Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Gợi ý bạn top máy lọc không khí tốt nhất

Vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí ngày càng trở nên báo động. Đó cũng chính là lý do để máy lọc không khí trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mọi gia đình.

Tuy nhiên làm cách nào để chọn máy lọc không khí tốt nhất? Nên chọn mua máy lọc không khí loại nào bền bỉ, chất lượng, giá thành hợp lý?

Mời bạn cùng magiamgialientuc.com tìm hiểu về các dòng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay dưới đây!

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn. Đồng thời giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc nhờ công nghệ tạo ion.

Máy lọc không khí có khả năng làm sạch nguồn không khí tối ưu. Thêm vào đó các dòng sản phẩm mới còn được trang bị các tính năng mới hấp dẫn như: tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, hút ẩm, tạo ẩm cho đến diệt muỗi…

máy lọc không khí

Máy lọc không khí hoạt động như thế nào?

Máy lọc không khí hoạt động dự trên cơ chế tạo ion, nhờ đó có thể lọc sạch không khí, loại bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi…

Các bộ lọc có màng lọc sợi mảnh siêu nhỏ cho khả năng giữ những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm có kích thước cực nhỏ. Để làm sạch bụi bẩn mà bạn không thể nhìn bằng mắt thường.

Các dòng máy lọc không khí có tính năng bắt muỗi sẽ tích hợp cửa tối dẫn muỗi với luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong để bắt và giữ muỗi, côn trùng nhỏ bên trong thân máy.

Các loại máy lọc không khí

Hiện tại trên thị trường có 3 loại máy lọc không khí phổ biến:

  • Máy lọc không khí gia đình

Máy lọc không khí có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Phù hợp sử dụng tại nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc có diện tích vừa phải.

  • Máy lọc không khí ô tô

Dòng máy lọc không khí chuyên nghiệp dành riêng cho ô tô hay những khu vực diện tích nhỏ 3,6m2. Máy lọc không khí ô tô có khả năng khử mùi, diệt khuật tối ưu, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, ẩm mốc, mùi hôi thuốc lá bám chặt trên xe hơi.

  • Máy lọc không khí công nghiệp

Dòng máy lọc không khí cho khả năng điều hòa, thanh lọc không khí loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn cho các khu vực diện tích rộng lớn.

Những lợi ích của máy lọc không khí

Máy lọc không khí được ứng dụng trong rất rất nhiều các gia đình, đơn vị, doanh nghiệp bởi những tiện ích tuyệt vời bao gồm:

  • Lọc bụi bẩn, làm sạch không khí:

Máy lọc không khí giúp lọc sạch bụi bẩn qua lớp màng lọc siêu mỏng. Giúp giảm thiếu phần lớn các loại bụi bẩn thô trong không khí. Đặc biệt phù hợp cho các thành phố lớn, những khu vực đông dân cư, nhiều khói bụi để mang đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành đảm bảo tốt cho sức khỏe.

  • Loại bỏ các chất gây dị ứng:

Máy lọc không khí giúp lọc sạch và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhu phấn hoa, lông côn trùng, động vật…hay những hạt bụi li ti.

  • Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn:

Với những khu vực thường ẩm ướt, các khu vực đông người: trường học, bệnh viện…Nhằm tránh nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí, và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn.

  • Loại bỏ mùi hôi:

Các loại mùi hôi cứng đầu, mùi thức ăn, mùi thuốc lá,…cũng được loại bỏ nhanh chóng và hoàn toàn khi bạn sử dụng máy lọc không khí.

  • Giảm tĩnh điện:

Sử dụng máy lọc không khí tránh hiện tượng nhiễm tĩnh điện trên da, quần áo…

  • Tạo ẩm cho không khí:

Nhờ công nghệ tạo ẩm, máy lọc không khí giúp dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm tốt nhất. Hỗ trợ chăm sóc da đặc biệt là trong mùa đông, mùa hanh khô.

  • Bắt muỗi:

Rất nhiều dòng máy lọc không khí mới được tích hợp tính tăng bắt muỗi, côn trùng nhỏ…

Tất nhiên những tính năng tuyệt vời của chiếc máy lọc không khí sau cùng là để mang đến một không gian trong lành, sạch bụi bẩn và tốt cho sức khỏe con người.

Top máy lọc không khí tốt nhất

  • Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt với khả năng lọc không khí hiệu quả. Máy còn tích hợp các tính năng vượt trội làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn lên tới 99%…

Với máy lọc không khí Sharp không khí gia đình, phòng làm việc của bạn sẽ được làm sạch tối ưu. 

Đặc biệt, thiết bị này giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi với 5 bước bắt muỗi hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất nhằm mang lại không gian sống an toàn.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm máy lọc không khí gia đình Sharp ngay tại đây.

  • Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips dòng sản phẩm cao cấp của Đức.

Philips có hệ thống máy lọc không khí bền đẹp, đa dạng mẫu mã. Trong đó được ưa chuộng nhiều nhất là dòng máy lọc không khí nhỏ gọn lý tưởng dùng cho các căn phòng nhỏ.

Máy lọc không khí Philips tích hợp hệ thống lọc Hepa + màng lọc than hoạt tính cho khả năng lọc sạch 99,99% các bụi bẩn, vi khuẩn. Mang lại cho bạn một không khí trong lành và có lợi cho sức khỏe.

  • Máy lọc không khí Panasonic

Là một trong những thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Máy lọc không khí Panasonic cho khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả. Máy tích hợp các chức năng mới hiện đại: nhiều chế độ làm làm, chế độ tăng cường kích hoạt, báo hiệu khi không khí đã làm sạch,…

Hiện tại các dòng máy lọc không khí có đa dạng chủng loại, kiểu dáng. Trong khi mức giá thành rất phải chăng.

  • Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Nhật Bản Hitachi mang trong mình thiết kế hiện đại phù hợp cho không gian mọi căn hộ hiện đại.

Hitachi nổi bật với các dòng máy lọc không khí gia đình kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Máy có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… cực kỳ hiệu quả, bộ lọc khử mùi cực kỳ.

Việc chọn thương hiệu nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình, đơn vị. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

 

The post Gợi ý bạn top máy lọc không khí tốt nhất appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/may-loc-khong-khi-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét