Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tư vấn chọn khóa chống trộm xe máy tốt nhất 2019

Có rất nhiều trường hợp bị mất trộm, phá khóa xe máy khi bạn đang mua sắm… hay thậm chí là khi để xe tại nhà. Và bạn đang băn khoăn làm thế nào để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình?

Điều bạn nên làm ngay lúc này đó là chọn một loại khóa chống trộm xe máy tốt nhất cho chiếc xe của mình.

Chúng ta hãy cùng magiamgialientuc.com tìm hiểu về các loại khóa chống trộm xe máy tốt nhất 2019 dưới đây.

1

Khóa chống trộm xe máy là gì?

Khóa chống trộm xe máy là loại khóa giúp bảo vệ chiếc xe máy của bạn, tránh trường hợp xe bị ăn cắp, bị phá khóa…

Đặc biệt hiện tại chúng ta đang có rất nhiều loại khóa chống trộm xe máy thông minh. Có khả năng phát còi báo động để cảnh báo xe bị tác động, bị phá khóa hoặc đang được khởi động trái phép.

2

Khóa chống trộm xe máy nào tốt nhất hiện nay?

Với sự phát triển của khoa học, công nghệ các dòng khóa chống trộm xe máy cũng ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện hơn.

Nếu trước đây các loại khóa dây vòng chống trộm xe máy, khóa dây sắt chống trộm xe máy là giải pháp bảo vệ xe phổ biến. Thì hiện tại các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Với khóa chống trộm xe thông minh, bạn có thể an tâm bởi những tính năng bảo mật ngày càng hoàn thiện.Tự động khóa khi tắt máy, cảnh báo bằng còi báo động nếu xe có dấu hiệu bị khóa, bị di chuyển. Thậm chí nhiều dòng khóa tự động mới nhất còn được liên kết với điện thoại di động. Tự động gửi tin nhắn, gọi điện thoại để thông báo có kẻ gian tác động đến chiếc xe của bạn.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng khóa chống trộm xe máy này. Chúng ta hãy đến với top các loại khóa chống trộm xe máy tốt nhất ngay sau đây.

3

Các loại khóa chống trộm xe máy tốt nhất

Khóa chống trộm xe máy thông minh qua điện thoại

Dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy thông minh được tích hợp những tính năng ưu việt bao gồm:

Tính năng tự động ngắt nguồn xe, cảnh báo bằng còi báo động, cho đến thông báo, gọi điện hoặc gửi tin nhắn đến chủ xe để phát hiện, ngăn chặn kẻ gian tác động đến chiếc xẻ của bạn.

Ngăn chặn các hành động lấy trộm chìa khóa, phá khóa, làm giả chìa khóa, cắt phá khóa.

Đặc biệt loại khóa chống trộm xe máy này còn tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS để ngăn chặn hành vi trộm cắp. Cho phép bạn ra lệnh điều khiển tắt máy xe từ xa, xác định vị trí xe nhanh chóng…

Khóa chống trộm xe máy
Khóa chống trộm xe máy_ thông minh qua điện thoại

Chống trộm xe máy bằng thẻ từ

Dòng khóa chống trộm mới nổi bật được tích hợp công nghệ nhận dạng không dây hiện đại, bảo mật cao. Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ chỉ cho xe khởi động khi có thẻ nhận dạng đã đăng ký. Nếu không có thẻ từ nhận dạng còi sẽ báo động để cảnh báo cho chủ xe rằng chiếc xe của mình đang bị tác động.

Thêm vào đó là công nghệ nhận dạng nhỏ gọn có thể gắn cùng với móc khóa cực kỳ tiện lợi.

Chống trộm xe máy bằng thẻ từ-1
Chống trộm xe máy bằng thẻ từ-1

 Khóa đĩa chống trộm xe máy

Khóa đĩa chống trộm xe máy được sử dụng với các dòng xe máy trang bị phanh đĩa. Trên vành đĩa có những khe, lỗ nhỏ để bạn bấm khóa và làm xe không di chuyển được.

Ổ khóa đĩa được chế tạo từ hợp kim cứng không thể cưa, cắt hay phá hủy bằng axit. Nhằm đảm bảo mức an toàn cao nhất cho chiếc xe của bạn.

Khóa đĩa chống trộm xe máy
Khóa đĩa chống trộm xe máy

Còi chống trộm xe máy

Cảnh báo chủ xe bằng còi báo động khi xe bị tác động, bị bẻ khóa, phá khóa… Giúp cho chủ phương tiện có thể kiểm tra, giám sát xe ngay khi có tác động từ bên ngoài. Đảm bảo bạn có thể phát hiện ra các sự cố sớm nhất.

Chống trộm xe máy cảm ứng

Công nghệ chống trộm xe máy cảm ứng hiện đang được đánh giá cao nhất về độ an toàn. Khóa chống trộm xe máy cảm ứng được tích hợp hàng loạt tính năng vượt trội:

Thẻ chip mã hóa độ bảo mật cao, ngăn chặn bẻ khóa, phá khóa. Bởi không có thẻ chip thì không ai có thể nổ máy xe của bạn được.

Khóa chống trộm xe máy chữ U

Loại khóa có thân hoặc bán thân làm bằng inox hoặc hợp kim phần thân khóa có hình móc chữ U.

Khóa chữ U có ưu điểm là độ bền cao, giá thành rẻ và được rất nhiều chủ xe sử dụng. Tuy nhiên cũng không thể ngăn cản được thủ đoạn tinh vi của những tên trộm chuyên nghiệp.

Khóa chống trộm xe máy chữ U
Khóa chống trộm xe máy chữ U

Khóa chống trộm xe máy định vị GPS

Là loại kháo thông minh đang được rất nhiều người yêu xe chọn lựa. Dòng sản phẩm khóa chống trộm định vị GPS cho bạn khả năng tìm lại xe, định vị vị trí xe nhanh chóng, chính xác nếu lỡ bị kẻ gian phá khóa.

Thiết bị này thường được kết nối với hệ thống điện ắc quy của xe nên bạn chỉ cần lắp một lần là xong.

Khóa chống trộm xe máy định vị GPS
Khóa chống trộm xe máy định vị GPS

Khóa chống trộm xe máy có remote

Loại khóa chống trộm xe máy khiển từ xa bằng tần số vô tuyến (RF). Với chống trộm xe máy bằng Remote, bạn phải bấm nút  tắt/bật chế độ bảo vệ mỗi khi sử dụng khá là phiền phức và dễ quên.

Thêm vào đó khóa chống trộm xe Remote sử dụng bộ thu phát sóng không dây, cần phải cấp điện liên tục 24/24h. Không chỉ có vậy, bộ điều khiển Remote của loại khóa này sử dụng Pin để hoạt động vẫn có nguy cơ xảy ra hết pin khi đang sử dụng.

4

Top 10 khóa chống trộm xe máy 2019

  • Chống trộm xe máy hyperion

HYPERION thương hiệu nổi bật với các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh sử dụng công nghệ wireless. Tính năng bảo mật cực cao, nhận diện chủ xe hoàn toàn tự động để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho chiếc xa máy của bạn.

  • Khóa chống trộm xe máy thông minh Fsk125

Khóa chống trộm xe máy thông minh FSK125 sử dụng công nghệ cảm ứng RFID tiên tiến, độ bảo mật cực cao.

FSK125 là dòng khóa cao cấp Made in Việt Nam sử dụng linh kiện và Chip vi xử lý chính hãng Microchip cùng công nghệ NanoWatt tiết kiệm điện năng.

  • Bộ khoá chống trộm xe máy thẻ từ RFID

Bộ khóa chống trộm xe máy thẻ từ RFID bao gồm: 2 Chip và 1 Thẻ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Thẻ từ RFID, tự động khóa xe khi tắt máy. Báo động lớn khi kẻ gian có hành động phá khóa hoặc tác động đến xe.

 

  • Khóa chống trộm xe máy ACE-036

Khóa chống trộm xe máy ACE-036 ứng dụng công nghệ RFID, không hao bình, không dùng pin.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn dù kẻ trộm có thể bẻ khóa hay mở khóa thì vẫn không thể khởi động xe.

ACE-036 dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng, không cần thay pin và phù hợp với mọi loại xe máy đời mới.

  • Khóa chống trộm xe máy Litech

Litech một trong những thương hiệu khóa chống trộm xe máy nổi bật nhất thị trường hiện nay.

khóa chống trộm xe máy Litech tích hợp khả năng chống chìa vạn năng. Ngăn chặn bẻ khóa xe bằng chìa vạn năng và tự động ngắt nguồn điện đồng thời phát còi báo động đến chủ xe.

Tính năng tự động chống trộm lập tức bật chế độ bảo vệ khi tắt máy xe đảm bảo mức an toàn cao nhất.

  • Chống trộm xe máy Smartkey

Dòng sản phẩm khoá thông minh được trang bị trên các dòng xe cao cấp. Thay thế hoàn toàn việc sử dụng chìa khoá cơ truyền thống từ đó nâng cao việc bảo vệ xe một cách toàn diện.

Smartkey có khả năng nhận dạng chủ xe thông minh. Chỉ cần cầm remote trên người đến gần xe mở núm và khởi động xe bình thường hoặc bật núm để tự động khóa khi bạn rời xe.

  • Khóa chống trộm xe máy Robo

Robo, thương hiệu khóa sản xuất tại Việt Nam. Hiện tại robo có các dòng khóa thông minh cho phép tự động khóa khi tắt máy xe, báo động và tắt máy khi khởi động xe mà không kèm thẻ chip. Cùng tính năng chống dắt xe, khi kẻ gian bẻ cổ, dắt trộm xe sẽ phát báo động.

  • Khoá chống trộm xe máy Ks-899

Dòng sản phẩm khóa chống trộm xe mấy chất lượng cao có báo động.

Ks-899 có thiết kế thông minh, hiện đại tính năng phát âm báo động thông minh khi xe bị tác động, bị phá khóa, bẻ khóa…Thêm vào đó khóa Ks-899 còn có ưu điểm là thiết kế đẹp từ thép không gỉ, bền với thời gian.

  • Khóa chống trộm xe máy Tekpro

Khóa xe máy chống trộm TEKPRO là dòng sản phẩm dành riêng cho các dòng xe thuộc hãng HONDA.

Khóa TEKPRO có ưu điểm là độ an toàn cao, tiện lợi, giá thành lại phải chăng.

TEKPRO  tích hợp những tính năng ưu việt bao gồm:

– Tự động khóa xe ngay sau khi tắt máy, vận hành tự động khi xe mở khóa

– Khi có chìa khóa lạ hoặc vam phá khóa thì thiết bị không thể khởi động máy

-Lắp đặt không cần cắt dây, bảo vệ xe

  • Khóa chống trộm xe máy Sbike

Thương hiệu khóa chống trộm xe máy uy tín hàng đầu của Việt Nam.

Khóa SBike sử dụng công nghệ nhận dạng không dây RFID hiện đại, bảo mật cao. Chỉ cho phép khởi động khi có thẻ nhận dạng đã đăng ký, nếu không sẽ phát còi báo động sau 5s để cảnh báo có hành động mở khóa trái phép.

Khóa chống trộm xe máy SBike  được nghiên cứu thiết kế tối ưu về tính năng, dễ lắp đặt, chống nước, chống cháy. Cùng khả năng tương thích mọi loại xe, hoạt động an toàn, ổn định.

 

 

The post Tư vấn chọn khóa chống trộm xe máy tốt nhất 2019 appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/khoa-chong-trom-xe-may/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét