DeskJet Ink Advantage  XEM GIÁ BÁN 

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thương hiệu HP
  • Nơi sản xuất Trung Quốc
  • Kích thước 427 x 216 x 125 mm
  • Model F5S21B
  • Loại sản phẩm Máy in Phun
  • Kết nối 1 USB 2.0
  • Tốc độ 7.5 trang A4/ phút đen trắng, màu 5.5 trang/ phút

Mẫu thiết kế nhỏ gọn

Lắp thêm in phun hp deskjet ink advantage 1115 f5s21b được ngoại hình nhỏ gọn thích hợp mang bàn làm việc của bạn, trên kệ giúp bạn với thêm dung tích sống và công việc. Vượt trội bạn chắc chắn hà tiện tối đa chi phí mang loại thiết bị in sở hữu giá bán rẻ đạt chất lượng của energy star.

Tăng năng xuất việc làm

Đại khái các hình ảnh và tài liệu quan trọng của bạn sẽ được trang bị in hp sao chép, in ấn mang chất lượng 1200 x 1200 dpi đen trắng, 4800 x 1200 dpi và tốc độ nhanh chóng: 7.5 trang a4/ phút bản in đen trắng, bản in màu 5.5 trang/ phút đẩy nhanh tiến độ công tác của bạn.

In ấn đơn giản

Ngoại hình đơn giản giúp bạn chắn chắn dễ dàng cài đặt và tiêu dùng ngay lần đầu tiên, dòng trang bị in phun hp này sẽ thích hợp mang các bạn chưa thành thạo về lắp thêm in vẫn thao tác mau chóng, hiệu quả. Tuy nhiên công suất in tối đa: 1000 trang/tháng, khay nạp giấy: 60 tờ, khay chứa giấy đã in 25 giúp bạn hoàn thành công tác hợp lý hơn.

Thân thiện mang môi trường

Chiếc đồ vật in hp này đã được chúng nhận của energy star góp phần bảo tồn tài nguyên, không gây thúc đẩy xấu tới môi trường.

Epson Máy in Epson L360

Epson Máy in Epson L360  XEM GIÁ BÁN 

Máy in màu đa năng, tăng hiệu suất việc làm tối đa cho doanh nghiệp!

Ví như bạn thường xuyên dùng những chức năng print, copy, scan, máy in màu đa năng epson l360 sẽ giúp bạn gói gọn toàn bộ trong 1 máy với kích thước nhỏ gọn . Mang độ phân giải 5760 x 1440 dpi cho chất lượng hình ảnh dung nhan nét, sản phẩm công nghệ in hỗ trợ bạn in ấn có đa dạng khổ giấy khác nhau như a4, a5, a6, b5, letter… tương đối thuận tiện lúc sử dụng cho doanh nghiệp và hộ marketing.

Được vật dụng công nghệ đầu in micro piezotm, lắp thêm in cho tốc độ in chóng vánh sở hữu khoảng 15-33 trang/phút đi tất nhiên đấy là hình ảnh dung nhan nét cao, khía cạnh. Bề ngoài đương đại, tiện tặn thể tích sở hữu màu đen sang trọng, đây sẽ là sự thêm vốn tuyệt vời cho tổ chức.

Canon Máy in Canon Pixma iP 2770

Máy in Canon Pixma iP 2770  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Model: IP2770
  • Nhà sản xuất: Canon
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại máy in: In phun màu
  • Chức năng: In
  • Độ phân giải: 4800 x 1200dpi
  • Tốc độ in trắng đen: 7 ảnh/phút
  • Tốc độ in màu : 4.8 ảnh/phút

Kỹ thuật đầu in FINE

Là khoa học duy nhất trong Lĩnh vực in ấn, khoa học đầu in FINE™ độc quyền của Canon mang lại những hình ảnh mang đảm bảo chất lượng xét về độ sắc nét và chi tiết như được rửa trong phòng lab.

Nồi chiên Philips HD9643 chín nhanh và đều

Nồi cơm điện Happy Cook HCJ-1822 lòng nồi chống dính

Vận tốc nhanh

Lắp thêm mang tốc độ in tương đối nhanh có các bản in đơn sắc là 7.0 ipm và in màu là 4.8 ipm. Nhờ vận tốc nhanh này, bạn sẽ không hề chờ đợi lâu để có những bản in dịch vụ cho công việc và học tập.

USB 2.0 vận tốc cao

Có kết nối USB 2.0 vận tốc cao, Canon đảm bảo bạn vững chắc truyền dữ liệu với tốc độ cao một biện pháp dễ dàng và ổn định giữa vật dụng của bạn và sản phẩm in Canon PIXMA IP2770.

Nồi cơm điện Happy Cook HCJ-1822 nấu cơm mau chóng

Nồi cơm điện Happy Cook HCJ-1822 chế độ hâm nóng tự động

In khổ A4 không viền

Bạn dĩ nhiên in các bức hình đẹp mang kích thước đến khổ A4 với chức năng in ảnh ko viền của thiết bị in.

Máy in laser Brother HL L2321D

Brother HL L2321D  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy:In laser trắng đen
  • Chức năng:In 2 mặt tự động
  • Công suất in khuyến nghị:‎250-2500 trang/tháng
  • Tốc độ in:30 trang/phút
  • Tuổi thọ in:12.000 trang/tháng
  • Chất lượng in:2400 x 600 dpi
  • Loại mực in:Mực in Laser Brother TN 2385
  • Thời gian in trang đầu tiên:8 giây
  • Bộ nhớ:8 MB
  • Cổng kết nối:USB 2.0
  • Khay nạp giấy:250 tờ
  • Hãng:Brother.

Mẫu thiết kế dành riêng cho nhà hàng vừa và nhỏ

Được mẫu thiết kế hướng tới dịch vụ người tiêu dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ phải sản phẩm in brother hl-l2321d mang khay giấy chính sức cất lớn, tối đa lên đến 250 tờ. Khay được bề ngoài dạng hộc kéo kín đáo giúp chống bụi, côn trùng. Lắp thêm dễ tiêu dùng, lắp đặt.

Chức năng in hai mặt tự động

Đồ vật in hai mặt tự động giúp bạn lợi ích trong những bản in hai mặt mà không phải phải đảo chiều bằng tay. Qua ấy cũng giúp tiết kiệm được thời gian và giấy in phổ biến hơn.

Không tính ra, thứ in tư vấn mức chất lượng in 2.400 x 600 dpi giúp cho ra bản in mang chất lượng hình ảnh và tài liệu ưng ý nhất.

Sản phẩm công nghệ in laser brother hl l2321d – in 2 mặt tự động

Tốc độ in mau chóng

Sản phẩm công nghệ in brother đạt được ý muốn mang tốc độ in 30 trang/phút giúp bạn ko bắt buộc phải chờ đợi lâu. Giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho việc khác.

Vật dụng in laser brother hl l2321d – tốc độ in cao

Khay nạp giấy lên tới 250 tờ cộng khay giấy đã in 100 tờ thuận tiện hơn cho quá trình dùng liên tục

Trang bị in laser brother hl l2321d – khay nạp giấy

Tiết kiệm giá thành với mực in tn-2385

Sản phẩm in laser trắng đen với hộp mực to lớn in được 2.600 trang giúp tiết kiệm tầm giá đáng kể cho nhà hàng.

Lắp thêm in laser brother hl l2321d – tiết kiệm giá bán

Bảng điều khiển trực quan, dễ dàng thao tác

Sản phẩm công nghệ in laser brother hl l2321d – bảng điều khiển

Kết nối cổng usb 2.0

Kết nối usb 2.0 giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với các vật dụng tính hệ điều hành mac os, windows 1 cách nhanh chóng và thuận tiện.

Máy In Phun Màu Đa Năng Hp Deskjet Gt 5810 (L9u63a)

Máy In Hp Deskjet Gt 5810  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Model: GT 5810
  • Màu sắc: Đen
  • Nhà sản xuất: HP
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 Tháng
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại máy in: In phun màu
  • Chức năng: In, photocopy, scan
  • Độ phân giải: 1200 x 1200 dpi
  • Tốc độ in trắng đen

Vận tốc in nhanh

Vật dụng in phun màu đa năng hp deskjet gt 5810 (l9u63a) sở hữu vận tốc in màu 5 trang/phút và in trắng đen 8 trang/phút giúp người dùng in mau chóng, tiết kiệm thời gian và mức giá.

Đa tính năng

Ko như các loại trang bị in bình thường, máy in phun màu đa năng hp deskjet gt 5810 (l9u63a) mang đầy đủ tính năng có thể đáp ứng đa số đòi hỏi của khách hàng như: in, photocopy, scan.

Chất lượng in phải chăng

Mang độ phân giải 1200 x 1200 dpi, vật dụng in phun màu đa năng hp deskjet gt 5810 (l9u63a) phân phối cho khách hàng những bản in với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Kiểu dáng thu hút

Lắp thêm in hp có màu đen cá tính, bề ngoài thuần tuý nhưng khôn xiết tinh tế. Ngoài ra, vật dụng có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sở hữu nội thất phòng làm việc hay phòng riêng

Máy in Laser HP PRO M130A (G3Q57A) Có 0 Đánh giá

Máy in Laser HP PRO M130A  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: Trắng
  • Nhà sản xuất: HP
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: Bảo hành 12 tháng thân máy kèm phụ kiện theo máy (bao gồm đầu phun)
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại máy in: In laser trắng đen
  • Chức năng: In, Scan, Copy
  • Độ phân giải: 600 x 600 dpi
  • Tốc độ in trắng đen: 22 trang/phút

Mẫu mã nhỏ gọn tiện dụng

Màu trắng trang nhã, mẫu mã nhỏ gọn giúp đặt thiết bị in laser nhiều chức năng hp m130a – g3q57a dễ dàng số đông nơi. Phím điều khiển nổi cộng màn hình hiện rõ tham số đồ vật.

Chức năng phổ thông

Đồ vật in hp sở hữu thể in, quét và sao chép mang tốc độ cao hỗ trợ khiến cho việc hiệu quả. Đặc biệt, bản in cực rõ, đen đậm, đồ họa rõ nét với độ xác thực của mực cao.

Tiêu chuẩn hp

Trang bị in laser hp sở hữu tiêu chuẩn cao cấp cho phép in, scan thư điện tử, file tài liệu đúng size giấy và chữ. Bạn hầu hết an tâm về chất lượng in và màu chữ.

Tốc độ in 22 trang/phút

Thiết bị in văn phòng này sở hữu tốc độ in văn bản trắng đen vượt bậc đến 22 trang/phút giúp tiết kiệm thời kì hoàn hảo.

Máy In Laser Samsung Sl-M2070fw

Máy In Laser Samsung Sl-M2070fw  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: Đen – Trắng
  • Nhà sản xuất: Samsung
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại máy in: In laser trắng đen
  • Chức năng: In, Scan, Copy, Fax
  • Độ phân giải: 1200 x 1200 dpi
  • Tốc độ in trắng đen: 21 trang/phút

Máy IN LASER SAMSUNG SL-M2070FW ĐA NẲNG 4 TRONG một

Công việc hằng ngày của chúng ta thường liên quan đến giấy má, tài liệu, cho nên 1 cái trang bị in là chẳng thể thiếu. Đồ vật in Laser Samsung SL-M2070FW mang bề ngoài khôn cùng nhỏ gọn và kỹ thuật. Là chiếc đồ vật in 4 trong 1, mang thể in, copy, scan và fax thuận lợi, giúp bạn linh động trong công tác. Sản phẩm công nghệ in Laser Samsung SL-M2070FW đang chạy đơn thuần, tốc độ in chóng vánh, chất lượng cao đảm bảo hoàn thành tối đa cần phải có in ấn của bạn. Sản phẩm công nghệ in còn với thể kết nối thông minh sở hữu sản phẩm điện thoại.

Đặc điểm nổi bật

  • Ngoại hình gọn ghẽ, công nghệ, màu trắng trang nhã
  • Đa chức năng: in, copy, scan, fax
  • Vận hành tiện lợi
  • Tốc độ in mau chóng 20 trang/phút
  • Độ phân giải cao 1200 x 1200 dpi in ấn phân minh, sắc nét
  • Tiết kiệm mức giá nhờ ứng dụng Easy Eco Driver
  • Kết nối thông minh sở hữu mobile
  • Lắp thêm in laser Samsung SL-M2070FW chất lượng, giá giảm giá tại nguyenkim.com

Tính Năng

Khả năng đa nhiệm 4 trong 1

Sản phẩm công nghệ in laser Samsung SL-M2070FW có khả năng đa nhiệm 4 chức năng khôn cùng tiện dụng, giúp đẩy nhanh tiến độ công tác và đảm bảo rằng gần như lời yêu cầu in ấn của bạn đều được đáp ứng ở mức tối đa. Thiết bị mang thể dùng để in, copy, scan, fax những tài liệu, giấy tờ… Đem lại sự linh động rẻ nhất cho công tác.

Trang bị in laser Samsung SL-M2070FW nhiều chức năng 4 trong một dễ dàng

Thiết bị in laser Samsung SL-M2070FW nhiều chức năng 4 trong 1 thuận lợi

Thực hiện cực kì thuần tuý

Đặc thù hơn, việc bằng máy in Laser Samsung cực kỳ tiện dụng. Lắp thêm in được tích hợp sẵn các ứng dụng cho chất lượng in ấn rẻ nhất, theo bí quyết thuận tiện nhất. Sở hữu ứng dụng Easy Printer Manager cho phép bạn điều khiển và điều chỉnh thiết bị từ xa thuận lợi. Bên cạnh đó, lắp thêm in cũng đồ vật thêm phần mềm Easy Document Creator. Ứng dụng này hỗ trợ bạn tạo lập những tài liệu số ở rộng rãi định dạng khác nhau và bạn cũng sở hữu thể chia sẽ chúng 1 cách thức chóng vánh, thuận tiện qua e-mail, fax, hay mạng phường hội, dùng cho công tác tối đa.

Sản phẩm công nghệ in laser Samsung SL-M2070FW dễ dùng

Lắp thêm in laser Samsung SL-M2070FW dễ tiêu dùng

Tốc độ in ấn chóng vánh

1 điểm hay khác đáng quan tâm tới chiếc thiết bị in laser Samsung SL-M2070FW đó chính là thiết bị với vận tốc in ấn cao. Thứ in được trang bị bộ vi xử lý 600 mhz và bộ nhớ trong 128MB nhằm in được 20 trang mỗi phút, ko mất thời gian để chờ đợi. Điều này đồng nghĩa với tiến độ công việc mau chóng hơn, mang đến hiệu suất làm việc cao.

Sản phẩm công nghệ in Laser Samsung SL-M2070FW tốc độ in ấn mau chóng

Kết nối thông minh sở hữu Smartphone

Bạn sẽ kinh ngạc và ưng ý mang tính năng này. Đồ vật in nhiều chức năng Laser Samsung SL-M2070FW có thể in từ thiết bị điện thoại thật tiện lợi mang khả năng tương hợp cực cao, phù hợp sở hữu đầy đủ tình cảnh công tác.

Vật dụng in Laser Samsung SL-M2070FW kết nối sáng tạo với sản phẩm điện thoại mobile

Tiết kiệm giá thành

Vật dụng in Laser Samsung SL-M2070FW kết hợp phần mềm Easy Eco Driver thông minh tiết kiệm giá thành hơn. Phần mềm này giúp giảm bớt lượng điện tiêu thụ. Mang chế độ Toner saving, bạn sở hữu thể bỏ bớt hình ảnh, chuyển chúng trong khoảng dạng bitmap sang sketch, và cái bỏ các đoạn văn bản để tiết kiệm mực.

Thiết bị in Laser Samsung SL-M2070FW tiết kiệm tầm giá

Mẫu mã gọn gàng, công nghệ

Với mẫu mã gọn ghẽ và hấp dẫn, vật dụng in mới trong khoảng Samsung sẽ làm cho bạn mang thêm hứng thú khiến cho việc. Máy in Laser Samsung SL-M2070FW có kích cỡ nhỏ gọn, đây là dòng sản phẩm in laser nhỏ gọn nhất từ Samsung, giúp bạn tiết kiệm không gian đặt, phù hợp với văn phòng dung tích rộng hay nhỏ. Thiết bị in Samsung kiểu dáng khoa học cùng lớp sơn bên cạnh màu nâu ngà hay xám lạnh mang đến tương đối thở hiện đại và lịch duyệt cho ko gian khiến cho việc.

Sản phẩm công nghệ in Laser Samsung SL-M2070FW kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp vói mọi không gian

Máy in phun màu EPSON L805

Máy in phun màu EPSON L805  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: Đen
  • Nhà sản xuất: Epson
  • Xuất xứ: Philippine
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại máy in: In phun màu
  • Chức năng: In
  • Độ phân giải: 5760 x 1440 dpi
  • Tốc độ in trắng đen: 5.1 trang/phút

Mẫu mã xuất sắc, dễ sử dụng

Đồ vật in phun màu epson màu đen được thiết kế tiên tiến, nhỏ gọn và chuyên nghiệp với khay nạp giấy 120 tờ dạng đứng phía sau hết khay cất mực bên bên cạnh thuận lợi.

Đồ vật in phun màu epson l805 bản in chất lượng

Bản in chất lượng

Sản phẩm in với vận tốc in lên tới 5.1 trang/phút, màu sắc bản in của sản phẩm công nghệ sống động, rõ nét sở hữu độ phân giải cao.

Kết nối wifi thuận lợi

Tính năng này cho phép người mua với thể in ấn thuận lợi từ laptop, điện thoại hay tablet một bí quyết thuận lợi qua mạng wi-fi mà ko buộc phải buộc phải kết nối dây cáp rườm rà.

Sản phẩm in phun màu epson l805 in lên đĩa

In trực tiếp lên đĩa

Một tính năng đặc thù của đồ vật in phun màu epson l805 là khả năng in trực tiếp lên mặt bìa đĩa cd hay dvd.

Máy In Phun Màu A3 HP Officejet 7110 WF Eprint – Hàng Chính Hãng

Máy In Phun Màu A3 HP Officejet 7110  XEM GIÁ BÁN 

Máy in phun hp officejet 7110 wf eprint trang bị riêng biệt, đơn giản và dễ dùng nhưng cho tốc độ in nhanh và độ phân giải cao. Hp officejet 7110 wf eprint thích để dùng cho mục đích cá nhân và văn phòng, hỗ trợ các công việc nhanh chóng và lợi ích hơn. Quanh đó ấy, sản phẩm cũng sở hữu cổng usb usb 2.0 và bộ nhớ 128mb vững chắc nhận được nhiều loại lệnh in từ các thiết bị tính trong mạng và xử lý nhanh chóng.

Tính năng thiết bị

Hỗ trợ những chức năng in, scan, photo, fax giúp người trải nghiệm chắn chắn sử dụng máy linh hoạt trong việc làm và giúp cho văn phòng của bạn trở lên gọn gàng và thông minh hơn.

Chất lượng bản in tương đối tốt, chữ viết rõ và sắc nét, màu đen, trắng và sắc xám tương đối kết hợp trong bản in.

Sử dụng khoa học in phun màu cho tốc độ in nhanh chóng lên tới 15 trang/phút sở hữu bản in đen trắng và 8 trang/phút với bản in màu và kiên cố triển khai bản in có độ phân giải tối đa lên tới 4800 x 1200 dpi.

Tư vấn toàn bộ những kỹ thuật kết nối tiên tiến nhất của hp như kết nối không dây bên cạnh những kết nối thông dụng usb 2.0 và lan sẽ đem lại phương pháp in ấn linh hoạt dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật:

  • Khổ giấy in: tối đa khổ a3
  • Tốc độ in: trắng đen 15 trang/ phút; màu thì 8 trang/ phút
  • Tốc độ xử lý: 500 mhz
  • Bộ nhớ ram: 16mb( rom); 128mb(ram)
  • Độ phân giải: 4800 x 1200 dpi
  • Chuẩn kết nối: usb 2.0, wifi; j11
  • Chức năng đặc biệt: in mạng ko dây, sở hữu dây
  • Hiệu suất khiến việc: 12.000 trang/ tháng

Lời Kết

Như những bài viết tư vấn về việc chọn mua sản phẩm khác. magiamgialientuc.com cũng khuyên bạn sẽ tham khảo thật kỹ và thông tin bài viết có thể đúng hoặc sai. Bạn có thể nghe theo hoặc tự cho mình lựa chọn khác để quyết định.

Hi vọng bài viết phần nào hữu ích với người đọc.

 

The post {Tư Vấn} Máy in màu chọn mua loại nào là tốt nhất 4/2020 appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/may-in-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét