Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Đánh Giá về tranh Canvas tranh treo tường đẹp cho nhà chung cư

Đánh Giá về tranh Canvas tranh treo tường đẹp cho nhà chung cư

Bài viết này review một loại tranh treo tường của mình mà mình rất thích đó là tranh Canvas vì nó giúp cho ngôi nhà của mình nhất là phòng khách chung cư trở nên màu sắc và tươi mới hơn rất nhiều. Sau đây là một số nhận định cảm quan cá nhân:

Bài viết có tài trở thông tin từ trang tranh canvas và phía họ cũng cung cấp thêm cho độc giả magiamgialientuc.com mã giảm giá HOT10 giảm thêm 10% nếu bạn có nhu cầu mua hàng.

1

Tìm hiểu về tranh Canvas là gì

tranh canvasTranh Canvas là tranh in bằng công nghệ cao và chất liệu để in từ loại vải cùng tên vải Canvas, nếu bạn nào chưa nghe từ Canvas thì từ thông dụng hơn chắc hẵn bạn đã nghe đó là vải bố đấy.

Công nghệ in sẽ dùng in full kỹ thuật cao với mực in chuyên dụng.

Chất liệu vãi in tranh Canvas

Loại vải này được làm từ cây gai dầu sợ vải được dệt dưới dạng nằm ngang và lưới rất thô và bền đặt biệt ít thấm nước. Thời xa xưa người dân dùng nhiều vào buồm thuyền và lều.

vải tranh canvasHay còn gọi vải bố, loại vải này thường có màu trắng nhưng không phải dạng trắn xoá như được tẩy rữa và nguồn gốc vải thường làm từ sợ cotton nhẹ tự nhiên và có độ bền cao.

Đặt tính vải này hút mực rất tốt và màu sắc lên rất rõ ràng và đẹp nên thường được nhiều hoạ sĩ sử dụng để vẽ tranh, nếu kết hợp in với máy công nghệ cao sẽ làm rõ lên ảnh và nhìn đẹp không khác gì ảnh thật.

Độ bền của vải Canvas

Vải Canvas chịu được nước nên nếu bạn treo tường và dùng ở ban công cũng vẫn an toàn không sợ bị nắng mưa làm mất màu của tranh. Nên nếu bạn dùng trang trí trong nhà như mình thì lại càng tốt và có thể dùng đến 10 năm vẫn không sợ bị phai màu.

Về lớp bảo vệ cho tranh Canvas thường dùng 1 loại mực dầu để làm tránh mài mòn, lưu ý không cần dùng kính bảo vệ vì sẽ làm mất thẩm mỹ của tranh và lớp dầu mực này đủ để bảo vệ tranh rồi. Nếu có bụi hay vật lạ bám vào bạn dùng khăn lâu nhẹ là sạch rồi.

Về khung bảo vệ tranh Canvas thường sử dụng loại gỗ thông vừa nhẹ và bền không sợ mối mọn, viền khung thì làm bằng nhựa composite nên đảm bảo được giá trị sử dụng lâu dài.

Mực in giành cho tranh Canvas

Loại tranh này nếu dùng mực thường sẽ không đẹp và làm bức tranh mất đi vẻ đẹp tư nhiên của cảnh cũng như tính nghệ thuật. Vì vậy bạn cần dùng mực chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent thì mới có thể in được màu sắc với độ nét cao và hài hoà.

Khi in thường sử dụng kỹ thuật in ngược nghĩa là in từ mặt sau vì mực in sẽ thấm qua lớp vải Canvas cực kỳ dễ hút mực. Thế là dễ dàng có được thành phẩm tranh Canvas tuyệt đẹp.

2

Tranh Canvas phù hợp với không gian nào?

không gian tranh canvasBài viết này sẽ gọi gọn cho 1 số không gian cho nhà chung cư đặc chưng nên nếu bạn đang có nhu cầu giống như mình thì bạn có thể dùng cho phòng khách là tốt nhất.

Tuy nhiên bạn có thể sáng tạo hơn dùng cho phòng ngủ và bếp miễn sao mục đích chính khi sử dụng tranh Canvas là trang trí thêm nhà ngôi nhà tăng thêm nhiều cảm xúc cho chủ nhà và gia đình với những ram màu tươi mới giúp cuộc sống thú vị hơn.

Với lại nếu có khách đến khi nhìn thấy 1 bức tranh cũng giúp cho chúng ta có thêm chủ đề về cuộc sống thụ vị hơn.

3

Ứng dụng khác của vải Canvas ngoài tranh

ứng dụng vải canvasVí đặt tính là ít thấm nước nên loại vải này sẽ không dùng may mặt thời trang được và vải dùng nhiều cho da giày, túi, rèm cửa hơn.

Concept chung khi ứng dụng vải Canvas cho thời trang sẽ thiên về cổ điển, mộc mạc hơn vì màu vải hơi tối rất thích hợp để làm sản phẩm tho concept vintage.

4

Kích Thước tranh Canvas

Về kích thước thì tranh này không giới hạn nên bản thoải mái sáng tạo cho mình không gian mình bất kỳ.

5

Vì sao nên cần có 1 tranh Canvas để ở trong nhà?

Nội thất đẹp thì không thể thiếu 1 bức tranh treo tường để lắp đầy nhửng khoản trống trên tường và có thêm điểm nhấn cho không gian sống của mình

Tranh Canvas làm tăng màu sắc không gian

Với khả năng hút màu tốt và làm cho mọi thức trở nên thú vị hơn với tranh thì không những giúp cho nội thất trong nhà trở nên luôn luôn mới mẻ mà còn tạo cho khách đến nhà cũng cảm thấy thú vị.

Màu sắc đa dạng trừ tranh Canvas còn giúp cho việc trang trí nhà trở nên dễ dàng và sinh động phù hợp với mọi không gian và concept màu của căn nhà.

Kích thước đa dạng

Với chất liệu vải và khung gỗ bạn có thể tuỳ ý tuỳ chỉnh bất kỳ. Dù căn phòng bạn to hay nhỏ hay nhiều vật dụng bạn cũng có thể yêu cầu bên cung cấp tranh làm đúng với không gian của mình.

Khả năng bảo vệ môi trường

Với loại vải từ gai dầu và gỗ khung bạn sẽ không phải lo lắng việc tác hại của chất liệu này vì hoàn toàn chúng được làm từ chất liệu tự nhiên.

6

Kết luận

Với tranh bạn có thể làm cho nhà cửa mình mỗi ngày có thể một điều thú vị với màu sắc và điểm nhấn cho mình để không nhàm chán mỗi khi đi làm về nhà. Hãy mua một bức tranh để ngay vào căn phòng bạn nhé.

 

 

 

 

The post Đánh Giá về tranh Canvas tranh treo tường đẹp cho nhà chung cư appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/tranh-Canvas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét