Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Tư vấn bạn chọn mua máy rửa xe gia đình

Thay vì mất công ra tiệm rửa xe thường xuyên vừa tốn thời gian, tiền bạc, công sức. Hầu hết các gia đình đều chọn mua sắm một chiếc máy rửa xe gia đình chuyên dụng để rửa xe tại nhà nhanh chóng, tiện lợi, ngay khi cần.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu, dòng máy rửa xe khác nhau. Vậy nên việc chọn thương hiệu nào, sản phẩm nào cho phù hợp khá là khó khăn.

Ngày hôm nay magiamgialientuc.com xin được tư vấn, giới thiệu bạn chọn mua máy rửa xe gia đình tốt nhất nhé!

Máy rửa xe gia đình là gì?

Máy rửa xe gia đình là thiết bị chuyên dụng cho việc rửa xe máy. Với các dòng sản phẩm áp lực nước mạnh thì việc rửa xe ô tô hay vệ sinh nhà xưởng, sân vườn,… cũng cực kỳ đơn giản, dễ dàng.

Máy rửa xe gia đình có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản hơn nhiều so với máy rửa xe công nghiệp. Bạn có thể dễ dàng, đặt để máy tại nhiều vị trí khác nhau.

Thông thường máy rửa xe gia đình có công suất 1000 – 2000W, áp lực nước từ 60 – 120 bar. Có khả năng đánh bật bụi bẩn, bùn đất cứng đầu nhanh chóng, hiệu quả.

Công dụng của máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe giúp làm sạch bụi bẩn, bùn đất bằng áp lực nước cực mạnh.

Ngoài ra máy rửa xe gia đình còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như rửa sân vườn, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng, rửa sạch các thiết bị, đồ dùng gia đình… Giúp cho các gia đình, đơn vị, doanh nghiệp tẩy rửa bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Cách chọn máy rửa xe gia đình

Trước khi mua máy rửa xe gia đình bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

Nhu cầu sử dụng:

Bạn cần xác định rõ mình muốn mua máy rửa xe cho những nhu cầu nào? Sử dụng máy thường xuyên hay không?

Để chọn áp lực nước, công suất máy phù hợp với nhu cầu.

Công nghệ motor:

Hiện tại các dòng máy rửa xe gia đình ứng dụng 2 dạng motor:

Motor chổi than: Cấu tạo đơn giản, hoạt động tốt, giá thành rẻ. Tuy nhiên máy rửa xe ứng dụng mô tơ chổi than có giá thành rẻ phù hợp túi tiền.

Motor cảm ứng từ: dòng motor hiện đại cấu tạo phức tạp hơn thường ứng dụng cho các dòng máy rửa xe cao cấp. Cho khả năng làm sạch nhanh chóng, hiệu quả, hoạt động êm ái hạn chế tiếng ồn.

Công suất máy:

Công suất quyết định hiệu quả làm việc của máy. Nếu sử dụng máy rửa xe thường xuyên bạn nên chọn các dòng máy rửa xe công suất cao. Còn chỉ sử dụng cho một số dịp cần bạn có thể chọn mấy công suất vừa phải.

Lưu lượng nước:

Lưu lượng nước đầu vào như thế nào? Nguồn nước đầu vào của gia đình bạn có mạnh hay không để chọn lựa chiếc máy có lưu lượng nước phù hợp nhất.

Áp lực nước

Áp lực nước các dòng máy rửa xe gia đình thường từ 60 – 120 bar. Thậm chí trên thị trường hiện nay còn có các dòng máy cao cấp áp lực lớn từ 150 – 200 bar.

Tất nhiên áp lực nước cao sẽ cho khả năng làm sạch mạnh mẽ hơn.

Độ dài ống dẫn:

Độ dài dây dẫn cho phép bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi phải xịt rửa tại những vị trí xa. Tuy nhiên hiện tại hầu hết các dòng máy rửa xe mới đều ccos thể thay thế hoặc mua thêm ống dẫn cực kỳ tiện lợi.

Vòi phun và ống phun

Vòi phun máy rửa xe có nhiều thiết kế khác nhau mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Hiện nay các dòng máy rửa xe cao cấp có trang bị đầy đủ các bộ vòi phun 0 độ, 15 độ, 25 độ và 40 độ khác nhau. Bạn có thể tham khảo các dòng máy rửa xe gia đình cao cấp để có đủ bộ vòi phun, ống phun mình cần.

Thiết kế máy:

Với máy rửa xe gia đình bạn nên tham khảo các mẫu sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Cho bạn thêm tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, di chuyển máy.

Các mẫu máy rửa xe gia đình tốt nhất

  • Máy rửa xe Karcher

Thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp các dòng máy rửa xe, máy phun xịt áp lực cao. Các sản phẩm máy rửa xe Karcher được trang bị công nghệ tiên tiến, các tính năng vượt trội. Hệ thống sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công suất… Đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng hệ phụ kiện đa dạng đi kèm từng dòng sản phẩm.

Tham khảo ngay các mẫu máy rửa xe gia đình Karcher tốt nhất tại đây.

  • Máy rửa xe gia đình Bosch

Bosch một thương hiệu nổi bật khác của Đức. Bosch dẫn đầu trong sản xuất, phân phối các thiết bị xây dựng, thiết bị gia đình chất lượng cao.

Với máy rửa xe Bosch nổi bật với những thiết kế hiện đại, tỉ mỷ, độ bền cực cao. Máy có động cơ mạnh mẽ, được tích hợp nhiều tính năng, các chế độ làm việc chuyên nghiệp.

Đó cũng chính là lý do để máy rửa xe Bosch là một trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay.

  • Máy rửa xe Makita

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy rửa xe Makita được nhiều người dùng Việt ưa chuộng bởi kích thước nhỏ gọn, chất liệu máy bền bỉ, chống nước, chống ăn mòn cao. Thêm vào đó là đa dạng mẫu mã công suất cùng mức giá thành hợp lý phù hợp cho mọi gia đình.

  • Máy rửa xe gia đình Kachi

Kachi là một thương hiệu nổi bật khác của Nhật. Máy rửa xe Kachi hiện đang được nhiều gia đình chọn lựa bởi mức giá thành cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 1.5 triệu đồng bạn đã có thể chọn được một chiếc máy rửa xe gia đình ưng ý, phù hợp nhu cầu.

Đặc biệt máy có đa dạng công xuất, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, an toàn, tiện lợi, độ bền cực cao. Thiết kế máy thanh lịch, hiện đại, nhỏ gọn bạn có thể cất giữ hoặc di chuyển cực kỳ tiện lợi.

  • Máy rửa xe gia đình Lavor

Lavor là thương hiệu nổi tiếng của Italia chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị vệ sinh chất lượng cao.

Máy rửa xe gia đình Lavor được nhiều khách hàng ưu ái, chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội. Công suất, áp lực nước lớn cho khả năng làm việc hiệu quả, làm sạch bụi bẩn, bùn bất,… nhanh chóng. 

Hiện tại Lavor có rất nhiều dòng máy rửa xe áp lực cao từ 150 – 200 bar. Giúp rửa trôi các vết bẩn, bùn đất cứng đầu trên xe ô tô, xe hơi, sân vườn… nhanh chóng nhất.

Mỗi một dòng sản phẩm, một thương hiệu lại có những ưu điểm riêng. Quan trọng nhất là bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình và chọn một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

The post Tư vấn bạn chọn mua máy rửa xe gia đình appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/may-rua-xe-gia-dinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét