Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

{Đánh Giá Quạt điều hoà} nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu nào? Cập nhật 4/2020

Quạt điều hòa Boss S102

Quạt điều hòa một trong những sản phẩm không thể thiếu được cho mùa hè nóng nực. Nên lựa chọn thương hiệu nào và giá cả ra sao hãy cùng tham khảo thông qua bài viết sau đây nhé!

Vào mùa hè thì thời tiết thường nóng nực do đó nhiều gia đình có nhu cầu trang bị các sản phẩm làm mát. Bên cạnh máy lạnh thì quạt điều hòa cũng là một trong những thiết bị làm mát không khí được ưa chuộng.

Quạt điều hòa sản phẩm làm mát hiện đại
Quạt điều hòa sản phẩm làm mát hiện đại

# Nơi bán sản phẩm được khách hàng Review 5 Sao và đánh giá tốt có thể bạn quan tâm

Nơi Bán Hình Ảnh Link Mua(#)
1 Tại Lazada quat dieu hoa ĐẾN NƠI BÁN
2 Tại Shopee quat dieu hoa ĐẾN NƠI BÁN
3 Tại Tiki quat dieu hoa ĐẾN NƠI BÁN
4 Tại Sendo quat dieu hoa ĐẾN NƠI BÁN

Quạt điều hoà là gì?

Quạt điều hòa hay còn gọi bằng cái tên gọi khác là máy làm mát không khí với chức năng là làm mát không khí. Đây là một trong những sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện, an toàn và dễ dàng sử dụng cho mùa hè nóng nực.

Đây là một trong những loại quạt có thể làm mát bằng hơi nước và có thể lan tỏa hơi nước để giảm nhiệt độ trong phòng. Ngoài ra nó còn có khả năng lọc sạch không khí bằng ion âm để mang lại một nguồn không khí tự nhiên và an toàn cho người sử dụng.

Nguyên lý hoạt động quạt điều hoà

Là một trong những sản phẩm có thể làm mát không khí bằng hơi nước. Được trang bị bằng một tấm làm mát và một máy bơm cùng hệ thống quạt có động cơ lớn. Thiết bị này sẽ hút không khí nóng từ môi trường bên ngoài vào tấm làm mát khi được bơm nước. Lúc này nhiệt độ của không khí sẽ được làm giảm đi đồng thời tạo ra các hơi lạnh để giúp cho không gian trở nên mát hơn.

Sự khác nhau giữa quạt điều hòa, quạt hơi nước và quạt phun sương?

Quạt điều hòa khác với quạt hơi nước và quạt phun sương ở một số đặc điểm. Quạt phun sương là thiết bị làm mát cũng giống như quạt điều hòa nhưng nó lại dựa trên nguyên lý bay hơi. Dòng sản phẩm này sẽ có một mình dẫn nước từ bình chứa đến trước mặt quạt. Dưới tác dụng của lực thổi thì luồng hơi nước này sẽ tạo ra hơi sương và lan tỏa ra môi trường.

Còn các dòng sản phẩm quạt hơi nước sẽ tạo ra hơi nước để làm mát cho môi trường xung quanh. Nguyên lý hoạt động của thiết bị này dựa vào hiện tượng bốc hơi tự nhiên của nước. Ngoài ra động cơ của nó còn có thiết kế thêm một trục cuốn và một miếng vải có chất liệu đặc biệt gọi là màng thấm. Trục cuốn sau khi được làm ướt sẽ được chục cuốn đưa lên sau cánh quạt và thổi hơi ẩm ra bên ngoài.

Quạt đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn
Quạt đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Tiêu chí lựa chọn mua quạt điều hoà

Chất liệu, thiết kế

Chất liệu và thiết kế là một trong những tiêu chí đầu tiên và quan trọng khi chúng ta lựa chọn tìm mua các sản phẩm quạt. Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản và có bánh xe để tiện việc di chuyển.

Lựa chọn các sản phẩm quạt có chất liệu vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS. Đây là loại nhựa cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt và chống va đập vô cùng tốt. Đặc biệt nó có khả năng chống bám bẩn và rất an toàn cho người dùng trong việc lau chùi vệ sinh.

Có màng lọc không khí

Hiện nay các dòng quạt có thiết kế thêm màng lọc không khí. Để đảm bảo chất lượng của không khí đầu ra sau khi được làm mát được loại bỏ vi khuẩn và các loại bụi bẩn. Điều này thay thế cho việc chúng ta sử dụng máy hút bụi để làm sạch không gian trong nhà.

Tuy nhiên để đảm bảo cho thiết bị quạt làm mát có thể hoạt động tốt thì chúng ta phải thường xuyên làm vệ sinh. Nên thực hiện làm vệ sinh màng lọc không khí định kỳ và thay thế màng lọc nếu như nó đã quá thời gian sử dụng. Để đảm bảo cho quạt có thể hoạt động tốt trong bất kỳ môi trường nào.

Công suất

Công suất cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trước khi chúng ta quyết định tìm mua các sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng. Để lựa chọn được các sản phẩm quả phù hợp thì chúng ta cần dựa trên diện tích căn phòng cần làm mát. Bởi nếu như chúng ta lựa chọn những loại quả có công suất lớn sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí điện năng.

  • Nếu như diện tích làm mát của chúng ta dao động dưới 20m2 thì công suất phù hợp nhất là từ 150 đến 180w.
  • Còn đối với những khu vực cần làm mát có diện tích dao động từ 20 đến 30 m2. Thì chúng ta có thể xem xét trang bị những loại quạt có công suất từ 200 đến 250 W.
  • Còn những không gian có diện tích lên đến 50 m2 thì nên lựa chọn những loại quạt có công suất lớn dao động từ 300 đến 350 W

Dung tích

Bình chứa nước là một trong những bộ phận để làm mát không khí đầu vào. Do đó dung tích của bình chứa nước quyết định rất lớn đến thời gian làm mát nhanh hay chậm. Nếu như loại quạt được trang bị bình chứa nước có dung tích lớn thì có khả năng làm mát nhanh hơn. Ngược lại những loại quạt có trang bị bình có dung tích nhỏ thì thời gian làm mát sẽ dài hơn.

Đối với các sản phẩm quạt bán trên thị trường hiện nay có thiết kế bình chứa nước có dung tích từ 7 đến 40 lít. Nếu sử dụng cho nhu cầu gia đình và văn phòng thì chúng ta có thể lựa chọn những dòng quạt có bình chứa nước có dung tích từ 10 đến 20 lít là phù hợp nhất.

Quạt được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Quạt được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Chức năng

Bên cạnh chức năng làm mát không khí thì các sản phẩm quạt điều hòa bán trên thị trường hiện nay còn được thiết kế thêm nhiều chức năng tiện ích khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng mà có thể lựa chọn các dòng sản phẩm làm mát tích hợp thêm nhiều chức năng khác.

Một số chức năng nổi bật của các dòng quạt làm mát không khí như

  • Chức năng tạo ion sẽ giúp cho bầu không khí trong căn phòng lúc nào cũng được làm sạch. Thích hợp cho những gia đình có con nhỏ.
  • Chức năng điều khiển từ xa giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian điều khiển thiết bị. Không cần phải đứng cạnh thiết bị làm mát chúng ta vẫn có thể điều khiển được quạt một cách dễ dàng.
  • Chế độ gió là một trong những chức năng mà chúng ta cũng cần quan tâm khi tìm mua các sản phẩm quạt làm mát không khí. Thông thường thì nó sẽ có 3 chế độ làm mát bằng quạt như gió tự nhiên, gió thường và gió ngủ.

Chế độ bảo hành

Các sản phẩm quạt cũng giống như các thiết bị máy lạnh có chế độ bảo hành trung bình từ 12 tháng đến 24 tháng. Ngoài ra cũng có một số dòng cao cấp có thời gian bảo hành lâu hơn. Điều này giúp cho khách hàng có thể an tâm sử dụng các dòng sản phẩm mà không cần lo lắng đến độ bền.

Top 5 thương hiệu quạt điều hoà tốt nhất

Quạt điều hòa sunhouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ gia dụng uy tín có xuất xứ từ Hàn Quốc mà quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm quạt. Ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm của thương hiệu này chính là có chất lượng ổn định và độ bền cao.

Sở hữu công sức lớn và khả năng làm mát trong không gian rộng. Cộng thêm thiết kế đa dạng và kiểu dáng hợp thời trang nó phù hợp cho một không gian sống hiện đại và sang trọng. Đồng thời đây là một trong những dòng sản phẩm có thể đáp ứng được phân khúc giá tiền rộng lớn từ bình dân cho đến cao cấp.

Quạt sunhouse có xuất xứ từ Hàn Quốc
Quạt sunhouse có xuất xứ từ Hàn Quốc

Quạt điều hoà daikio

Quạt của thương hiệu Daikin là thuộc quyền sở hữu của công ty điện lạnh Đại Việt. Một trong những công ty chuyên sản xuất các thiết bị làm mát tại Việt Nam sử dụng công nghệ của Nhật Bản.

Các sản phẩm làm mát không khí của thương hiệu này khá đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chất lượng và tuổi thọ cao làm cho những dòng khách hàng việt ưa chuộng thương hiệu Việt.

Quạt điều hoà panasonic

Thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu đồ dùng điện tử đã quá nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Các sản phẩm quả của thương hiệu này nổi tiếng với công nghệ hiện đại và khả năng làm mát vô cùng hiệu quả.

Được thiết kế với rất nhiều tính năng đa dạng giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên nhược điểm sản phẩm quạt Panasonic là nó có giá thành cao hơn so với những thương hiệu cùng loại.

Quạt Panasonic một trong những thương hiệu lâu đời
Quạt Panasonic một trong những thương hiệu lâu đời

Quạt điều hòa midea

Midea là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm đồ gia dụng. Điểm nổi bật của thương hiệu này là các dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng có kiểu dáng vô cùng sang trọng. Đặc biệt giá thành của thương hiệu này có phần rẻ hơn so với những hãng khác cùng loại bán trên thị trường.

Quạt điều hòa kangaroo

Thương hiệu Kangaroo là một trong những thương hiệu uy tín đối với người Việt. Khi nhắc đến dòng sản phẩm của thương hiệu này ta sẽ tìm được các sản phẩm có chất lượng và giá thành rẻ. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm quạt từ tầm dung phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm mạnh của thương hiệu này chính là độ bền và hiệu suất làm mát vô cùng tốt. Đa dạng tính năng hiện đại rất dễ dàng cho người sử dụng. Được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại phù hợp cho mọi không gian nhà ở.

Quạt kangaroo một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Quạt kangaroo một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Với những thông tin chia sẻ về sản phẩm quạt điều hòa khi vọng sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan về thiết bị điện tử này. Có rất nhiều tiêu chí để giúp bạn có thể chọn mua các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra một trong những yếu tố cũng làm cho khách hàng khác quan tâm khi tìm mua sản phẩm này chính là địa điểm cung cấp.

Nơi nào bán các sản phẩm quạt điều hòa chất lượng?

Các sàn giao dịch điện tử hiện nay phổ biến bao gồm Lazada, Tiki, Sendo và shopee cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm quạt làm mát không khí của nhiều thương hiệu khác nhau.  Khi mua các sản phẩm từ sàn điện tử bạn sẽ được hưởng một mức giá ưu đãi. Đặc biệt đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng bởi có rất nhiều thương hiệu có gian hàng trên các trang thương mại điện tử.

Được hỗ trợ tư vấn đã giúp cho quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tham khảo đa dạng các dòng sản phẩm quạt làm mát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có chế độ bảo hành giống như các sản phẩm thiết bị điện tử bán theo phương hướng truyền thống. Tặng nhiều phần quà giá trị kèm theo và hỗ trợ miễn phí ship vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị cao.

TOP 9 quạt điều hoà nên mua về cho gia đình bạn Cập nhật trong tháng 4

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Model: SHD7720
  • Màu sắc: Trắng
  • Nhà sản xuất: Sunhouse
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim
  • Loại quạt điện: Quạt điều hòa
  • Công suất: 220W
  • Số cánh quạt: Quạt không cánh
  • Chức năng hẹn giờ: lên đến 12 tiếng

Chịu lực, chịu nhiệt tốt

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có thiết kế bắt mắt với tông màu trắng sang trọng, được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, mang đến độ bền và tuổi thọ cao cho quạt.

Đem đến không gian mát lạnh

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có dung tích lớn đến 30 lít nước, cho phép bạn sử dụng liên tục 8-12h. Với công suất gió lớn, quạt điều hòa sẽ giúp bạn xua tan cái nóng nóng nực một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Dễ dàng di chuyển

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 sử dụng bánh xe di chuyển dễ dàng khắp phòng mà không tốn quá nhiều công sức. Quạt tích hợp tính năng hứa giờ thuận tiện.

Đảo gió thông minh

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có lưu lượng gió mạnh mang luồng không khí mát mẻ đến cho căn phòng bạn, cùng công suất 220W cùng 3 tốc độ gió, khả năng đảo chiều sáng ý, làm mát tối ưu.

Quạt điều hòa Boss S102

Quạt điều hòa Boss S102  XEM GIÁ BÁN 

Thông Tin Tính Năng

  • Loại Sản Phẩm Quạt Điều Hòa
  • Dung Tích Từ 10 Đến 20 Lít
  • Tốc Độ Gió 3 tốc độ
  • Điều khiển Từ Xa Có
  • Diện Tích Làm Mát Từ 10 Đến 20 m2
  • Diện Tích Làm Mát Thực 10 – 20 m2
  • Dung Tích Thực 14 lít

Thông Số Kỹ Thuật

  • Chất Liệu Nhựa
  • Màu Sắc Đen
  • Kích Thước 400x 950 x 290 mm
  • Công Suất Từ 100W Trở Lên
  • Công Suất Thực 100w
  • Trọng Lượng 9.8kg

DUNG TÍCH LỚN

Quạt Điều Hòa Boss S-102 có dung tích bình chứa nước lớn cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn xóa tan cơn oi bức ngày hè chóng vánh.Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng.

CÓ 3 TỐC ĐỘ GIÓ

Quạt hơi nước Boss S102 có 3 tốc độ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng sử dụng ăn nhập với nhu cầu.Chức năng làm mát sâu, giảm nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tốt, đảm bảo sức khỏe.

ĐIỀU KHIỂN TỪ XA TIỆN DỤNG

Được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng, không phải di chuyển nhiều để điều khiển quạt theo ý muốn.

Quạt Điều Hòa Boss S-102 Hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, bình chứa nước dung tích lớn cho thời gian làm mát lâu hơn

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Chức năng: Tạo hơi nước làm dịu không khí
  • Tốc độ gió: 3 mức gió
  • Chế độ gió:Gió thường, Gió tự nhiên, Gió ngủ
  • Bảng điều khiển:Nút nhấn, Remote
  • Tiện ích:Có thang đo hiển thị mực nước, Có bánh xe di chuyển, Hẹn giờ tắt, Điều khiển từ xa, Đảo chiều gió bằng tay lên – xuống, tự động trái – phải, Tự ngắt bơm khi cạn nước, Có hộp đá khô làm mát
  • Dung tích bình chứa nước:10 lít
  • Phạm vi làm mátTừ 10 – 15 m²
  • Kích thước:Ngang 32.5 cm – Cao 68.7 cm – Sâu 38.5 cm
  • Hãng:Midea.

Công suất

Mạnh mẽ 60 W kết hợp với khả năng tạo lưu lượng gió 450 m3/h giúp làm dịu mát ngôi nhà bạn nhanh chóng, dùng tốt cho diện tích 10 – 15 m2

Kích cỡ vừa vặn vẹo với mọi không gian sống, ăn nhập sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc…Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Bánh xe được thiết kế ẩn bên trong quạt tạo nét cao nhã, gọn ghẽ cho không gian sử dụng.

Độ ồn từ 45dB – 55dB tiếng nói thầm hay âm thanh rạp phim cách âm

Chế độ đảo gió tự động trái – phải, tăng diện tích làm mát

Tấm làm lạnh dày 40 mm giúp giữ hơi nước lâu hơn, làm mát hiệu quả hơn

Tấm làm lạnh có thể tháo dỡ rời dễ dàng vệ sinh. bên cạnh đó, quạt điều hòa có khoang chứa nước lớn lên tới 10 lít kèm thang đo mực nước, thuận tiện quan sát để châm thêm nước.

Bình chứa 10 lít, có thang đo mực nước

Ngoài việc trang bị thang đo mực nước cho sản phẩm để người dùng nhân tiện theo dõi khi bình chứa hết nước thì hãng cũng đã trang bị thêm tính năng tự ngắt máy bơm khi cạn nước, nhầm đảm bảo tối ưu an toàn cho thiết bị trong trường hợp người dùng quên thêm nước cho sản phẩm.

Bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Bạn có thể yên ổn tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng việc thường xuyên thêm nước.

Tự ngắt máy bơm khi cạn nước – Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Bảng điều khiển nút nhấn, cài đặt 3 tốc độ gió, chế độ hứa hẹn giờ tắt tiện thể dụng

Bạn có thể sử dụng chế độ hơi nước bằng cách nhấn vào nút EVA COOLER. Để tùy chọn chế độ gió thiên nhiên, gió ngủ bạn nhấn vào nút STYLE trên bảng điều khiển. Nút SPEED sẽ cho phép điều chỉnh tốc độ gió. bên cạnh đó, quạt còn có thể đảo chiều gió bằng cách nhấn vào nút OSC, giúp bạn sử dụng quạt linh hoạt hơn.

Thời gian tối đa lên đến 7 giờ. Khi bấm nút hứa giờ PRO.TIMER thì đèn hiển thị ở mỗi mức giờ sẽ sáng lên theo lượt bấm của bạn. Khi nào cả 3 đèn 1h, 2h, 4h cùng sáng lên là bạn đã hẹn giờ tắt sau 7h.

​Quạt điều hòa đi kèm remote một thể dụng, giúp điều khiển quạt từ xa mà không cần lại gần nhấn nút

Quạt ra mắt năm 2015, thương hiệu Midea và sản xuất tại Trung Quốc

chú ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả:

– Quạt điều hòa chỉ có khả năng làm mát không khí, không có khả năng làm lạnh như máy lạnh.

– Để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe.

– Đặt quạt cách tường tối thiểu 20 cm để quạt có không gian lấy gió.

– Vệ sinh quạt thường xuyên và nước trong bình chứa là nước sạch, tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, liên quan đến sức khỏe.

– Quạt điều hòa Midea AC120-16AR có dung tích bình chứa nước khá nhỏ, nên cần thường xuyên kiểm tra lượng nước trong bình chứa ưng chuẩn thang đo mực nước nếu muốn sử dụng chế độ làm mát bằng hơi nước trong thời kì dài.

– Nên châm nước trước khi ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó phát động và dùng lại.

– Rút dây nguồn khi không sử dụng quạt giúp hà tằn hà tiện điện hơn.

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR thương hiệu Midea uy tín, chất lượng làm mát hiệu quả được nhiều người tin dùng, chọn lọc.

Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL

Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL  XEM GIÁ BÁN 

Đặc điểm nổi bật của Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL

Làm mát tuyệt vời

Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL với khả năng àm mát có thể đạt 26 độ (+/-2), không làm khô da, tạo không khí mát mẻ dễ chịu rưa rứa như bên tình nhân hoặc bờ biển.

Tiết kiệm tiền

Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL tiết kiệm tổn phí ban sơ khoảng 30-40% so với máy điều hoà không khí cùng diện tích sử dụng. Không tốn phí tổn lắp đặt, bảo trì.

Trong cùng một diện tích sử dụng thì Quạt điều hòa Saiko chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

Chất lượng không khí

Quạt điều hòa Saiko còn là hệ thống thông gió, lọc sạch không khí, cung cấp luồng không khí tươi sạch, mát lạnh và giàu OXY.

Dành cho không gian mở

Quạt điều hòa Saiko giá rẻ khác biệt với máy điều hoà ở chỗ không bắt buộc trong không gian kín mà hoạt động tốt nhất tại không giản mở hoặc ngoài trời.

Công nghệ làm mát SPEED COOLING

Các sản phẩm SAIKO được trang bị hệ thống Speed Cooling, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu, nhằm tối ưu hoá hệ thống lưu thông gió không bị tiêu hao năng lượng và làm mát nhanh hơn 20%.

Dàn lạnh 3D hiện đại

Giàn mát được thiết kế 3d theo cấu trúc tổ ong áp dụng polyme thế hệ mới cho sự thu nạp nước cao, chống ải cao, kháng nấm mốc và kéo dài tuổi thọ. Sản phẩm không chứa phenol , rất an toàn.

Chất lượng siêu bền

Các linh kiện, máy bơm, motor đều được sản xuất chuyên dụng với độ bền cao. Hệ thống giàn mát được thí nghiệm 10000 giờ trong môi trường hà khắc trước khi được trang bị vào Quạt điều hòa SAIKO

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ được đúc nguyên khối, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống ảnh hưởng bên ngoài, hoạt độc dai sức, tuổi thọ sử dụng rất cao. 100% Động cơ cuốn bằng dây đồng. Tiêu chuẩn chống thấm nước IP 54

vận chuyển dễ dàng

Quạt điều hòa Saiko được trang bị hệ thống bánh xe thuận lợi để có thể di chuyển linh hoạt, không bị gắn khăng khăng tại một vị trí như điều hoà. Bánh xe có tính năng chịu lực, ma sát cao và hệ thống khoá an toàn.

Sử dụng đơn giản

Với cấu tạo đơn giản, cơ học ( Giàn mát, động cơ motor, cánh quạt ) nên Quạt điều hòa Saiko hoạt động tự động. Bộ điều khiển được thiết kế đầy đủ chức năng nhưng đơn giản nên dễ dàng sử dụng.

3 tốc độ gió

Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL có 3 tốc độ gió cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu, thị hiếu của mình

Tấm lọc bụi và côn trùng

Quạt điều hòa Saiko được trang bị tấm chặn sâu bọ và lọc bụi. Tấm lọc bụi làm sạch không khí được lưu thông, cung cấp cho bạn, không khí trong lành mát mẻ đồng thời cản côn trùng thâm nhập máy do đó máy sẽ an toàn và sạch hơn.

Máy làm mát không khí Iruka I-87

Máy làm mát không khí Iruka I-87  XEM GIÁ BÁN 

Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
  • Nơi sản xuất Trung Quốc
  • Model Iruka I-87
  • Quy cách sản phẩm 1 x Sản Phẩm
  • Dung tích 30 lít
  • Công suất 120W
  • Điều khiển Điều khiển từ xa
  • Loại quạt Quạt phun sương
  • Kích thước 48 x 42 x 120 cm

Máy Làm Mát Không Khí Iruka I-87 (120W) – Trắng có tính năng làm mát vượt trội khi được trang bị công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Máy được thiết kế 2 tầng cùng chế độ đảo chiều liên tục nhằm lan tỏa mật độ ion lớn ra toàn bộ không gian phòng, giúp làm mát chóng vánh, cũng như lọc khử bụi hiệu quả, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Dung tích khay chứa lên tới 30 lít cho người dùng sử dụng suốt 8 tiếng liên tục mới phải thay nước. Đặc biệt trên bề mặt khay chứa có nhựa trong suốt, giúp người dùng quan sát được mực nước ngày nay đang ở bao nhiêu.

Lưu lượng gió mạnh mẽ 3000m2/h với công suất 120W giúp làm mát mau chóng, cho bạn cảm nhận được hơi mát ngay lập tức. tuy nhiên, Iruka I-87 đa chức năng với khả năng lọc sạch bụi bẩn bằng công nghệ Ion Nic.

Máy hoạt động trên cơ chế tách lọc nước sạch để tạo nên các hạt ion và vô số những hạt sương li ti siêu mỏng (kích thước bằng 1/10 đường kính sợi tóc). Từ đó, những tinh chất này được khuếch tán vào khí nóng xung quanh lập tức trong vòng 0,2 giây, chóng vánh giảm nhiệt độ không khí trong phòng xuống 7 độ C – 10 độ C.

Hơi nước liti khi lan tỏa vào không khí kết hợp với hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng và rơi xuống nền nhà, làm cho môi trường trong sạch hơn. Nhiệt độ trong phòng sẽ trở nên tách biệt so với thế giới oi nóng bên ngoài.

Máy làm mát Iruka I-87 còn giúp giảm bớt tài chính chi trả hàng tháng cho các hộ gia đình với khả năng tần tiện điện hiệu quả.

Quạt điều hòa cao cấp Rapido Turbo 6000

Quạt điều hòa cao cấp Rapido Turbo 6000  XEM GIÁ BÁN 
  • Thương hiệu Rapido
  • Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
  • Nơi sản xuất Việt Nam
  • Model TURBO 6000D
  • Trọng lượng 15kg
  • Dung tích 45L
  • Điện áp 220V – 240V
  • Công suất 80W
  • Độ ồn Không ồn, Siêu êm
  • Điều khiển Điều khiển từ xa
  • Lưu lượng không khí 6000m3/h

Máy làm mát không khí Rapido TURBO 6000D là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị: điều hòa, máy lọc không khí và quạt bình thường. Sản phẩm nhỏ gọn, có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt, lưu lượng gió lớn 6000 (m3/h) phù hợp sử dụng cho những không gian mở và bán mở.

Song song, sản phẩm máy làm mát không khí này giúp không khí xung loanh quanh không gian lắp đặt được làm mát bằng luồng gió lạnh đã qua tấm làm mát Cooling Pad mang theo ion âm và độ ẩm, đảm bảo cho môi trường sống xung quanh quéo nơi sử dụng sản phẩm được mát mẻ, thoải mái và trong lành.

Động cơ SD Plus được cải tiến từ công nghệ SD trước đây được tích hợp cho dòng sản phẩm quạt điều hòa không khí TURBO 6000D có khả năng vận hành êm ái, ổn định, ít hỏng hóc và đặc biệt là siêu tằn tiện điện (tiết kiệm tới 50% điện năng).

Không chỉ thế, động cơ SD Plus này còn tạo ra luồng gió mạnh gấp nhiều lần so với động cơ thường nhật.

Máy làm mát không khí Rapido TURBO 6000D sử dụng động cơ SD Plus

Công nghệ ionizer là công nghệ lọc và diệt khuẩn trong không khí đương đại của Hàn Quốc được ứng dụng cho máy làm mát bằng hơi nước TURBO 6000D. Công nghệ này có khả năng tạo ra các chùm ion âm được thổi liên tục vào không khí, chùm ion âm này sẽ tìm và bám vào phân tử mang điện tích dương bay lửng lơ trong không khí như bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, ion hóa và xoá sổ chúng, giúp làm sạch không khí hữu hiệu.

Công nghệ ionizer của Máy làm mát không khí Rapido TURBO 6000D

Máy làm mát di động Rapido TURBO 6000D sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với các nút bấm nhạy và xác thực, có đèn báo hiệu và có thiết kế khay để bạn có thể đổ nước trực tiếp từ đường đó vào hoặc để đá khô một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển của Máy làm mát không khí Rapido TURBO 6000D

bên cạnh đó, máy làm mát bằng hơi nước TURBO 6000D có bình chứa nước có dung tích 45 lít cho thời gian làm mát lâu dài. Tính năng tự động cảnh báo không có nước khi bật bơm sẽ giúp động cơ được bền hơn và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Hộc chứa đá kho và tiếp nước cho bình chứa nước của Máy làm mát không khí Rapido TURBO 6000D

Rapido TURBO 6000D còn thiết kế 3 mặt lấy gió với 3 tấm lưới chắn sâu bọ giúp ngăn chặn sâu bọ chui vào làm hỏng động cơ của quạt.

Quạt điều hòa Suntek L750 KNOB 200W

Quạt điều hòa Suntek L750 KNOB 200W  XEM GIÁ BÁN 
  • Thương hiệu Suntek
  • Nơi sản xuất Trung Quốc
  • Trọng lượng 19.4kg
  • Chất liệu Nhựa
  • Dung tích 45L
  • Điện áp 220V – 50Hz
  • Công suất 200W
  • Lưu lượng không khí 8.000 m3/h
  • Kích thước (D x R x C) 60 x 38,5 x 113.8 cm

Thiết kế chuyên dụng

Quạt Điều Hòa – Máy Làm Mát Không Khí Công Suất Cao Suntek L-750 KNOB với thiết kế đương đại, sang trọng, được trang bị 4 bánh xe dễ dàng di dời và bố trí trong mọi không gian. Thiết bị là một trong các sản phẩm làm mát di động công suất lớn theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào nước để làm mát nhanh không khí.

Quạt điều hòa không khí SUNTEK L-750 KNOB làm mát siêu nhanh, gió tự nhiên thân thiện với môi trường. Hơi nước qua tấm lọc trước khi được tỏa ra ngoài môi trường bảo đảm sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với diện tích làm mát lên đến 40m2.

Chế độ quạt đa năng

Thiết bị có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, như là hoạt động ở chế độ quạt, chế quạt và tạo ẩm, lọc không khí với tốc độ mà bạn mong muốn. Bạn có thể điều chỉnh trực tiếp trên quạt hay có thể ưng chuẩn remote (điều khiển).

Cùng với ngăn để đá trên đầu quạt, khi mua quạt sẽ có thêm 2 hộp đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào ngăn chứa đá của quạt, đá khô sẽ có công dụng hơi nước, giúp hơi nước tỏa ra được mát mẻ hơn.

Chức năng hứa giờ nhân thể dụng

tuy nhiên, thiết bị có dung tích chứa nước lên đến 45 lít cho phép bạn đổ thoải mái nước. Thêm vào đó, chức năng hẹn giờ trên quạt điều hòa – máy làm mát không khí SUNTEK L-750 KNOB giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời kì hoạt động một cách linh hoạt.

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14 100W

Quạt điều hòa Goldsun EF-GHO14 100W  XEM GIÁ BÁN 
  • Thương hiệu Goldsun
  • Nơi sản xuất Thái Lan
  • Model EF-GHO14
  • Trọng lượng 16.5kg
  • Điện áp 220V/50Hz
  • Công suất 100W
  • Điều khiển Điều khiển từ xa
  • Loại quạt Quạt điều hòa
  • Kích thước Cao 755mm x Dài 380mm x Rộng 285mm

Quạt Điều Hòa Goldsun EF-GHO14 (100W) được thiết kế kiên cố, chủ yếu bằng nhựa nguyên chất nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng vận chuyển.

Quạt điều hòa Goldsun trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi. Hơn thế nữa, màn hình LED hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…v…v giúp bạn kiểm soát quạt khôn xiết dễ dàng.

Tốc độ gió đạt 1700m3/h rất mạnh mẽ, thoải mái sử dụng trong căn phòng có diện tích khoảng 15m2, điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió rộng rãi, bền đẹp, tự động khép lại khi không sử dụng. Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ bằng dây cuốn đồng, dẻo dai và mạnh mẽ hơn động cơ bằng dây cuốn nhôm gấp 1,5 lần.

Với dung tích lớn, quạt điều hòa làm lạnh chóng vánh với 2 khay đá khô, dễ kiểm soát bởi vạch chia (MIN – MAX) dung tích. Thêm nước mau chóng bởi cầu nối hiện đại nằm ở mặt trên cùng của sản phẩm (bên dưới nắp đậy).

Thiết kế tay cầm chắc chắn, cầm nắm an toàn, 4 bánh xe lăn hỗ trợ đắc lực cho bạn (có khóa bánh chống trôi, trượt) khi di chuyển.

Quạt Điều Hòa KOENIC ACL-11RB (Đỏ Trắng) – Hàng chính hãng

Quạt Điều Hòa KOENIC ACL-11RB (Đỏ Trắng) - Hàng chính hãng  XEM GIÁ BÁN 
  • Thương hiệu KOENIC
  • Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
  • Nơi sản xuất Trung Quốc
  • Model ACL-11RB
  • Điện áp 220-240V/ 50-60Hz
  • Công suất 200W
  • Độ ồn 55
  • Kích thước 49.5 x 44.5 x 129.5 cm

Thiết kế đương đại, dễ sử dụng

Quạt Điều Hòa KOENIC ACL-11RB với bánh xe kiên cố giúp bạn dễ dàng hơn khi vận chuyển máy. Với khả năng làm mát hiệu quả, bạn có thể sử dụng máy cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc, cửa hàng… Có hệ thống phun bơm nước ba mặt, tăng cường khả năng làm mát không khí, cho cảm giác thật thoải mái, dễ chịu.

Khả năng hạ nhiệt độ tốt

Quạt điều hòa được đánh giá cao về khả năng hạ nhiệt độ, cho phép giảm 5 – 10 độ C. Nhờ đó, nhiệt độ trong phòng sẽ thoáng mát hơn, không còn cảm giác khó chịu, nóng nực vào mùa hè.

Tiết Kiệm Điện

Sử dụng quạt điều hòa KOENIC ACL-11RB tần tiện điện hơn so với điều hòa, vì công suất có 200W, do đó người dùng có thể an tâm, không lo về tổn phí.

Khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc đem đến không khí trong sạch

Quạt điều hoà giúp khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc đem đến cho bạn không khí trong sạch, sạch sẽ. Sử dụng quạt điều hòa sẽ vừa giúp làm mát vừa giúp loại bỏ dễ dàng vi khuẩn, nấm mốc, cho bạn không khí trong sạch, tốt cho sức khỏe.

cân bằng độ ẩm tốt

Quạt điều hòa cân bằng độ ẩm tốt nên giúp làn da của bạn mịn, đẹp, không bị khô, thiếu nước, không gây ra các bệnh về đường hô hấp, an toàn cho trẻ mỏ, giúp tăng cường sức khỏe gia đình hiệu quả.

Tổng Kết

Trên đây là kinh nghiệm cũng nhưng có tham khảo thông tin từ bạn bè người viết và những người chuyên gia. Chưa chắc sản phẩm trong danh sách phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn đang cần. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác trên mạng và người thân.

 

The post {Đánh Giá Quạt điều hoà} nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu nào? Cập nhật 4/2020 appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/quat-dieu-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét