Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Senka đua sale khủng Lazada 12.12 – Tặng đến 12.000 phần quà

Hàng ngàn quà tặng cùng voucher và giảm giá cực đỉnh tại Senka Store
Senka đua sale khủng Lazada 12.12 - Tặng đến 12.000 phần quà
Senka đua sale khủng Lazada 12.12 – Tặng đến 12.000 phần quà

Chương trình Lazada Sale to cuối năm diễn ra từ ngày 12.12 đến 14.12 với sự tham gia của nhiều cửa hàng bán chạy. Senka Flagship Store chuyên cung cấp sản phẩm Senka của thương hiệu Shiseido nổi tiếng mang đến người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp. Các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, quà tặng miên man cùng vô số voucher giá trị.

Thông tin về Senka Flagship Store

Senka là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản. Ra đời từ năm 2002, Senka nhanh chóng được yêu thích tại thị trường nội địa, nhất là sữa rửa mặt Senka Perfect Whip 10 năm liền đứng số 1 Nhật Bản. Vào năm 2017, dòng thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và trở thành người bạn quen thuộc trên con đường làm đẹp của người tiêu dùng Việt.

Senka Flagship Store phân phối độc quyền tại Lazada với nhiều mặt hàng làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ làn da. Tại đây, quý khách dễ dàng tìm thấy thông tin sản phẩm mình đang quan tâm, đặt hàng nhanh gọn. Mọi thắc mắc đều được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ người mua tìm được đồ dùng phù hợp.

Hàng ngàn quà tặng cùng voucher và giảm giá cực đỉnh tại Senka Store
Hàng ngàn quà tặng cùng voucher và giảm giá cực đỉnh tại Senka Store

Thông tin chương trình khuyến mãi

DEAL SIÊU TỐC NGÀN QUÀ SỐC cùng Senka Flagship Store trong sự kiện hoành tráng kết thúc năm. Cơ hội sở hữu sản phẩm làm đẹp với mức giá rẻ như cho cùng nhiều phần quà hấp dẫn như:

  • Mua 1 tặng 1
  • Voucher 100K
  • 12000 quà tặng
  • Tặng voucher 20k cho đơn hàng từ 299k, voucher 30k cho đơn hàng từ 399k và voucher 50k cho đơn hàng 699k (Diễn ra từ ngày 07.12 – 11.12).
  • Giờ vàng deal sốc 12k từ 0g – 2g trong 3 ngày 12.12 – 14.12, mua 1 tặng 1 với ưu đãi lên tới 50%
  • Tặng quà cho mọi đơn hàng DUY NHẤT ngày 12.12.
  • Từ 0g – 2g ngày 12.12, khách hàng được nhận quà khủng lên đến 4083k cho 3 đơn hàng nhanh nhất từ 1500k, quà tặng trị giá 202k cho đơn hàng từ 399k.
  • Quà tặng sôi động dành cho giờ vàng ngày 12.12 với bộ sản phẩm dưỡng trắng 5 món giảm từ 1061k còn 639k mà thôi. Khách hàng còn được nhận chiếc túi xách trị giá 750k sang chảnh và cuốn hút.

Mua hàng mỹ phẩm chỉ mất 12k với các dòng sản phẩm: Nước tẩy trang Senka A.L.L Clear Water Micellar Formula White, sữa rửa mặt sạch với bọt tơ tằm trắng Senka Perfect Whip và serum dưỡng trắng da White Beauty 35G.

Có thể thấy, Senka Store tung ra khá nhiều ưu đãi và giảm giá hàng loạt trong sự kiện Lazada Sale to cuối năm. Phần lớn sản phẩm đều có quà kèm theo và deal giá cực sốc trong giờ vàng. Nếu bạn đang cần mua quá nhiều thứ nhưng không đủ chi phí thì hãy canh giờ thật chuẩn để săn sale rẻ nhất nhé.

Săn deal giờ vàng giá sốc chỉ 12k cùng Senka Flagship Store
Săn deal giờ vàng giá sốc chỉ 12k cùng Senka Flagship Store

Sản phẩm HOT giảm giá sâu tại Senka Flagship Store

Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka White Beauty Lotion 200ml

Senka White Beauty Lotion kết hơp giữa hoa anh đào, mật ong, nước gạo với M-Tranexamic acid với công dụng giảm các vấn đề (nám, tàn nhang, thâm mụn) trên da. Công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido giúp đẩy nhanh hiệu quả của thành phần dưỡng, thẩm thấu qua da tốt. Bạn sẽ cảm thấy làn da mình trắng sáng, mềm mại hơn rất nhiều.

Trong đợt Lazada Sale to cuối năm, giá bán sản phẩm này giảm từ 195k xuống 185k trong 3 ngày 12.12 – 14.12 kèm theo quà tặng. Khách hàng chỉ cần mua nước dưỡng Senka White Beauty Lotion sẽ được tặng thêm Senka White với số lượng có hạn.Đặc biệt, người mua dễ dàng nhận được voucher 2 triệu đồng từ Lazada khi thanh toán bằng Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum.

Sale to cuối năm cùng nước dưỡng làm mềm và trắng da tại Senka Store
Sale to cuối năm cùng nước dưỡng làm mềm và trắng da tại Senka Store

 

 

Nước tẩy trang Senka A.L.L Clear Water Micellar Formula White 230ml

Trải nghiệm sản phẩm nước tẩy trang làm sạch sâu bên trong da và loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da hiệu quả. Senka A.L.L Clear Water Micellar Formula White sản xuất bởi công nghệ Micellar Nhật Bản giúp tẩy sạch lớp trang điểm. Đồng thời giảm sạm nám, dưỡng trắng và làm sạch sâu bên trong cho làn da.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì nên tranh thủ đợt sale để mua rẻ hơn mà lại có quà kèm thêm nữa đấy. Mức giá gốc 99k giảm xuống còn 71k, tặng kèm chai nước tẩy trang cỡ nhỏ trị giá 69k. Tuy nhiên, bạn cần cho vào giỏ hàng và kiểm tra lại kỹ càng trước khi đặt mua để biết mình có được nhận quà hay không nhé. Sản phẩm này cũng tặng voucher Lazada 2 triệu với Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum.

Senka đua sale khủng Lazada 12.12 - Tặng đến 12.000 phần quà-2

 

 

Nước tẩy trang sạch sâu Senka A.L.L Clear Water Fresh 230ml

Senka với chiết xuất lá trà xanh cùng tơ tằm trắng giúp làm sạch sâu da qua 3 lớp cặn trang điểm, dầu thừa, bụi bẩn và ô nhiễm. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, hương thơm dịu nhẹ và không chứa dầu nhờn. Giá bán gốc nước tẩy trang là 109k và giảm chỉ còn 75k kèm theo quà tặng trị giá 69k.

Nước tẩy trang sạch sâu Senka tặng thêm bộ quà tặng
Nước tẩy trang sạch sâu Senka tặng thêm bộ quà tặng

 

 

Bộ sản phẩm Senka làm sạch và chống nắng cho da mụn

Mặt hàng bán chạy tại Senka Flagship store với combo sữa rửa mặt Senke Perfect Whip Acne Care kết hợp kem chống nắng Senka Perfect UV Essence 50g bảo vệ toàn diện. Làn da của bạn được bảo vệ hoàn hảo với hai bước skincare cơ bản. Mọi sản phẩm của Senka đều được làm từ thành phần thiên nhiên, phù hợp cho mọi làn da nên không gây kích ứng.

Không chỉ giảm giá 46% chỉ còn 205k cho 2 sản phẩm, người mua còn được tặng một tinh chất chống nắng Senka 50g cùng Voucher 2 triệu với thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum.

Combo sản phẩm làm sạch da Senka giảm giá siêu rẻ
Combo sản phẩm làm sạch da Senka giảm giá siêu rẻ

 

 

Sữa rửa mặt giảm mụn Senke Perfect Whip Acne Care 100g

Perfect Whip Acne Care chiết xuất từ hoa cúc cam từ Kyoto với khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Làn da của bạn được bảo vệ khỏi những vấn đề thâm mụn, đem đến làn da mịn màng và trắng sáng.

Đồng hành cùng chương trình Lazada Sale to cuối năm, sản phẩm sẽ giảm giá 20% chỉ còn 81k. Tặng thêm một sữa rửa mặt fullsize với đơn hàng 299k cho những khách hàng mua sớm và may mắn nhất.

Sữa rửa mặt giảm mụn Senka Perfect Whip Acne Care mua 1 tặng 1
Sữa rửa mặt giảm mụn Senka Perfect Whip Acne Care mua 1 tặng 1

 

 

Nếu bạn là một tín đồ của Senka thì Lazada Sale to cuối năm chính là dịp để “rinh” đồ mình yêu thích về đấy. Mỗi sản phẩm có mức giảm và ưu đãi riêng nên bạn hãy kiểm tra cẩn thận trước khi xác nhận đặt hàng nhé. Làm đẹp để ăn Tết thêm vui vẻ thôi nào.

 

The post Senka đua sale khủng Lazada 12.12 – Tặng đến 12.000 phần quà appeared first on BLOG ĐÁNH GIÁ.



source https://magiamgialientuc.com/senka-dua-sale-khung-lazada-12-12-tang-den-12-000-phan-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét