Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Top sữa rửa mặt giá bình dân hot nhất 2019 

Nhu cầu làm đẹp cầu phụ nữ ngày càng cao, không chỉ là là đẹp nhất thời mà còn phải làm đẹp từ bên trong giúp ích luôn cho sức khỏe. Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm mang lại sự tốt đẹp cho làn da của người tiêu dùng, giúp bạn có gương mặt tươi trẻ, trẻ hóa làn nha và sáng hơn rất nhiều khi sử dụng. 

Sữa rửa mặt là gì ? 

Sữa rửa mặt là công cụ hỗ trợ chăm sóc da mặt, trong tiếng anh được gọi là cleanser nghĩa là làm sạch. Sữa rửa mặt chính là một sản phẩm hóa mỹ phẩm giúp loại bỏ lớp bụi bẩn trên bề mặt da, giúp cho da thông thoáng và sạch sẽ hơn. Sữa rửa mặt là một trong những bước quan trọng giúp bạn có một làn da khỏe khoắn hơn. 

Công dụng của sữa rửa mặt ?

Rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng và không thể thiếu. Da mặt thường đạt trung bình 4,7, nghĩa là nó có thể thay đổi pH từ 4,5 đến 5. Một sữa rửa mặt tốt thì độ pH luôn phải nằm trong khoảng độ pH của da mặt. Nếu độ pH của sữa rửa mặt cao quá hoặc thấp quá sẽ ảnh hưởng đến cân bằng độ pH của da mặt. Điều này sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, tăng mụn trứng cá trên da mặt bạn.

Tùy vào loại sữa rửa mặt mà nó có những công dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, sau đây là một số công dụng giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm:

  • Làm thông thoáng và sạch sẽ da

Khi rửa mặt, những hoạt chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ. Đây là điều mà nước chưa bao giờ làm được, bởi nó chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không làm sạch da hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, một số sản phẩm hiện nay có thể giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, để da mịn màng hơn và không bị thô ráp do lớp sừng bám nhiều.Rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu nhờ vào các hoạt chất và công nghệ tiên tiến trong sữa rửa mặt.Giúp da sạch bóng mà không bị cọ xát hay tổn thương.

  • Hạn chế nguy cơ nổi mụn

Khi đi làm, đi học , hay đi chơi thì bạn sẽ trải qua một ngày mệt mỏi, lúc đó làn da của bạn sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và bị dầu sẽ gây ra tình trạng nổi mụn. Chính vì những lý do đó nên sữa rửa mặt là một trong những phần thiết yếu trong công cụ làm đẹp. 

Thế nên, khi bạn rửa mặt đều đặn 2 – 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm 

Da bẩn, tích tụ lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lỗ chân lông to, làm da sần sùi, thô ráp, kém mượt mà, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, bạn đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày, với tác động làm sạch sâu sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở hữu hiệu.

Không những vậy, rất nhiều sữa rửa mặt được các nhà sản xuất cho thêm vào thành phần là những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da.

Tiêu chí lựa chọn với làn da giúp người tiêu dùng mua sản phẩm

  • Độ PH phù hợp với da

Nên chọn các sữa rửa mặt có độ pH tốt cho da và có thành phần dưỡng ẩm.

Độ pH là đơn vị để xác định độ kiềm hoặc axit trong môi trường nào đó. Mức đo độ pH giao động từ 0-14, với tính trung hòa thì pH= 7

pH <7 tức là có tính axit

pH>7 tức là có tính kiềm.

Độ pH lý tưởng cho một làn da đẹp là từ 4.2-6.4. Chính vì thế việc chú ý tới  độ pH của sữa rửa mặt là rất quan trọng.

Các nàng nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH < 6 , vì khi rửa mặt tránh làm cho độ pH của da tăng lên khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập và gây mụn, viêm.

Ngoài ra trên da có một lớp màng acid bảo vệ, và lớp màng bảo vệ da này bị tổn thương hoặc mất đi thì da bạn sẽ dễ bị xâm nhập bởi vi khuẩn. Một trong những yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến lớp mang bảo vệ này chính là độ pH .

  • Nhận biết làn da:

Các chuyên gia da liễu phân ra làm 5 loại da mà chúng ta có: Da dầu, da thường, da nhạy cảm, da khô và da hỗn hợp.

Đối với người châu Á như chúng ta sẽ thường có 1 trong 3 loại da sau đây: Da khô, da dầu và da thường.

Việc nhận biết được bản thân có làn da gì sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho từng loại da.

  • Phân loại sữa rửa mặt 

Hiện tại, các chuyên gia da liễu chia ra làm 6 loại Cleanser dựa trên độ chứa dầu của sản phẩm sau đây: dầu > kem > sữa > gel > foam >nước. Mỗi loại Cleanser sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng loại da khác nhau.

Chẳng hạn như người Việt Nam chúng ta thường có làn da thường, da khô thì nên chọn loại cleanser dạng Gel, Kem, Nước.

Vì sữa rửa mặt ở dạng Gel, Kem, Nước (lotion, toner) có khả năng thấm sâu rất nhanh và giúp da không bị đổ dầu. Riêng với sữa rửa mặt ở dạng dầu thì hầu như không còn được ưa chuộng nữa, xét về hiệu quả làm sạch thì cực tốt nhưng lại gầy đổ dầu nhơn cho da nhiều.

Còn cleanser ở dạng foam: đây là các loại xà phòng tắm cho da, tác dụng làm sạch rất tốt nhưng không phù hợp cho da mặt. Nếu bạn là người Việt Nam (hay người châu Á) thì chỉ nên tập trung chọn các loại mỹ phẩm dạng kem, sữa, gel, nước thôi là đủ rồi. 

TOP 10 CÁC SỮA RỬA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO GIÁ THÀNH PHÙ HỢP

Sau đây, là một trong những gợi ý giúp bạn lựa chọn tốt về sản phẩm sữa rửa mặt:

SỮA RỬA MẶT CETAPHIL

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Cetaphil là sữa rửa mặt có nhiều sự quan tâm nhất từ các bạn nữ.

Với khả năng làm sạch sâu da một cách nhẹ nhàng nhờ các phân tử trượt lên da giúp mang lại làn da mềm mại và sạch sâu sau khi rửa mặt.

Cetaphil phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Lưu ý: Ở cetaphil có chất parabens đây vừa là chất bảo quản vừa là chất giải phóng thành phần, nếu bạn nào dị ứng với parabens thì không nên dùng nhé!

SỮA RỬA MẶT CERAVE

Sữa rửa mặt an toàn cho mọi loại da

CeraVe được xem là sữa rửa mặt ngang tầm với Cetaphil. Về cơ bản thì chức năng khá giống nhau, tuy nhiên ở CeraVe có khả năng khôi phục lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Cả 2 sữa rửa mặt này đều có khả năng dưỡng ẩm sâu và làm sạch sâu cho da.

Đối với CeraVe này thì dùng khá tiết kiệm, 1 chai 333ml có giá tầm 350k nhưng dùng tận 9 tháng vẫn chưa hết!

SỮA RỬA MẶT INNISFREE

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Với mình thì sữa rửa mặt Innisfree này có khả năng trị mụn và không phù hợp với da khô. Nếu có dùng thì phải sử dụng toner hoặc lotion sau khi rửa mặt.

Các thành phần có trong sữa rửa mặt trà xanh innisfree này có khả năng trị mụn và kháng khuẩn cho da rất là tốt.

SỮA RỬA MẶT HADA LABO

Sữa rửa mặt giá sinh viên

Hada Labo là một sữa rửa mặt mình luôn nhắc lại nhiều lần.

Các thành phần của Hada Labo luôn tối giản và tập trung vào dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhất!

Đồng thời thì giá của sản phẩm sữa rửa mặt hada labo chỉ dưới 70.000đ khá là rẻ và phù hợp cho tất cả mọi người luôn.

SỮA RỬA MẶT MURAD ESSENTIAL C CLEANSER

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser là một dòng sữa rửa mặt được nhiều beauty blogger yêu thích. Với công dụng và mùi hương dễ chịu mà nó mang lại thì giá tiền hoàn toàn xứng đáng.

Phù hợp với những ai thường xuyên đi ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng hoặc không khí ẩm thấp.

SỮA RỬA MẶT LA ROCHE-POSAY EFFACLAR PURIFYING FOAMING

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Sữa rửa mặt hãng La Roche Posay vẫn luôn là một lựa chọn trong top tốt nhất.

Với kết cấu dạng gel cùng với các thành phần thiên nhiên sữa rửa mặt laroche posay Effaclar Puriflying giúp thẩm thấu các dưỡng chất, làm sạch sâu và an toàn cho mọi loại da.

Đối với các bạn có làn da dầu, nhờn và dễ bị kích ứng thì rất phù hợp với sản phẩm này.

SỮA RỬA MẶT SENKA PERFECT WHIP

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Senka perfect whip này không xa lạ với các bạn thường xuyên quan tâm đến skincare rồi, đây là sản phẩm quốc dân và được ưa chuộng bởi độ hiệu quả kèm theo đó là giá thành hợp lý.

Khi dùng senka perfect whip này mình cảm nhận được độ tạo bọt rất nhiều, mịn màng và mặc dù bọt nhiều nhưng không gây khô da đâu nhé!

Với chiết xuất từ tơ tằm trắng nên chứa một số dưỡng chất làm cho da mịn và sáng hơn sau một khoảng thời gian sử dụng.

SỮA RỬA MẶT VICHY

Sữa rửa mặt cho da mụn

Dòng sữa rửa mặt normaderm này phù hợp cho da mụn

Chứa BHA 2%, và glycerin giúp trị mụn và se khít lỗ chân lông cho da.

Chống oxy hóa và ngừa lão hóa da

Làm sạch sâu hiệu quả

Đây cũng là một dòng sữa rửa mặt trị mụn cho da với thành phần chính là BHA có khả năng se khít lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu nhờn.

Ngoài ra, trong thành phần không có cồn, xút và không gây khô da.

SỮA RỬA MẶT LANEIGE MULTI CLEANSER

Sữa rửa mặt cho mọi loại da

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Laneige từ Hàn Quốc luôn mang một phong cách sang trọng và tiện lợi trong các sản phẩm.

Với các thành phần chiết xuất từ đu đủ kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra sữa rửa mặt Laneige phù hợp cho các nàng có làn da yếu, nhạy cảm và gặp nhiều tình trạng thâm, sạm da nhé!

Tuýp sữa rửa mặt đẹp, hiện đại và nhỏ gọn!

SỮA RỬA MẶT NEUTROGENA CHO DA DẦU

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Đây là một sữa rửa mặt dành riêng cho bạn nào có da dầu bị mụn.

Được sản xuất theo công thức oil-free ( không có chứa dầu) và chứa BHA giúp trị mụn, kiểm soát dầu cho những ai có làn da dầu một cách hiệu quả.

Kết cấu của sữa rửa mặt neutrogena ở dạng gel lỏng màu cảm giúp thấm nhanh vào trong da.

 

The post Top sữa rửa mặt giá bình dân hot nhất 2019  appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/sua-rua-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét