Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Tư vấn chọn mua Robot hút bụi thông minh tốt nhất

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi về đến nhà bạn lại phải bỏ 30 phút – 1 tiếng mỗi ngày để lau dọn nhà cửa sạch sẽ. Việc này thực sự tốn thời gian, mất công sức và quá nhàm chán.

Vậy tại sao bạn không chọn một con robot hút bụi thông minh?

Chỉ từ 5-7 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể chọn được một con robot hút bụi thông minh chất lượng cao để thay thế mình làm các công việc hút bụi, lau nhà hàng ngày.

Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra là “Bạn nên chọn con robot thông minh nào”?

Thay vì lăn tăn tìm hiểu thông tin về các dòng robot hút bụi trên thị trường. Mời bạn cùng magiamgialientuc.com khám phá chi tiết về các sản phẩm robot hút bụi thông minh ngay dưới đây!

Robot hút bụi thông minh là gì?

Robot hút bụi thông minh là thiết bị dọn dẹp nhà cửa tiên tiến nhất hiện nay.

Robot hút bụi thông minh hoạt động một cách hoàn toàn tự động với khả năng hút bụi thậm chí là kết hợp lau nhà 2 trong 1. Để giúp các bà nội trợ tối ưu thời gian công sức dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày.

Tại sao bạn nên chọn robot hút bụi thông minh?

Trong cuộc sống hiện đại, robot hút bụi thông minh đang dần thay thế hoàn toàn các phương thức vệ sinh nhà cửa cũ. Bởi robot hút bụi thông minh mang đến những lợi ích vượt trội bao gồm:

  • Khả năng làm sạch hiệu quả có thể thay thế hoàn toàn 2 sản phẩm máy hút bụi và cây lau nhà. Làm sạch hoàn toàn tự động không cần người đi kèm để vận hành. Sử dụng robot hút bụi thông minh bạn có thể tiết kiệm được ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc lau dọn nhà cửa.
  • Lập trình cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần bấm nút khởi động trên máy hoặc setup trên điện thoại di động với các dòng máy liên kết với ứng dụng trên điện thoại. Máy sẽ tự động bắt đầu tiến trình làm sạch và tự động ngắt khi đã hoàn tất công việc.
  • Robot hút bụi cực kỳ nhỏ gọn, cho phép nó di chuyển và làm sạch ngay cả các ngóc ngách nhỏ hẹp như gầm tủ, gầm giường, các góc hẹp. Thêm vào đó là thiết kế bền đẹp mang tính thẩm mỹ cao. 
  • Robot hút bụi đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Các dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng lọc không khí, loại bỏ các hạt bụi nhỏ liti trong không khí. Để mang lại một không gian sống sạch sẽ, tươi mát có lợi cho sức khỏe.

Robot hút bụi thông minh hoạt động như thế nào?

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc về nguyên lý làm sạch của robot hút bụi thông minh. Robot hút bụi thông minh liệu có làm sạch nhà cửa hiệu quả hay không?

Để hiểu rõ hơn chúng ta hãy tìm hiểu về quy trình làm sạch của robot hút bụi thông minh ngay sau đây.

Bước 1: Khi được khởi động, máy sẽ chụp quét không gian và thiết lập bản đồ của chính căn phòng. Định vị tự động các vật cản và lên phương án làm sạch tối ưu.

Bước 2: Bắt đầu tiến trình làm sạch, tiến hành hút bụi theo bản đồ và tùy chỉnh lực hút cho từng khu vực. Khi hoạt động hệ thống chổi quét sẽ quét các bụi bẩn tới gần vị trí cửa hút gió của máy để bụi được hút lại khoang chứa và giữ trong đó. Robot hút bụi sẽ hoạt động liên tục và làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Bước 3: Kết thúc công việc, quay trở về vị trí ban đầu.

Ngoài ra chúng ta phải kể đến các tính năng thông minh bao gồm:

  • Tự động chuyển hướng và tìm đường đi khác khi gặp các chướng ngại vật, vật cản hay cầu thang.
  • Tự động trở về dock sạc khi hết pin, quay lại làm sạch tại đúng vị trí đã dừng để tiếp tục công việc sau khi pin được sạc đầy.
  • Tính năng thay đổi cách thức làm việc linh hoạt trên các bề mặt khác nhau.

Sau khi hiểu được những đặc điểm, ưu điểm vượt trội của robot hút bụi thông minh. Bạn đang muốn sắm cho mình một con robot tốt nhất hiện nay.

Hãy tham khảo ngay “Top robot hút bụi thông minh đáng mua nhất” dưới đây.

Top 5 robot hút bụi thông minh đáng mua nhất 

  • Robot hút bụi thông minh Irobot Roomba

Irobot Roomba là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Irobot Roomba nổi bật với các dòng robot hút bụi thông minh, robot hút bụi tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Cho khả năng làm sạch vượt trội, độ bền cực cao cùng với thiết kế sang trọng hiện đại.

Hiện tại những dòng sản phẩm của Irobot Roomba đang được hàng triệu khách hàng Việt tin chọn bạn nhé!

  • Robot hút bụi thông minh Philips

Philips là một trong những thương hiệu dẫn đầu về các thiết bị thông minh cao cấp.

Robot hút bụi thông minh Philips tập trung vào thiết kế siêu nhỏ gọn, cho phép máy dễ dàng len lỏi đến mọi ngóc ngách để làm sạch những khu vực nhỏ hẹp như gầm giường, gầm tủ, các góc cạnh…

Còn tính năng các dòng sản phẩm robot hút bụi của Philips tích hợp vô vàn các tính năng thông minh, hiện đại và hấp dẫn từ: hệ thống truyền thộng hiện đại cho khả năng hoạt động êm ái không gây tiếng ồn cho đến khả năng làm sạch vượt trội, công suất hút cực cao.

  • Robot Hút Bụi Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu quen thuộc của Trung Quốc. Các sản phẩm công nghệ của Xiaomi được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời mức giá thành phải chăng.

Với robot hút bụi thông minh, Xiaomi cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm tiến tiến lực hút cực mạnh. Hệ thống cảm biến vượt trội giúp làm sạch mọi ngóc ngách một cách tuyệt đối, cùng khả năng quét 360 độ môi trường xung quanh.

Đặc biệt là thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, thanh lịch để thu hút khách hàng bởi cả vẻ ngoài ấn tượng và hệ thống tính năng làm sạch tốt nhất.

  • Robot hút bụi Ecovacs

Là một trong những dòng robot hút bụi được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Hiện tại các dòng robot hút bụi cao cấp của Ecovas được hàng triệu khách hàng tin chọn bởi: Sản phẩm tích hợp hệ thống tính năng vượt trội. Tích hợp công nghệ Camera – Smart Eye với thuật toán đồ họa SLAM tiến tiến để làm sạch ngôi nhà không bỏ sót ngóc ngách nào.

Tối đa hóa khả năng làm sạch với nhiều chế độ làm sạch khác nhau. Cùng với bộ lọc hiệu quả để làm sạch các hạt bụi li ti trong không khí. Và tất nhiên không thể thiếu được thiết kế nhỏ gọn cực kỳ sang trọng, hiện đại.

  • Robot hút bụi lau nhà thông minh ILife

ILife thương hiệu robot hút bụi lau nhà với mức giá thành phải chăng.

Ilife tập trung vào những sản phẩm với khả năng làm sạch mạnh mẽ, hiệu quả và nhanh chóng. Cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, bắt mắt.

Robot hút bụi lau nhà ILife được ưa chuộng bởi hệ thống tính năng đầy đủ và hấp dẫn. Máy được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại: cảm biến siêu âm, cảm biến “tường”, cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao… Hộc chứa bụi dung tích lớn cho khả năng làm sạch lâu dài mà không tốn thời gian đổ bụi thường xuyên.

Với những tính năng thông minh vượt trội, chắc chắn rằng robot hút bụi thông minh sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Còn bạn thì sao? Hãy chọn cho mình một con robot hút bụi thông minh và trải nghiệm những tính năng ưu việt này nhé! 

 

The post Tư vấn chọn mua Robot hút bụi thông minh tốt nhất appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/robot-hut-bui-thong-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét