Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Tsubaki – Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Tsubaki – Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
LazMall Tsubaki – Deal Siêu Tốc Ngàn Quà Sốc

Ngày hội Lazada Sale to cuối năm 12.12 – Cơ hội mua sắm thả ga với giá siêu rẻ dành cho người tiêu dùng. Các shop tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kèm theo quà tặng, voucher và giảm giá cực sâu như một lời tri ân với khách hàng. Và trong top 12 thương hiệu nổi bật, không thể không kể đến Tsubaki Official Store.

Trang Deal 12.12 từ LazMall Tsubaki   https://www.lazada.vn/tsubaki-official-store

Tìm hiểu một chút về Tsubaki

Tsubaki do Shiseido (Nhật Bản) sản xuất. Thương hiệu Shiseido nổi tiếng toàn châu Á bởi những sản phẩm chất lượng cao cấp, đa dạng mặt hàng từ mỹ phẩm đến đồ dưỡng phù hợp với người Á Đông. Trong tiếng Nhật, Tsubaki có nghĩa là hoa trà đỏ cũng chính là nguyên liệu chủ yếu có trong dầu gội. Ngoài ra, thành phần nổi bật khác gồm có axit oleic, axit linoleic giúp dưỡng chất đi sâu vào da đầu và tóc hơn.

Tsubaki Official Store là cửa hàng phân phối chính hãng sản phẩm làm đẹp cho tóc từ Shiseido. Ở đây, hàng phần lớn bán theo combo để khách hàng dễ theo dõi, đặt mua hơn. Điểm đánh giá trung bình đạt 95% tích cực và sở hữu lượng khách mua đông đảo.

Đánh giá tích cực của khách hàng về Tsubaki Official Store
Đánh giá tích cực của khách hàng về Tsubaki Official Store

Thông tin ưu đãi ngày 12.12 đến 14.12

Tsubaki Flagship store – DEAL SIÊU TỐC NGÀN QUÀ SỐC trong ngày vàng 12.12. Vào dịp săn Lazada Sale to cuối năm, quý khách mua hàng tại shop sẽ được hưởng cực nhiều khuyến mãi với:

  • Mua 1 tặng 1
  • Voucher 100k
  • 12000 quà tặng
  • Duy nhất 12.12 – 14.12 giờ vàng 0g – 2g Deal sốc 12k
  • Mua 1 tặng 1, ưu đãi đến 50%
  • Duy nhất 12.12 quà tặng cho mọi đơn hàng
  • Thời gian 0h-2h ngày 12.12 có quà tặng trị giá 1.290.000 VNĐ cho 3 đơn hàng nhanh nhất từ 1.500.000 VNĐ, quà tặng trị giá cho đơn hàng 199k
Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Deal sốc tại Tsubaki Store với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Bạn có thể những sản phẩm làm đẹp từ Tsubaki với giá 19.000 VNĐ với các mặt hàng như: Mặt nạ phục hồi hư tổn tóc, gel gội khô mát lạnh, dầu gội phục hồi ngăn rụng tóc trong khoảng thời gian từ 0g – 2g.

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Tặng quà cho mọi đơn hàng trong ngày 12.12

Cùng với đó, nhiều phần quà hấp dẫn được tặng kèm theo bộ sản phẩm có trên trang chủ của shop để bạn tiện theo dõi và chọn thứ mình ưng ý bấy lâu nay. Điểm đặc biệt của Tsubaki Official Store trong ngày Lazada Sale to cuối năm chính là sự xuất hiện của Combo tiết kiệm. Nhiều loại dưỡng tóc giảm tới 50%, còn tặng kèm thêm quà liên quan, giá tiền bỏ ra lại cực “mềm”.

So với mức giá thường của shop, ngày sale đợt cuối 2020 các mặt hàng sẽ giảm giá sâu lên tới hơn 50%. Các sản phẩm giảm thường có dung tích lớn và bán theo bộ nên mua rẻ hơn nhiều và có thể dùng trong thời gian dài. Phản hồi của khách hàng rất tích cực và cảm nhận được chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng.

Tuy nhiên, thời gian giờ vàng giá sốc diễn ra khá nhanh và chỉ áp dụng cho một vài sản phẩm. Quà tặng cũng không rõ ràng, yêu cầu bạn phải có sự nhanh tay và may mắn cao.

Sản phẩm HOT giảm giá sâu tại Tsubaki Official Store

Bộ đôi gội xả phục hồi hư tổn Tsubaki Damage Care 500ml/chai

Bộ đôi dầu gội và xả Tsubaki Damage Care 500ml/chai có công dụng bảo vệ màu tóc, phục hồi hư tổn và chẻ ngọn. Sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên, tinh dầu hoa trà đỏ an toàn và mùi thơm dễ chịu. Dầu không chứa chất bảo quản, an toàn và chăm sóc mái tóc bạn thêm mượt mà, chắc khỏe.

Mặt hàng áp dụng chương trình khuyến mãi giảm tới 52%. Giá gốc 358.000 VNĐ chỉ còn 169.000 VNĐ trong ngày Lazada Sale to cuối năm. Mức phí giao hàng chỉ từ 9.900 VNĐ và đổi trả trong 15 ngày.

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Giá sale bộ đôi gội xả phục hồi hư tổn Tsubaki Damage Care

 

 

Bộ sản phẩm Tsubaki dưỡng tóc

Bộ 3 sản phẩm Tsubaki dưỡng tóc gồm dầu gội Tsubaki Premium Moist Shampoo 490ml, Tsubaki Premium Moist Conditioner 490ml và Tsubaki phục hồi hư tổn Perfection Hair Oil 50ml.

Dầu gội giúp dưỡng tóc bóng mượt, duy trì độ ẩm từ gốc đến ngọn. Dầu xả thấm sâu vào biểu bì tóc để nuôi dưỡng tóc khỏe từ sâu bên trong. Còn dầu dưỡng sẽ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV. Đồng thời, đồ dưỡng còn ngăn chặn hư tổn do các loại máy làm đẹp cho tóc gây ra. Hương thơm từ quả mọng thơm dịu nhẹ, thoải mái và phù hợp với mọi loại tóc. Mức giá sẽ được giảm tới 49% khi bạn mua từ 0g – 2g ngày 12.12 cùng quà tặng với số lượng có hạn.

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Giá sale sản phẩm Tsubaki dưỡng tóc bóng mượt

 

 

Bộ sản phẩm Tsubaki phục hồi

Tương tự như Tsubaki dưỡng tóc bóng mượt, bộ 3 sản phẩm dầu gội, dầu xả và dầu dưỡng Tsubaki mang đến cho bạn một mái tóc dày, óng ả và chắc khỏe. Tình trạng rụng tóc liên tục, hư tổn nặng được phục hồi nhanh chóng, trả lại một mái tóc đẹp như mong ước. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, nhiều lứa tuổi với hương thơm quả mọng dịu nhẹ và thanh khiết.

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Giá sale sản phẩm Tsubaki phục hồi ngăn rụng tóc

 

 

Bộ sản phẩm chăm sóc Tsubaki phục hồi chuyên sâu

Một Combo tiết kiệm với mức giảm 55% cho 5 sản phẩm, tặng kèm chiếc lược trị giá 320k. Trong đó có đầu gội khô Tsubaki Dry shampoo, dầu gội dưỡng Tsubaki Premium moist shampoo, dầu xả, kem dưỡng và dầu dưỡng phục hồi hư tổn. Mọi công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng đều được ghi rõ trên trang của shop và bạn có thể tham khảo dễ dàng hơn.

Việc lựa chọn combo nhiều món hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho riêng mình. Dung tích dầu lớn, dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà mức giá chỉ bằng các sản phẩm thông thường. Phản hồi của khách hàng sau khi dùng cũng rất tốt. Và nếu bạn đang chần chừ để chờ giảm giá từ shop thì đừng quên chương trình Lazada Sale to cuối năm nhé.

Tsubaki - Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12
Giá sale kèm quà tặng combo tiết kiệm Tsubaki phục hồi chuyên sâu

 

 

Tổng kết deal

Cơ hội mua 1 được gấp đôi, deal giảm cực sâu độc quyền tại Lazada. Mọi người tranh thủ làm đẹp cuối năm để đón một cái Tết vui vẻ hơn cùng hàng cao cấp Shiseido. Tsubaki Official Store là cửa hàng giảm đồng loạt mức giá và đưa ra nhiều khuyến mãi nhằm thu hút lượng lớn khách mua tham gia.

Nhìn chung, Lazada Sale to cuối năm chính là nơi để bạn “thỏa sức” mua sắm những món đồ mình thích, mình cần với giá “hời” nhất. Chương trình nhận được sự quan tâm của hàng triệu khách hàng cả nước, tiết kiệm chi phí cao nhưng chất lượng không thay đổi. Nếu bạn “canh”giờ vàng chuẩn thì hàng sẽ chỉ còn 12K thôi đấy, cực rẻ phải không nào.

 

The post Tsubaki – Deal sốc cùng Lazada Siêu To Cuối Năm 12-12 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/tsubaki-deal-soc-cung-lazada-sieu-cuoi-nam-12-12/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét