Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Feaer Denim Premium Sale toàn sàn 50%

Feaer Denim Premium Sale to cuối năm-1
Feaer Denim Premium Sale toàn sàn 50%
Feaer Denim Premium Sale toàn sàn 50%

Sự kiện hoành tráng Lazada Sale to cuối năm sắp đổ bộ vào ngày 12.12. Hàng loạt các thương hiệu uy tín đều đưa ra chương trình khuyến mãi, tặng quà cực kỳ hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Và trong lĩnh vực thời trang, cái tên Feaer Denim Premium chính là một lựa chọn dành cho những anh chàng năng động và cá tính. Cùng xem cửa hàng này sẽ đưa đến điều gì bất ngờ dành cho khách hàng nhé.

Feaer Denim Premium bán sản phẩm gì?

Ra mắt trên thị trường từ cuối 2019, thời trang nam Feaer tạo ra xu hướng “cá tính, tách biệt và sang trọng”. Mọi thiết kế của hãng đều phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và cả vóc dáng người Việt. Mức giá bình dân cùng kích thước đa dạng chính là điểm mà khách hàng yêu thích.

Những chiếc áo sơ mi hay quần jean đều chuẩn form người và hợp với xu hướng thời đại. Điểm khác biệt của Feaer chính là sự kết hợp văn hóa Á – Âu. Mỗi một sản phẩm đều có họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật cùng đường may mũi chỉ cẩn thận. Chất lượng và phong cách chính là thứ mà Feaer theo đuổi và phát triển, mang tới các bộ trang phục đẹp – độc – lạ cho người tiêu dùng.

Feaer Denim Premium Sale to cuối năm-1
Shopping thả ga cùng Feaer Denim Premium dịp Sale to cùng Lazada

Chương trình khuyến mãi có gì hot?

Là 1 trong top 12 thương hiệu tham gia Lazada Sale to cuối năm, Feaer Denim Premium đem đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng:

  • Sale toàn bộ gian hàng lên tới hơn 50%
  • Flash Voucher giảm 50k vào lúc 0 giờ DUY NHẤT ngày 12.12
  • Khách hàng mua 2 sản phẩm sẽ được giảm thêm 10%
  • Follow Store nhận ngay voucher 20k

Như vậy, mọi sản phẩm tại Feaer đều giảm giá và khách mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Kèm theo đó là những voucher từ 20k đến 100k tùy theo từng mặt hàng. Khác với những shop còn lại, Feaer không đưa kèm quà tặng cho khách hàng mà chỉ tập trung vào giảm giá và tặng voucher các loại.

Sản phẩm HOT giảm giá sâu tại Feaer Denim Premium

Áo sơ mi nam tay ngắn Maze Party chất lụa cao cấp

Áo sơ mi Feaer Maze Party làm từ lụa chéo Twill mềm mịn và cực kỳ mát. Áo thấm hút nhanh, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Những họa tiết lá mùa thu mang đến cảm nhẹ nhàng, tươi mới và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Form áo chuẩn, đường may chắc chắn và tỉ mỉ làm tăng thêm vẻ đẹp trai, lịch lãm của phái mạnh.

Giá gốc của áo là 349k giảm xuống còn 294k trong ngày hội Lazada Sale to cuối năm. Khách hàng có cơ hội nhận được voucher Lazada 2 triệu đồng với Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi mở thẻ. Ngoài ra, voucher giảm giá cho những đợt mua hàng lần sau cũng rất đa dạng, diễn ra trong nhiều ngày. Như thế, khách hàng có thời gian mua được nhiều mặt hàng để sưu tầm mà cho các lần mua kế đến.

Áo sơ mi nam tay ngắn Maze Party – Hàng HOT tại Feaer Denim
Áo sơ mi nam tay ngắn Maze Party – Hàng HOT tại Feaer Denim

 

 

Áo sơ mi nam tay ngắn Rose Bush chất lụa cao cấp

Vải lụa Twill đem đến cảm giác thoải mái và mềm mịn khi mặc vào. Áo có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt và phù hợp cho mọi mùa khiến người mặc rất yêu thích. Dáng áo chuẩn với người Việt, chia thành nhiều size khác nhau và dễ dàng phối với các loại quần. Các bạn nam có thể mang đi du lịch, dạo phố, thậm chí là tiếp khách hàng đều rất ok. Vẻ đẹp của chiếc áo còn thể hiện qua những họa tiết hoa đỏ, lá xanh trên nền đen nổi bật. Bạn sẽ trông rất nổi bật nhưng không quá màu mè hay lố bịch.

Trong ngày siêu Sale của shop, áo Rose Bush dành cho phái mạnh sẽ giảm từ 329k xuống 274k trong 3 ngày từ 12.12 – 14.12. Khách hàng sưu tầm voucher giảm dựa trên giá trị đơn hàng như: Voucher 15k cho đơn hàng từ 250k, giảm tối đa 30k cho đơn hàng từ 300k và tặng voucher 50k cho đơn hàng từ 500k.

Áo sơ mi nam tay ngắn Rose Bush với họa tiết nổi bật, màu sắc ấn tượng
Áo sơ mi nam tay ngắn Rose Bush với họa tiết nổi bật, màu sắc ấn tượng

 

 

Áo Polo nam có cổ Dino Small chất Polo cá mập

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo đứng đắn, pha một chút vui nhộn thì có thể tham khảo áo Dino Small. Sản phẩm được làm từ chất liệu polo cá mập với đặc tính bền, thấm hút mồ hôi nhanh và lên dáng đẹp. Áo đa dạng về kiểu size nên người nam dù nhỏ hay lớn đều có thể mang vừa. Kiểu dáng đơn giản với màu đen tuyền, tô điểm bằng những chú khủng long hài hước. Loại áo này mang đến sự năng động, trẻ trung và giúp phái mạnh dễ vận động hơn.

Săn áo giảm giá kịch liệt trong sự kiện Lazada Sale to cuối năm với mức giá từ 339k giảm còn 284k. Sưu tầm nhiều mã voucher giảm giá dành cho khách hàng của Feaer với: Voucher 15k cho đơn hàng từ 250k; giảm 15% (tối đa 30k) cho đơn hàng từ 300k; voucher 50k với đơn hàng từ 500k và đơn hàng từ 900k sẽ tặng voucher 100k. Thời gian áp dụng từ 08 – 31/12/2020.

Trẻ trung và năng động với áo Polo Nam có cổ Dino Small tại Feaer Denim
Trẻ trung và năng động với áo Polo Nam có cổ Dino Small tại Feaer Denim

 

 

Áo khoác nam Cargo Mix Leather chất vải bố Burlap

Mùa đông đến rồi, bạn đã sắm cho mình những chiếc áo khoác gọn nhẹ và tiện dụng chưa? Feaer cung cấp dòng sản phẩm Cargo Mix Leather với chất vải Burlap kèm spandex để tăng độ co giãn. Bên trọng có lớp lót giúp giữ ấm tốt hơn. Áo chống thấm và chống nước cực tốt. Màu sắc nhẹ nhàng với tông nâu sáng, phối thêm da nhằm tăng độ bắt mắt, sang trọng.

Giá bán của áo giảm từ 449k xuống 379k trong 3 ngày siêu sale của Lazada. Người mua có thể sưu tầm nhiều mã voucher từ shop như: Voucher 15k cho đơn hàng từ 250k; voucher 50k cho đơn hàng từ 500k và voucher 100k với đơn hàng 900k. Giảm giá 15% (tối đa 30%) đối với đơn hàng từ 300k trở lên. Đặc biệt, bạn có cơ hội nhận voucher 2 triệu với Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum.

Áo khoác nam Cargo Mix Leather nam tính cho phái mạnh
Áo khoác nam Cargo Mix Leather nam tính cho phái mạnh

 

 

Kết luận

Feaer Denim Premium Shop giảm đồng loạt mọi mặt hàng, thúc đẩy nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Giờ đây, bạn có thể mua những chiếc áo nam cá tính và sang trọng với giá rẻ hơn nhiều. Đồng thời sưu tầm được nhiều loại voucher để giảm thêm trong những đợt tiếp theo.

Tìm kiếm thương hiệu uy tín để sắm ngay những bộ trang phục đẹp nhất chào đón năm mới. Sự kiện Lazada Sale to cuối năm chính là dịp để bạn shopping thả ga, không lo về giá đấy. Ghé shop Feaer Denim Premium để tìm kiếm các mẫu quần áo mình yêu thích nhé.

 

The post Feaer Denim Premium Sale toàn sàn 50% appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/feaer-denim-premium-sale-toan-san-50/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét