Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Pampers sale to cuối năm cùng Lazada 12-12

Săn tã giáng sinh – Lung linh quà tặng cùng Pampers Official Store
Pampers sale to cuối năm cùng Lazada 12-12
Pampers sale to cuối năm cùng Lazada 12-12

Hưởng ứng ngày hội Lazada Sale to cuối năm, các gian hàng “đua” nhau tung ra nhiều khuyến mãi, giảm giá và các món quà tặng hấp dẫn. Các bà mẹ bỉm sữa có thể mua được số lượng lớn tã cao cấp cho bé mặc lâu dài với chương trình đặc biệt đến từ Pampers Official Store.

Săn tã giáng sinh – Lung linh quà tặng cùng Pampers Official Store
Sắm tã Giáng sinh – Lung linh quà tặng cùng Pampers Official Store

Cho ai chưa biết gì về Pampers

Pampers chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhất là các bà mẹ. Đây là thương hiệu sản phẩm dành cho em bé do một kỹ sư người Mỹ sáng tạo và thiết kế bởi P&G Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đa tính năng, đa mẫu mã. Đồng thời tích hợp thêm kem dưỡng da để phần mông của bé thêm mịn màng và mềm mại hơn. Tã Pampers cung cấp cho mọi độ tuổi của trẻ và được hàng triệu bà mẹ tin dùng.

Pampers Official Store phân phối sản phẩm chính hãng sản xuất nội địa tại Nhật hoặc Philippines, cam kết về chất lượng. Mặt hàng được bán lẻ hoặc theo combo siêu tiện lợi để khách mua trải nghiệm tốt hơn. Và trong dịp siêu sale 2020 này, cửa hàng đem tới thật nhiều bất ngờ và món quà bí mật dành tặng quý khách.

Thông tin chương trình khuyến mãi

Sắm Tã Giáng Sinh Lung Linh Quà Tặng cùng Pampers Official Store. Nhân lễ Noel và chào đón năm mới 2021 sắp tới, cửa hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng đồng hành gồm:

  • Ưu đãi 40%
  • Tặng voucher 150k
  • Mua 1 tặng 1
  • Chỉ DUY NHẤT ngày 12.12, khách hàng may mắn sẽ nhận được quà tặng trị giá 799k cho đơn hàng từ 1799k. Tặng thêm 210k cho đơn hàng 899k và siêu quà trị giá 500k cho đơn hàng từ 1299k.
  • Top 5 đơn hàng cao nhất trong 3 ngày từ 12.12 – 14.12 sẽ được nhận máy hút bụi cho nệm cao cấp.
  • Flash Deal ngày 13.12 và 14.12 trong các khung giờ 0h – 10h – 18h với siêu quà bí mật 500k.
Flash Deal khủng với những phần quà bí mật trị giá 500k
Flash Deal khủng với những phần quà bí mật trị giá 500k

Lazada Sale to cuối năm là một trong những sự kiện nổi bật nhất của sàn thương mại hàng đầu này. Hàng loạt khuyến mãi, quà tặng và giảm giá đều có giá trị lớn gửi đến những khách hàng may mắn nhất.

Cửa hàng Pampers giảm tất cả mọi sản phẩm đến 40%, kèm theo voucher và nhiều phần quà khủng. Điểm nhấn chính là những món quà trị giá 500k chưa được bật mí sẽ trao cho người mua. Khung giờ cũng đa dạng và thuận tiện cho khách để ai cũng có thể hưởng mọi ưu đãi trong chương trình nổi bật này. Hơn nữa, shop còn có mua 1 tặng 1 nhằm kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng dịp cuối năm.

Tuy vậy, khách mua nên chọn cùng lúc nhiều mẫu hoặc số lượng lớn. Như thế thì cơ hội nhận thưởng và mức giảm cũng cao hơn, tiết kiệm chi phí rất lớn. Mỗi người cũng có thể mua được nhiều chứ không giới hạn ít để người tiêu dùng mua sắm thoải mái hơn.

Nhiều phần quà may mắn khi mua bỉm và tã tại Pampers Official Store
Nhiều phần quà may mắn khi mua bỉm và tã tại Pampers Official Store

Sản phẩm HOT giảm giá sâu tại Pampers Official Store

Combo 3 gói tã quần Pampers giữ dáng mới gói cực đại L68

Tã quần Pampers giữ dáng phù hợp cho trẻ trong lứa tuổi tập đi và hoạt động nhiều hơn. Sản phẩm giúp bé thoải mái vận động, không gây xệ làm ảnh hưởng đến khả năng vận động và dáng đi của bé. Tã Pampers được làm từ bông mềm mịn, bề mặt có lớp dưỡng ẩm và thấm hút cực nhanh.

Mức giá combo giảm từ 1257k xuống chỉ còn hơn 800k mà thôi. Người mua còn có cơ hội nhận 1 máy chụp hình Mykingdom với đơn từ 1799k trở lên. Shop tặng voucher Lazada 2 triệu với Thẻ tín dụng Lazada City Platinum.

Combo tã quần Pampers giữ dáng cực đại siêu rẻ
Combo tã quần Pampers giữ dáng cực đại siêu rẻ

 

Tã quần Pampers nội địa Nhật Bản thượng hạng XL30

Sản phẩm tã thượng hạng nhập khẩu 100% từ Nhật với chất liệu mềm mịn như tơ lụa. Bề mặt phủ một lớp dưỡng da đặc biệt, khô thoáng gấp hai lần vừa chăm sóc, vừa bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Trong mỗi gói tã quần Pampers sẽ được tặng thêm 2 – 6 miếng, giảm giá sâu từ 439k xuống hơn 300k mà thôi. Với những ai sở hữu Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum sẽ được nhận voucher lên tới 2 triệu đồng.

Tã quần Pampers nội địa Nhật cao cấp được tặng thêm 6 miếng
Tã quần Pampers nội địa Nhật cao cấp được tặng thêm 6 miếng

 

Combo 2 gói tã quần Pampers giữ dáng mới gói cực đại M74

Tã quần giữ dáng chống tràn và xệ dành cho các bé nặng từ 9kg trở lên. Sản phẩm sản xuất tại Philippines đảm bảo chất lượng cao và tiện lợi để mẹ an tâm, bé vui khỏe. Bé sử dụng tã quần sẽ ngăn chặn nguy cơ đi hai hàng và không gây tác động xấu tới sức khỏe trẻ về sau.

Giờ sale vàng 0h – 2h ngày 12.12, khi mua comba 2 tã quần Pampers sẽ được tặng 1 máy chụp hình Mykingdom đối với đơn từ 1799k trở lên. Giá bán cũng được giảm tới 30% giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua đồ cho bé vào dịp cuối năm. Mua càng nhiều lại càng rẻ và khuyến mãi lớn nên chị em hãy mua số lượng lớn để dùng mùa đông cho bé nhé.

Combo tã quần Pampers giữ dáng gói lớn siêu tiện lợi và tiết kiệm
Combo tã quần Pampers giữ dáng gói lớn siêu tiện lợi và tiết kiệm

 

Tã quần Pampers giữ dáng mới gói cực đại XL62

Công nghệ rãnh Gel độc đáo từ Nhật Bản giúp tã siêu mỏng nhẹ, chống tràn tối ưu và thấm hút cực nhanh. Những sản phẩm của Pampers luôn được đánh giá cao về chất lượng và bảo vệ linh hoạt cơ thể của bé. Vì thế, dù cho bé có vận động cả ngày hay ngủ mọi tư thế thì vẫn không lo tràn hay ảnh hưởng gì.

Mỗi khách hàng được mua giới hạn là 10 sản phẩm tã quần. Người mua có cơ hội sở hữu máy chụp hình Mykingdom cho đơn từ 1799k khi mua vào khung giờ 0g – 12g của ngày 12.12. Đặc biệt, voucher Lazada 2 triệu sẽ đến với người tiêu dùng may mắn thông qua Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum. Cơ hội mua hàng tốt giá rẻ cùng sự kiện Lazada Sale to cuối năm dành cho các mẹ bỉm.

Tã quần Pampers giữ dáng gói mới cỡ lớn để bé vui khỏe, mẹ thêm hạnh phúc
Tã quần Pampers giữ dáng gói mới cỡ lớn để bé vui khỏe, mẹ thêm hạnh phúc

 

Kết luận

Chương trình khuyến mãi tại Pampers Official Store mang đến nhiều món quà và mức giá ưu đãi cho mọi khách hàng. Voucher và mã giảm giá ngập tràn mang đến một mùa Giáng sinh thật ấm áp và tiết kiệm cho gia đình.

Tận hưởng những phút giây mua sắm nhẹ nhàng và hào hứng với thật nhiều món quà tại sự kiện Lazada Sale to cuối năm. Nhanh tay chọn lựa đồ mình cần tại Pampers Official Store và canh thời gian chuẩn để có thật nhiều quà bạn nhé. Đừng quên Flash Deal đầy mê hoặc với phần quà giá trị lớn không thể bỏ lỡ.

 

The post Pampers sale to cuối năm cùng Lazada 12-12 appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/pampers-sale-to-cuoi-nam-cung-lazada-12-12/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét