Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Đánh giá công nghệ từ dịch vụ Hút Bể Phốt t Đông Anh

xe bồn hút bể phốt

Bạn đã từng đi thuê dịch vụ hốt bể phốt hoặc là biết đến dịch vụ này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé

1

Hút Bể Phốt là gì?

Ở miền nam thì hút bể phốt gọi là hút hầm cầu. Đây là một dịch vụ giành cho những nhà, hộ gia định đang bị tắt nghẽn hoặc hư hỏng bể phốt nhà xí. Thời xa xưa thì chúng ta không cần dịch vụ này vì đơn giản là dùng hố xí. Còn giờ chúng ta với cuộc sống hiện đại thì sử dụng dạng tự hoại nghĩa là chất thải của các hộ gia đình sẽ tự phân huỷ.

xe bồn hút bể phốt

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thuận tiện vì lỡ chẵng may 1 ngày bể phốt bị nghẽn do có chất thải không phân huỷ được làm cho hố xí nhà tích tụ lại và ngày càng bốc mùi hôi thối hơn. Đó là lý do chúng ta cần thông cóng và hút bể phốt để đưa nó đi nơi khác.

2

Khi nào cần hút bể phốt?

Có rất nhiều trường hợp dẫn đến việc chúng ta cần phải dùng dịch vụ hút bể phốt. Và phổ biến nhất nguyên nhân là có người vô ý hoặc vô tư bỏ những loại không thể phân huỷ như cao su, tàn thuốc hoặc bất kỳ thứ gì thể rắn rồi bỏ vô bồn cầu tiện tay xối xuống. Lâu ngày chúng tích tụ lại thành khỏi và ngăn cảng hoạt động bồn cầu rồi làm cho phân cứ thể bốc lên đó là lúc chúng ta cần dùng dịch vụ hút bể phốt

3

Có cần thực hiện định kỳ hay không?

Tuỳ vào ý thức mỗi nhà, tốt nhất là khi sử dụng 3 năm chúng ta nên dùng 1 lần để đảm bảo nhà sạch sẽ thơm mát.

Một lý do khác khi thực hiện định kỳ cũng giúp chúng ta tiết kiệm chi phí kha khá. Vì sao lại như vậy? Lý do chúng ta càng để lâu thì chất thải càng nhiều và yêu cầu của xe hay dịch vụ họ cần thực hiện lâu hơn làm chung ta tiêu tốn chi phí hơn mỗi lần thực hiện.

4

Vì sao cần thuê dịch vụ hút bể phốt?

Đơn giản vì chúng ta không thể tự làm được và cần đến thiết bị chuyên dụng kèm theo một đội ngũ những người có kinh nghiệm trong việc nạo vét hố ga, chống thấm dột khử mùi nhà vệ sinh làm sao cho qui trình đảm bảo gọn gàng sạch sẽ nhưng khi thực hiện.

Tất cả nhưng công việc trên đều đòi hỏi bạn phải làm trong nghề lâu năm mới thao tác thành thạo và không để xảy ra sơ suất.

Những tình huống khi chưa sử dụng hút bể phốt

nhà vệ sinh ngập nước do hư vể phốtBạn đã bao giờ gặp tình trạng nhà vệ sinh hư và bạn đang lại ở trong mùa hè nóng nực rồi bể phốt nó đầy do bị tắc dẫn đến nước thảo trào ngược lên rồi mùi hôi nòng nặc và mình bảo đảm là người hàng xóm kế bên cũng sẽ bảo bạn đi làm hút bể phốt ngay vì hương thơm thì bay xa nhưng tựa bài hát Hariwon.

Thêm nữa là thường nhà vệ sinh thì lại rất gần nhà tắm dù bạn có dùng xà phòng thơm thì cũng không thể khử được mùi.

Quy trình thực hiện hút bể phốt là gì?

nạo vét hố gaQuy trình cơ bản và thông dụng nhất là bạn phải nạo vét cống, hố ga sau đó làm chống thấm cuối cùng là khử mùi sao cho khi đạt độ tiêu chuẩn rồi đưa xe bồn vào để hút

Cùng xem qua 1 video của dịch vụ hút bể phốt tại Đông Anh

Công nghệ nào áp dụng trong hút bể phốt?

Hút bể phốt thường tốt nhất khi dùng công nghệ hút chân không bởi vì lực hút mạnh và vừa đủ để xử lý chất thải và không gây ảnh hưởng xung quanh. Nếu máy được bảo trì định kỳ được xuyên được kiểm tra bảo dưỡng thì công nghệ này vẫn có thể sử dụng lâu dài từ 10 năm trở lên.

Bạn có thể tham khảo thêm hút bể phốt Đông Anh từ công Thanh Bình họ cũng đang áp dụng công nghệ này và đang giúp cho rất nhiều nhà không còn phải lo việc cống nghẹt ngay mùi hôi cho cả xóm làng

Giá một lần thuê dịch vụ hút bể phốt là bao nhiêu?

Lúc trước người viết bài này đã sử dụng hút bể phốt giá rẻ Hà Nội từ công ty Thanh bình và có chi phí thực hiện  500.000đ – 1.200.000đ. ( 400.000/ 1 khối). Hút bể phốt loại xe từ 4 khối đến 7 khối: Chi phí thực hiện  1.600.000 – 2.500.000đ.

Tuy nhiên hiện tại giá có thể khác hoặc dao động. Ngoài ra bên công ty này cũng có khá nhiều ưu đãi cho người sử dụng dịch vụ lần đầu. Bạn có thể tham khảo

5

Kết luận

Hút bể phốt nghe thì hơi thô vì công việc này cơ bản không sang trọng tuy nhiên nó lại cực kỳ cần thiết cho cuộc sống gia đình chúng ta. Nếu thiếu dịch vụ này thì bảo đảm rằng nhà chúng ra sẽ phải tự làm lấy và những vấn đề phát sinh là gì thì có trời biết.

Bài viết có tham khảo tự kinh nghiệm bản thân và thông tin về dịch vụ của công ty Thanh Bình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ để biết rõ hơn về giá cả cũng như quy trình chính xác.

 

The post Đánh giá công nghệ từ dịch vụ Hút Bể Phốt t Đông Anh appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/hut-be-phot-dong-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét