Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura – thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản

Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura - thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản_1

Máy lạnh Toshiba máy lạnh Sumikura là hai dòng máy được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay. Bạn đang muốn mua máy lạnh? Bạn quan tâm đến hai dòng máy này? Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng máy nào phù hợp hơn với mình? Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Máy lạnh Toshiba – thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

Toshiba có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản du nhập vào nước ta từ những năm 1990. Ngoài máy lạnh, Toshiba còn có những đồ dùng, thiết bị công nghệ cao như tivi, tủ lạnh,…

Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura - thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản_1
Toshiba – thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

Tất cả các máy lạnh Toshiba đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Hầu hết chúng được lắp ráp và vận chuyển nguyên chiếc từ Thái Lan. Toshiba có hai dòng máy lạnh chính là: máy lạnh thường và máy lạnh Inverter.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba sử dụng bộ lọc Toshiba IAQ. Bộ lọc này có các lỗ lọc siêu nhỏ, ngăn chặn sự phát triển của virus, nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, bộ lọc còn có thể khử mùi khói, mùi hôi khó chịu, mang đến nguồn không khí trong lành nhất. Bạn có thể tháo rời bộ lọc và vệ sinh rất dễ dàng.

Một điểm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở Toshiba chính là công nghệ Inverter. So với các dòng máy lạnh thông thường, máy lạnh Inverter vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nút ECO để bật chế độ tiết kiệm 25% điện năng.

Máy lạnh Toshiba có khả năng kiểm soát mức nhiệt trong phòng. Từ đó, máy nén sẽ tối ưu nhiệt độ, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu của bạn.

Dòng máy lạnh này rất thân thiện với môi trường. Ngoài khả năng tối ưu hóa năng lượng kể trên, máy lạnh Toshiba còn giúp giảm lượng khí thải lên đến 75% nhờ việc sử dụng gas R32. Từ đó, máy giúp bảo vệ môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính.

Máy lạnh Toshiba có đa dạng chế độ cho bạn lựa chọn. Thao tác vô cùng dễ dàng, chỉ cần một nút bấm. Máy có nhiều mức giá cho bạn dễ dàng mua, tầm vài triệu đổ lại bạn đã có một chiếc máy lạnh ưng ý. Chính sách ưu đãi cũng rất hấp dẫn, bảo hành lên đến hai năm. Bạn sẽ không thất vọng bởi dòng máy này.

Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura - thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản_2
Chi tiết máy lạnh thương hiệu Toshiba

Máy lạnh Sumikura – máy lạnh chất lượng cao

Máy lạnh Sumikura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Hiện nay, có nhiều nước áp dụng công nghệ này để sản xuất máy lạnh Sumikura như: Thái Lan, Trung Quốc, Malaise,… Hiện nay, một số công đoạn lắp ráp máy lạnh này được thực hiện tại Việt Nam.

So với tên tuổi của Toshiba, Sumikura còn khá “non trẻ”. Đây là thương hiệu sinh sau đẻ muộn. Tuy nhiên, Sumikura đã khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng mà dòng máy mang đến. Sumikura đã dành được nhiều tình cảm ưu ái từ phía người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh Sumikura

Máy lạnh Sumikura rất đa dạng về mẫu mã. Công suất của máy cũng rất khác nhau, trải rộng từ 9.000BTU cho đến 60.000BTU. Từ đó, máy có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế. Tông màu chủ đạo máy sử dụng là trắng nên rất dễ phối với các đồ dùng nội thất khác.

Máy sử dụng bộ lọc Carbon hoạt tính kết hợp với màng lọc Cool Plasma. Khả năng lọc sạch rất thông minh, giúp lọc bụi, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, mang đến không gian trong lành nhất cho bạn.

Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura - thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản_3
Máy lạnh Sumikura – công nghệ tiên tiến

Bộ cảm biến nhiệt hoạt động siêu nhạy, kiểm soát nhiệt độ chính xác đến ±0,1°C. Ngoài ra, máy áp dụng công nghệ DC Inverter, giúp tiết kiệm điện năng hơn 20% so với công nghệ Inverter thông thường. Máy vận hành ổn định, êm ái.

Bạn có thể điều chỉnh máy hoạt động theo nhu cầu bằng remove. Cách sử dụng khá dễ dàng. Có nhiều nút chức năng cho bạn lựa chọn như: chế độ ngủ, hẹn giờ thông minh, tự khởi động lại sau sự cố mất điện, khả năng tự chẩn đoán sự cố,… Tùy các loại máy để có giá khác nhau từ 6 – 45 triệu.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn hai dòng máy được đánh giá cao hiện nay: máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có chọn lựa phù hợp nhất.

 

The post Máy lạnh Toshiba và máy lạnh Sumikura – thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/may-lanh-toshiba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét