Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Top 6 bếp nướng điện bán chạy nhất Việt Nam

kinh-nghiem-chon-mua-bep-nuong-dien

Sức khỏe và thời gian là 2 thứ vô cùng quý giá đối với những ai có một cuộc sống bận rộn. Đặc biệt là chị em phụ nữ khi vừa phải quây cuồng với công việc, vừa phải chăm lo cho bữa ăn gia đình hàng ngày. Nấu nướng bằng bếp củi, bếp than hay bếp ga nay đã lỗi thời. Vừa kém an toàn, vừa bất tiện và quan trọng là tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Và đó là lí do vì sao bếp nướng điện trở thành lựa chọn hàng đầu để cho ra đời những món ăn ngon lành, an toàn, nhanh chóng và thực hiện đơn giản chỉ bằng… một tay.

1

Bếp nướng điện là gì?

Bếp nướng điện (còn gọi là bếp nướng điện không khói hoặc vỉ nướng điện) là một loại bếp sử dụng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng để làm nóng bề mặt bếp, qua đó giúp thức ăn được làm chín một cách nhanh chóng. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn bằng nút bấm, xoay nằm trên bếp.

Có rất nhiều loại bếp nướng điện, vỉ nướng điện khác nhau trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu về toàn bộ chúng, hãy cùng điểm qua một vài lợi ích, ưu điểm của bếp nướng điện so với các loại bếp truyền thống khác nhé.

2

Những lí do khiến bếp nướng điện vượt trội hơn so với bếp than, bếp củi

Có rất nhiều tiêu chí để người dùng lựa chọn bếp nướng điện thay vì những loại bếp thủ công khác. Hãy cùng điểm qua một vài tiêu chí được đánh giá là quan trọng nhất khi lựa chọn bếp nướng điện nhé:

Theo công dụng:

Nướng

kinh-nghiem-chon-mua-bep-nuong-dienNướng là công dụng nổi trội nhất của bếp nướng điện được người dùng quan tâm. Do có nút điều khiển nhiệt độ tùy ý, nên các “đầu bếp” tại gia có thể dễ dàng kiểm soát độ chín của món ăn, không phải lo nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp dẫn đến món ăn mất ngon như khi sử dụng các loại bếp khác.

Nấu

Bên cạnh công dụng chính là nướng, hiện nay nhiều loại bếp nướng điện không khói còn kết hợp thêm nấu lẩu. Sự kết hợp này giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn món ăn hơn, nếu ngán đồ nướng khô khan thì nay có thể bổ sung thêm lẩu để tăng thêm sự phong phú cho bữa tiệc.

Theo lợi ích:

Dễ sử dụng:

Thiết kế đơn giản, không cầu kì, chỉ có vài nút bấm để điều khiển nhiệt độ. Có thể nói bếp nướng điện không chỉ dành cho những người có kĩ năng nấu nướng điêu luyện, mà còn phù hợp với những người chưa từng đụng tay đến việc nấu nướng bao giờ. Chỉ với vài thao tác tay đơn giản, người dùng đã có thể trở thành một “đầu bếp” đích thực.

Tiết kiệm thời gian:

Không cần phải chờ than đỏ, không cần phải chờ củi cháy. Bạn có thể chỉnh nhiệt độ cao thấp ngay lập tức mà không phải tốn quá nhiều thời gian như trước. Một bữa ăn chỉ tốn 20p để nấu chín sẽ khiến bạn ăn ngon hơn so với việc bỏ ra 1 tiếng đồng hồ chờ đợi.

An toàn:

Các loại bếp nướng, vỉ nướng điện không khói hiện nay đều được thiết kế lớp vỏ cách điện, tự động ngắt điện khi bếp quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, việc nấu nướng không khói sẽ giúp cơ thể không bị ám mùi. Thêm vào đó, sử dụng bếp nướng điện không khói  thì người dùng cũng góp phần bảo vệ môi trường so với việc nấu nướng bằng than đá, củi rồi đó.

Chất liệu và hình thức:

Ngoài những tiện ích kể trên, nếu bạn còn là người chú trọng hình thức, thì bếp nướng điện có rất nhiều lựa chọn để bạn cân nhắc về mẫu mã và tính thẩm mỹ. Ngoài ăn ngon ra, còn phải nhìn đẹp và xài bền nữa đúng không? Bên cạnh đó, có không ít bếp nướng điện được trang bị hợp kim cao cấp không gỉ, chịu nhiệt cao, có lớp chống dính. Tất cả đều rất tiện lợi cho người sử dụng.

Theo giá:

Bếp nướng điện có đủ thang giá thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền của bạn, từ những sản phẩm bình dân vài trăm nghìn, đến các loại bếp đắt xắt ra miếng lên tới vài triệu. Tùy thuộc khả năng chịu chi của bạn tới đâu, thị trường bếp nướng điện luôn có đủ nguồn cung để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

3

So sánh bếp nướng điện với bếp nướng điện, bếp than, bếp củi.

Để dễ hình dung về sự vượt trội của bếp nướng điện, bạn hãy xem bảng so sánh dưới đây:

Tiêu chí so sánh Bếp nướng điện Bếp than Bếp củi
Thời gian làm nóng bếp Điện vào là nướng. Nhanh gọn lẹ. Đợi than nóng. Tối thiểu 20 phút. Đợi củi cháy. Tối thiểu 20 phút.
Thời gian nướng Thời gian nướng nhanh do có thể tự điều chỉnh nhiệt độ. Khá lâu và phải canh lửa, trở mặt thức ăn thường xuyên. Khá lâu và phải canh lửa, trở mặt thức ăn thường xuyên.
Số lượng đồ nướng mỗi lần Bề mặt bếp rộng. Thoải mái nướng nhiều món cùng lúc. Số lượng khá ít. Số lượng khá ít.
Hương vị món nướng Ngon, giữ được hương vị của món ăn. Thơm ngon, có vị khói đặc trưng. Thơm ngon, có vị khói đặc trưng.
An toàn Không thoát khí độc, ám mùi. Khó gây cháy, nổ. Than thường sinh ra khí CO, gây ngộ độc, ảnh hưởng đến phụ nữ có thai, người lớn tuổi. Theo Vinod Mishra, thành viên chương trình nghiên cứu của East-West Center (EWC), khói củi  làm tăng nguy cơ nhiễm lao.
Vệ sinh thiết bị Nhanh, gọn, dễ dàng. Phức tạp, tốn công vì thức ăn cháy xém bám vào mặt nướng. Tương tự như bếp than.
Tiện ích kèm theo Có thể nấu lẩu, có thay hứng mỡ. Không có. Không có.
Giá Dao động từ 200.000 – hơn 2 triệu. Dưới 500.000 Dưới 500.000

4

Hãng nào bán bếp nướng điện, bếp nướng không khói tốt nhất hiện nay?

Bếp nướng điện hãng nào tốt? Đây là câu hỏi mà hầu như ai cũng đều thắc mắc. Hãy điểm qua danh sách top 6 bếp nướng điện bán chạy nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock

Sở hữu nhiều mẫu mã bếp nướng điện chất lượng cao đi kèm chi phí hợp lý, Lock&Lock là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa trong thị trường đồ gia dụng hiện nay.

Các loại bếp nướng điện của Lock&Lock đều có công suất trung bình trên 1800W, trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 2kg, màu sắc đa dạng, giá thành dao dộng từ 500.000 đến 1.500.000.

Một số loại bếp nướng điện Lock&Lock bán chạy trên thị trường như: Lock&Lock EJG211BLK, Lock&Lock EJG221, Lock&Lock EJG231BLK.

Bếp nướng điện Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo sở hữu nhiều mẫu mã bếp nướng điện, với các chi phí và chủng loại khác nhau. Giá thành tập trung nhiều ở phân khúc bính dân, dao động từ 300.000 đến 700.000đ.

Điểm chung của bếp nướng điện Kangaroo là sự đa dạng về thiết kế, bắt mắt, dễ nhìn. Bề mặt rộng giúp nướng được nhiều thức ăn cùng lúc, cộng thêm công suất hoạt động lên tới 2000W giúp nướng thực phẩm nhanh và tiết kiệm thời gian.

Một số loại bếp nướng điện Kangaroo tốt nhất như: Kangaroo KG198, Kangaroo KG198M, Kangaroo KG199, Kangaroo KG666, Kangaroo KG699.

Bếp nướng điện Sunhouse

Là một trong những thương hiệu lâu đời và uy tín nhất về hàng gia dụng tại Việt Nam, các sản phẩm của tập toàn Sunhouse luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Uy tín chính là thế mạnh của sản phẩm Sunhouse, và người dùng không cần phải lo lắng khi lựa chọn bếp nướng điện Sunhouse làm người bạn đồng hành của mình trong việc nấu nướng.

Một vài mậu bếp nướng điện Sunhouse chất lượng nhất: Sunhouse SHD4600, Sunhouse SHD4601, Sunhouse SHD4602, Sunhouse SHD4603, Sunhouse SHD4606, Sunhouse SHD4607.

Bếp nướng điện Electrolux

Về tuổi đời độ uy tín trên thị trường, Electrolux luôn thuộc top đầu. Với thiết kế góc cạnh, màu sắc đen-trắng đơn giản, giá thành hợp lý và chất lượng miễn chê, các sản phẩm bếp nướng điện của Electrolux là sự lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng.

Một số bếp nướng điện Electrolux bán chạy nhất như: Electrolux EBG100, Electrolux EBG200.

Vỉ nướng điện Samsung

Thương hiệu Samsung từ lâu đã khắc ghi trong lòng người tiêu dùng việt sự uy tín và chất lượng hàng đầu. Thiết kế vỉ nướng điện của Samsung nhỏ gọn, bề mặt theo hình chữ nhật giúp nướng được nhiều món hơn. Giá thành cũng linh động với nhiều mức giá khác nhau, từ bình dần vài trăm nghìn đến cao cấp vài triệu đồng.

Bếp lẩu nướng Goldsun

Ở phần khúc bình dân với chi phí dưới 500k, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thương hiệu Goldsun nếu muốn chọn bếp vừa có thể nướng, vừa có thể nấu lẩu.Cũng như các thương hiệu khác, bếp nướng điện Goldsun cũng khá đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu suất hoạt động ổn định.

Một số bếp nướng điện Goldsun bán chạy nhất như: Goldsun GR-GKY109E, Goldsun GR-GYC1400, Goldsun GR-GYC 1600, Goldsun GR-GYC 1800.

Ngoài các thương hiệu kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bếp nướng điện, bếp nướng không khói từ các hãng khác như: Jinshu của Hàn Quốc hay bếp nướng Comet…

5

Bếp nướng điện không khói loại nào tốt nhất?

Dưới đây là danh sách những mẫu bếp nướng điện của các hãng kể trên đang bán chạy nhất trên thị trường:

Vỉ Nướng Điện Lock&Lock EJG211BLK (1800W) – Giá tham khảo Tiki: 1.129.000đ

Bếp nướng điện không khói Electric barbecue grill 2000w – Giá tham khảo Shopee: 165.000đ

Vỉ nướng điện Electrolux Ebg200 – Giá tham khảo Nguyễn Kim: 999.000đ

Bếp nướng điện Samsung vân đá – Giá tham khảo Lazada: 282.000đ 

Bếp nướng điện không khói Jinshu Hàn Quốc – Giá tham khảo Sendo: 210.000đ

Bếp Nướng Điện KANGAROO KG198/KG198M – Giá tham khảo Shopee: 490.000đ

Hướng dẫn sử dụng bếp nướng điện:

 

The post Top 6 bếp nướng điện bán chạy nhất Việt Nam appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/bep-nuong-dien-tot-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét