Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

[Review] 13 loại mỹ phẩm Nhật “Vô thưởng vô phạt” bạn nên biết

[Review] 13 loại mỹ phẩm Nhật “Vô thưởng vô phạt” bạn nên biết

Nhiều bạn inbox quá trời cho mẹ bắp để hỏi về các sản phẩm mỹ phẩm nhật, nên hôm nay 

Chia sẻ 1 tí cho bạn nào cuồng mỹ phẩm Nhật như mình thì cân nhắc thử mấy món này xem nhé. List này của mình chỉ là đánh giá chủ quan theo cảm nhận và trải nghiệm trên da của mình, cơ địa mỗi ng mỗi khác. Mình biết có những món trong list này của mình dc các bạn review rất cao nên mong bạn nào dùng hợp thì cũng thông cảm cho mình nhé. Có những món k hẳn là ko tốt hay mình dùng k hợp nhưng để mua lại thì mình sẽ ko mua lại

1

Tẩy da chết Rosette.

Tẩy da chết RosetteCái này mình cho vào black list luôn, mình dùng nó lên mụn ẩn quá trời bung bét mặt vì nó. Và mình tìm review cũng có kha khá ng bị như mình. Có bạn nói nó có AHA đẩy mụn nhưng theo mình tìm hiểu AHA ko có chức năng đẩy mụn như BHA và mình dùng tdc của Detclear có cả BHA lẫn AHA luôn cũng k bị lên mụn ẩn như cái tdc này

2

Kem dưỡng trị mụn Kracie.

Kem dưỡng trị mụn KracieVô thưởng vô phạt, mình cố dùng hết 1 hũ tuy k khiến tình trạng da mình tệ hơn nhưng cũng k khiến da khá hơn dc tí nào. Mùa hè thì ok tạm ổn với da dầu nhg nếu trời khô thì cái này dưỡng ko xi nhê, mà dạng gel nên dùng hết cũng mhanh nữa, mình sẽ ko mua lại

3

Serum nhau thai Fracora. 

Serum nhau thai FracoraCũng như hũ trị mụn trên. Mình dùng để trị thâm sáng da sau đợt điều trị hết mụn mà ko thấy xi nhê gì hết, k có tí hiệu quả gì dù dc review rất thần thánh, mà cái này cũng đắt nữa.

Note: Serum là sản phẩm cực kỳ tốt trong quy trình chăm sóc da. Để hiểu sâu hơn về Serum các nàng nên đọc serum là gì

4

Lotion PDC sake wafood. 

Lotion PDC sake wafoodCùng bộ với cái mask bã rượu Phạm Băng Băng siêu hot 1 thời. Kiểu dùng chơi cho vui giống mấy thứ trên. Cái mask bã rượu thì mình săn mãi k có toàn hết hàng gần đây mới mua dc mà chưa khui ra dùng tại đang nhiều mask dùng dở quá. Hi vọng k vô thưởng vô phạt như cái lotion 😂. Mà bộ này của PDC cũng hot toàn cháy hàng ấy chứ cái lotion cũng là mình may mắn tình cờ tìm dc nên mới mua

5

Botanical clear lotion.

Botanical clear lotion Mình mua về ban đầu dự định chạy máy Belulu muốn tìm 1 loại lotion chuyên làm sạch vì nên Nhật toàn lotion dưỡng là chính. Cái này tên là clear lotion mà chạy máy ko hiệu quả tí nào, bông vẫn trắng tinh như mới 😂

6

Kem trị thâm Smoothe. 

Kem trị thâm SmootheHàng Thái nhập sang Nhật dc đánh giá rất cao trên Cosme. Cá nhân mình dùng thấy thơm, thấm nhanh ko nhờn dính dễ chịu, nhg hiệu quả mờ thâm quá chậm, thâm mới còn thấy có tác dụng thâm cũ thì chịu chết

7

Lotion Hatomugi (chai xanh lá của Botanical và xanh dương đậm của Naturie thì quá đình đám ở VN rồi) . 

Lotion HatomugiMình mua về làm lotion mask nhưng mà cũng ko thấy có gì đặc sắc lắm. Hũ kem dưỡng của Naturia cũng thế luôn. Bôi mặt dc cái thấm nhanh nhưng ngày hôm sau mặt đổ dầu như cái chảo. Dùng dưỡng body thì tạm ok. Dc cái rẻ cho 1 hũ/chai lotion/kem dưỡng to đùng

8

Kem tay và gel dưỡng Botanical phiên bản Sakura giới hạn. 

Kem tay và gel dưỡng BotanicalCái này mình mua nguyên 1 set cùng bộ với dầu xả dầu gội sữa tắm vì 1 phút nông nổi, bộ giới hạn đẹp ko chịu dc 😂. Xả với gội của hãng này quá ok rồi nhưng kem dưỡng tay và gel dưỡng mình ko thấy thích. Dưỡng ẩm bình thường, ko đủ đô với thời tiết hanh khô ở Nhật và kem dưỡng tay nhờn dính mãi k thấm, ko thích bằng kem tay mình đang dùng. Mà giá nếu mua lẻ, ko phải phiên bản giới hạn cũng khá đắt so với những kem tay khác

9

Kem lót Elisa control base green.

Kem lót Elisa control base greenMình mua khá lâu rồi hồi da vẫn còn nhiều mụn, chọn tone xanh để che bớt vùng da đỏ, k đều màu do mụn nhưng mà thực sự nó ko hiệu quả gì mấy, cũng k giúp làm mịn lỗ chân lông, làm đều màu lên tone da 1 tí. Dc cái siêu rẻ. Ko hẳn là ko thích nhưng mình sẽ ko mua lại

10

Son dưỡng Menturm.

Son dưỡng MenturmCái này siêu rẻ. Chưa đến 100 yen 1 thỏi to đùng hoặc hơn 100 yen cho 1 vỉ 2 thỏi. Thơm mùi bạc hà nhẹ kiểu dầu gió. Nhưng độ dưỡng k đủ đô với mình, môi vẫn khá khô

11

Kem chống nắng. 

Mình biết 2 loại này khá hot. 2 cái này có cái tốt cũng có chỗ mình chưa thích. Điểm trừ chung là cả 2 mùi cồn đều quá nồng 😂. Cái này thì ko tránh dc vì hầu như kcn nào cũng có cồn nhưng 2 cái này mùi cồn đặc biệt nồng. Dù sao điểm cộng thì cồn của 2 loại này đều khá lành tính và ko khiến mình lên thêm mụn. Loại Biore Aqua Rich Watery Gel mùi cồn nồng hơn lỏng hơn, thấm nhanh k dính ko nhờn nhg mấy tiếng sau thì siêu khô da. Skin Aqua Tone up UV thì chất đặc hơn, thấm hơi lâu, làm base make up siêu đẹp. Dùng riêng có nâng tone da và làm mịn da, kiểu da thật của mình nhưng mà đẹp hơn ý. Mà cái này làm mình cảm giác hơi bí da nên ko thích lắm

12

Heroine make Volume Control mascara. 

Botanical clear lotionCái này là loại mascara mới ra có nút vặn điều chỉnh độ dày của Kiss me chứ ko phải loại mascara cây màu tím vẫn hot của Kiss me đâu mọi ng đừng có nhầm. Cây tím kia mình siêu thích, tơi dài tự nhiên giữ cong và chống trôi vô địch, mình thích cây này bao nhiêu thì mua cây này thấy thất vọng bấy nhiêu 😭. Thấy là dòng cải tiến nâng cấp, có nút xoay điều chỉnh dc độ dày mỏng, đắt hơn nên mình mua. Mà mua về xong thấy để nấc thấp nhất thì ko khác gì cây kia. Để nấc cao nhất thì mascara lại vón cục ko tơi mi gì hết. Vẫn siêu chống trôi chất lượng ko khác loại thường. Ko hẳn là ko tốt nhưng với 1 giá tiền đắt hơn mình mong đợi ở nó nhiều hơn

13

Son Canmake Lip Tint Syrup.

Son Canmake Lip Tint SyrupTest màu ra tay thấy đẹp, chất cũng có vẻ đc đc ham hố mua hẳn 2 cây. Về test đúng trên môi dc 1 lần và sau đó… Ko có sau đó nữa 😂. Chất son lên môi lỏng toẹt, son đi đằng son môi đi đằng môi, tán mãi dặm mãi, bặm môi thế nào thì vẫn loang lổ màu. Nhất là cái màu hồng đất swatch ra thì rất đẹp nhg lên môi mình nó còn để lại 1 base màu hồng tím rất kinh, lớp son thì cứ xê dịch trôi tuồn tuột đi ko đều đc dù mình rất cố gắng, tẩy da chết dưỡng môi các kiểu, thử rất nhiều lần mà bó tay chịu chết ko biết làm sao khắc phục dc cái kiểu màu loang lổ

Liệt kê ra đc hơn mười mấy thứ 😂. Bài hơi dài cảm ơn mọi ng đã đọc. Mọi ng ủn mông ủng hộ mình sẽ post tiếp part 2 list sp yêu thích nhé 🤣 (dự là dài ít nhất gấp đôi)

Bài viết được tham khảo từ Website:  mecaibap.com

 

The post [Review] 13 loại mỹ phẩm Nhật “Vô thưởng vô phạt” bạn nên biết appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/my-pham-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét