Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Nên mua máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh Panasonic treo tường?

Máy lạnh tủ đứng với phong cách hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc của bạn

Hiện nay, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường máy lạnh khá đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Máy lạnh tủ đứngmáy lạnh Panasonic treo tường là 2 dòng sản phẩm với chất lượng tốt,mẫu mã đa dạng nên được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được dòng máy lạnh phù hợp với không gian sử dụng cũng khiến nhiều người đau đầu. Với những ưu, nhược điểm của 2 dòng máy lạnh này, sẽ góp phần giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.

1

Ưu nhược điểm của máy lạnh tủ đứng

Máy lạnh tủ đứng được thiết kế gồm dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng, dây điện. Trong đó, dàn nóng lắp đặt ngoài trời (đặt nơi thông thoáng để giải nhiệt), dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, có khá nhiều thương hiệu như Daikin, Panasonic, Funiki, LG, Midea có dòng máy lạnh tủ đứng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy lạnh tủ đứng với phong cách hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc của bạn
Máy lạnh tủ đứng với phong cách hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho nơi làm việc của bạn

Ưu điểm của máy lạnh tủ đứng

– Với công suất từ 18000 – 100000 BTU nên có khả năng làm mát những phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với dòng máy lạnh khác.

– Hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài

– Lưu lượng gió thổi đối lưu mạnh hơn so với các dòng máy lạnh khác

– Do quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh có kích thước lớn, lốc máy sử dụng là loại lốc piston nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao, ít bị hư hỏng.

–  Dòng máy này, có thể lắp đặt cách âm vào tủ quần áo hay đường ống được giấu sát tường, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dòng nóng đặt phía ngoài nên tính thẩm mỹ cao.

Một số nhược điểm của máy lạnh tủ đứng

– Do công suất lớn nên khi hoạt động, máy phát ra tiếng ồn hơn các dòng máy lạnh khác.

– Kích thước của dàn lạnh và dàn nóng khá to nên khi lắp đặt cần một khoảng không gian rộng và khó khăn trong quá trình vận chuyển.

– Tuy tùy thuộc vào công suất, công năng và thương hiệu mà giá thành khác nhau; nhìn chung, giá thành của dòng máy lạnh này vẫn đánh giá là cao hơn so với các dòng máy khác.

2

Ưu nhược điểm của máy lạnh Panasonic treo tường

Trên thị trường Việt Nam, dòng máy lạnh Panasonic – thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản tại Malaysia. Trước khi cho ra thị trường, sản phẩm của hàng luôn được kiểm định một cách nghiêm ngặt về độ bền, mức độ hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt…

Máy lạnh Panasonic - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được đông đảo người Việt tin dùng
Máy lạnh Panasonic – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được đông đảo người Việt tin dùng

Ưu điểm của máy lạnh Panasonic treo tường

-Nhà sản xuất luôn luôn đổi mới trong thiết kế nên khách hành có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã của sản phẩm.

– Máy lạnh hoạt động siêu êm, làm lạnh/ sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không gây hiện tượng khô da, khô mũi.

– Với công nghệ Inverter và sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Nên dòng máy này luôn đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện năng so với các dòng máy lạnh khác.

– Dàn tản nhiệt được thiết kế bởi lớp mạ chống ăn mòn nên tuổi thọ của dàn tản nhiệt cao hơn gấp 3 lần.

Nhược điểm của máy lạnh Panasonic

-Cũng giống như máy lạnh tủ đứng, giá thành của máy này cao hơn so với dòng máy lạnh khác.

– Nếu mua phải máy này của Trung Quốc thì chất lượng sẽ kém hơn hàng nhập Mailaysia.

-Tuy được đánh giá là dòng máy lạnh tiết kiệm, song do sản xuất nhiều mặt hàng điện tử nên xét về công nghệ thì Panasonic có phần thua so với các hàng chuyên về máy lạnh.

Máy lạnh Bluesea - địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
Máy lạnh Bluesea – địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Trên đây là một số ưu, nhược điểm của máy lạnh tủ đứng và máy lạnh Panasonic treo tường mà chúng tôi đưa ra cho các bạn tham khảo. Công ty máy lạnh sỉ Bluesea với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và chế độ bảo hành tốt là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành máy lạnh, vui lòng liên hệ tới số hotline 0918.227.898 để được tư vấn tốt nhất.

 

The post Nên mua máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh Panasonic treo tường? appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/may-lanh-tu-dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét