Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

5 kem chống nắng trang điểm thay cho kem nền tốt nhất 2019

kem chống nắng

Bạn đang muốn tìm một loại kem chống nắng vừa có khả năng bảo vệ da lại còn che khuyết điểm, trang điểm thay cho kem nền? Trong bài viết Magiamgialientuc hợp tác cùng Blog TuDienLamDep – blog chuyên review sản phẩm làm đẹp sẽ chỉ cho bạn top 5 kem chống nắng trang điểm hứa hẹn là holy gray của bạn trong hè này.

1

Top 5 kem chống nắng trang điểm, che khuyết điểm tốt nhất 2020

1. EltaMD – Kem chống nắng trang điểm thay kem nền tốt nhất trên thị trường.

Xét về kem chống nắng thì Elta MD là một thương hiệu nổi đình đám. Sản phẩm đảm bảo nguyên tắc 4 không: không hương liệu, không cồn, không dầu và cuối cùng là không paraben.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng. Thực tế, đây là sản phẩm số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng khi tìm chọn kem chống nắng.

Dòng khi này thoa sẽ tạo lớp finish mờ, không có vệt trắng loang lổ. Tone màu dễ phối, đem đến làn da đều màu, các vết thâm nhỏ có thể dễ dàng che phủ cho da.

Thêm nữa, dòng này chứa Hyaluronic Acid cùng Vitamin C, đem đến khả năng dưỡng da cực tốt. Nếu Hyaluronic Acid có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, giúp da mềm mại, đàn hồi thì vitamin C có tác dụng làm trắng và chống oxy hóa cực mạnh, bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại.

Cuối cùng, dòng này có mức giá tầm trung, không quá đắt nhưng cũng không hề rẻ. Vì vậy, kem chống nắng Mỹ Elta MD là sản phẩm số 1 nếu tìm kiếm kem chống nắng trang điểm

2. Kem chống nắng Australian Gold dành cho da nhạy cảm.

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, khó tìm được mỹ phẩm phù hợp thì sản phẩm đến từ Úc – kem chống nắng Australian Gold Botanical Tinted Sunscreen SPF50 sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn.

Dòng này có chỉ số chống nắng cao cùng với tone màu tinh tế. Từ đó, sản phẩm không chỉ đem lại làn da mịn màng mà còn đem đến lớp nền vừa nâng tone da lại có khả năng che phủ các vết thâm cực hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa các chất gây hại như Oxybenzone, Paraben,…. Do vậy, các nàng da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm mà sử dụng sản phẩm.

3. Kem chống nắng Coola cho da dầu mụn

Giống như da nhạy cảm, da dầu mụn cần phải rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn kem chống nắng, đặc biệt là kem chống nắng trang điểm. Chọn sai kem chống nắng có thể dẫn đến tình trạng da mặt loang lổ, mụn càng phát triển….

Sản phẩm kem chống nắng thay kem nền Coola Unscented Matte Sunscreen SPF30 là sản phẩm cực tốt cho làn da dầu mụn. Với chiết xuất 100% tự nhiên, không hề chứa chất bảo quản cùng các hạt nano nên dòng này rất lành tính đối với da mụn.

Thêm nữa, Coola còn có khả năng chống nước đến 40 phút. Nếu bạn đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước cũng không lo trôi kem.

Ngoài ra, công thức chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại của sản phẩm sẽ giữ cho da đàn hồi và giữ ẩm hiệu quả.

Cuối cùng, lớp finish của dòng này mỏng, nhẹ. Khi apply, kem thấm nhanh và tạo cho da lớp nền trắng mịn, nâng tone tự nhiên.

4. Kem chống nắng che khuyết điểm, chống ô nhiễm Shiseido 

Shiseido có nhiều kem chống nắng và tên đầy đủ của sản phẩm trong bài viết này là Shisedo Urban Environment Tinted UV Protector Broad Spectrum SPF43.

Người ta ví von rằng ô nhiễm như tia tử ngoại thứ 2. Thực vậy, ô nhiễm môi trường đem đến tác hại cực xấu đến làn da, da trở nên kém đàn hồi, lão hóa, già nhanh. Cũng từ đó, các sản phẩm chống ô nhiễm ra đời để bảo vệ làn da thêm hiệu quả. Sản phẩm Shiseido Urban Environment Tinted UV Protector là sản phẩm như vậy.

Ngoài màng lọc UV mạnh mẽ, sản phẩm chứa thêm nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao, từ đó hạn chế tối đa ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cùng ô nhiễm môi trường lên da.

Không chỉ thế, dòng này còn chứa glycerin và xylitol. 2 chất dưỡng ẩm này khá quen thuộc, nó giúp cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để da luôn đàn hồi và mịn màng.

Cuối cùng, sản phẩm có kết cấu nhẹ, khi apply lên da, kem dễ thấm và tạo lớp nền rạng rỡ. Tuy nhiên, dòng này chứa cồn khô nên bạn nào nhạy cảm cần chú ý.

5. Kem chống nắng highend Murad City Skin Age Defense

Đây cũng là dòng kem chống nắng trang điểm mà lại còn chống ô nhiễm hàng đầu hiện nay.

Dòng này có chỉ số chống nắng cao cùng hàng loạt công thức độc quyền của Murad. Từ đó, sản phẩm bảo vệ da cực tốt trước tác hại của UV và ô nhiễm. Chả thế mà sản phẩm được bình chọn là kem chống nắng tốt nhất cho những cô gái thành thị – những người thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi bẩn, ô nhiễm,…

Tone màu của dòng này khá nhẹ, đem đến lớp finish trắng rạng rỡ. Kem tệp mịn vào da, không loang lổ vệt trắng hay làm lộ vân kem.

2

Cách chọn kem chống nắng trang điểm, che khuyết điểm tốt nhất.

1. Chọn kem chống nắng thay kem nền với da nhạy cảm.

Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, đỏng đảnh, kem chống nắng vật lý sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với thành phần khoáng chất tự nhiên thì sản phẩm sẽ hạn chế khả năng kích ứng, đem đến sự an toàn tối đa cho làn da.

Ngoài ra, bạn nên có kỹ năng đọc thành phần sản phẩm. Các thành phần bạn nên tránh khi lựa chọn như hương liệu, tinh dầu, lượng cồn cao, các hoạt chất hóa học có khả năng gây kích ứng như avobenzone, oxybenzone, octinoxate,…

2. Chọn kem chống nắng trang điểm cho da dầu, da hỗn hợp

Với làn da dầu mụn, điều đầu tiên là bạn nên tránh tinh dầu cùng chiết xuất bơ trong công thức. Các thành phần này sẽ khiến tình trạng dầu mụn của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Bạn cũng nên chú ý chọn kem chống nắng có lớp finish matte. Các sản phẩm ít nước và giàu silicon cũng là gợi ý cho bạn vì chúng giúp da trở nên đẹp, bóng mịn nhờ hiệu ứng silicon. 

3. Chọn kem chống nắng trang điểm cho da khô, da thường

Da khô, da thường là loại da dễ chọn sản phẩm nhất. Bạn nên chọn dòng có công thức thiên về dưỡng ẩm. Các sản phẩm chứa bơ, dầu dưỡng, công thức hydrat hóa cần được ưu tiền hơn.

Thêm nữa, bạn nên sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem chống nắng. Từ đó sẽ đảm bảo làn da được cấp ẩm hiệu quả.

Ngoài ra, bạn nên chọn dòng kem chống nắng glowly, có hiệu ứng bóng mịn sẽ tốt hơn cho da bạn.

Trên đây là top 5 kem chống nắng trang điểm, che khuyết điểm cho da cùng cách chọn kem hiệu quả. Magiamgialientuc cùng TuDienLamDep chúc bạn có làn da luôn rạng rỡ nhé!

 

The post 5 kem chống nắng trang điểm thay cho kem nền tốt nhất 2019 appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/5-kem-chong-nang-trang-diem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét