Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Gợi ý bạn top son lì đáng mua nhất hiện nay

Son lì một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong ví của mọi bạn gái.

Son lì giúp bạn giữ màu môi đẹp, bền màu suốt cả ngày. Cho bạn thêm tự tin với làn môi tươi sáng và tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện tại trên thị trường có vô số các sản phẩm son lì khác nhau. Đôi khi khiến bạn đau đầu không biết chọn dòng son lì nào cho phù hợp.

Ngày hôm nay magiamgialientuc.com xin được mách nước bạn bí quyết chọn son lì siêu chuẩn. Và gợi ý đến bạn top son lì đáng mua nhất nhé!

Son lì là gì?

Son lì (Matte Lipstick) là dòng son có màu sắc đậm, lên màu chuẩn đến 95%.

Son lì khi tô lên môi không bị phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của môi. Son có độ bám cao, giữ màu lâu bền trong nhiều giờ. Nhờ đó bạn có thể thoải mái ăn uống mà màu son vẫn đẹp không bị trôi.

Phân loại son lì

Trước đây son lì chỉ có 1 dạng thỏi với màu sắc đa dạng, chất kem khô giữ màu tốt. Còn hiện tại chúng ta còn có thêm dòng son kem lì (Creme Lipsticlk) – son lì có chất son dạng kem.

Do chất kem lỏng nên son kèm lì thường đựng trong lọ và dùng cọ môi để thoa son. Thông thường dòng son kem lỳ được kết hợp thêm thành phần dưỡng nên khi thoa lên môi cho cảm giác mỏng nhẹ và tự nhiên hơn.

Cách đánh son lì chuẩn nhất

Bạn hay bị khô môi khi dùng son lì và màu son lên không đẹp không chuẩn?

Hãy tuân thủ ngay mẹo đánh son lì siêu chuẩn ngay sau đây nhé!

Khi đánh son lì để đảm bảo được cả 3 yếu tố: dưỡng môi– bền màu– màu sắc đẹp. Bạn nên kết hợp sử dụng cây son dưỡng + 1 son nước + 1 cây son lì 3 trong 1.

Các bước đánh son môi chuẩn đó là:

  • Đánh 1 lớp son dưỡng để dưỡng ẩm môi và bảo vệ môi
  • Thêm 1 lớp son nước để son lên mềm nhẹ
  • Sau cùng là lớp son lì để màu son lên chuẩn và giữ màu bền lâu

Tuân thủ 3 bước trên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại! Môi không còn khô, bong khó chịu do son lì trong khi màu son lại lên cực đẹp, cực chuẩn.

Top 5 son lì đáng mua nhất

Son lì 3CE

Thương hiệu từng làm mưa làm gió trên thị trường năm trước. Đến hiện tại các dòng son lì 3CE Hàn Quốc vẫn chưa hề hết hot.

Dòng son lì 3CE được nhiều bạn trẻ và giới văn phòng ưa chuộng bởi:

Bộ màu son đa dạng, màu sắc trẻ trung, hiện đại, chất son mềm mượt lên màu đúng chuẩn. Đặc biệt là mức giá phải chăng, vừa túi tiền.

Son lì 3CE có một ưu điểm nữa đó là thành phần chứa giàu các tinh chất từ thiên nhiên, nhẹ dịu, lành tính và an toàn cho làn môi. Thêm nữa phải kể đến thiết kế thỏi son trẻ trung, hiện đại và bắt mắt có thể đánh gục mọi bạn gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Còn nhược điểm của nó là màu son không quá bền lâu như các dòng son lì khác.

Son lì 3CE
Son lì 3CE

Son lì MAC

MAC thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Hiện tại son lì MAC được các diễn viên, ca sĩ sân khấu sử dụng rất nhiều.

MAC nổi bật với những thỏi son lỳ cao cấp, bảng màu đa dạng, độ bền màu cao, màu son siêu đẹp. Các thỏi son tích hợp giàu thành phần từ thiên nhiên để vừa lên màu son bền đẹp vừa chăm sóc làn môi.

Về thiết kế, các dòng son lì MAC hướng đến sự sang trọng, quý phái, mang chút nét cổ điển cuốn hút.

Thêm một ưu điểm của MAC đó là chất son cực kỳ mềm mịn, không bị vón cục khi thoa như lướt nhẹ trên môi, cùng với mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên.

Còn về nhược điểm thì độ bám màu của MAC không quá lâu bạn nhé.

Son lì MAC
Son lì MAC

Son lì Maybelline

Maybelline thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của các bạn trẻ. 

Các dòng son lỳ, son kem lỳ Maybelline hướng đến sự trẻ trung, năng động. Bảng màu tươi sáng, đa dạng màu lên nhẹ nhàng tươi mới.

Maybelline là dòng son được rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng Hollywood và các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới tin chọn.

Ưu điểm nổi bật của Maybelline là chất son mềm nhẹ, bám màu cực lâu, màu lên siêu chuẩn. Kết hợp công thức từ các thành phần tự nhiên hỗ trợ chăm sóc làn môi rất tốt.

Son lì Maybelline
Son lì Maybelline

Son lì L’Oreal

Là thương hiệu nổi bật đến từ đất nước Pháp. Các dòng mỹ phẩm L’Oreal đã quá quen thuộc với các chị em rùi.

Về son, các dòng son lì L’Oreal nổi bật với bảng màu cực kỳ đa dạng. Thiết kế của thỏi son sang trọng, hiện đại. Màu con L’Oreal siêu đẹp, siêu chuẩn bạn chỉ cần đánh nhẹ đã lên màu son ưng ý. 

Tuy nhiên son lì L’Oreal có một nhược điểm là độ bền màu không cao, chỉ 4-5 giờ đồng hồ màu son sẽ dần xuống tone. Đặc biệt là khi bạn ăn uống màu son càng dễ trôi hơn.

Son lì L’Oreal
Son lì L’Oreal

Son lì The Face Shop

Thêm một nhãn hiệu khác của Hàn Quốc góp mặt trong danh sách này đó chính là The Face Shop.

The Face Shop nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp an toàn giàu thành phần từ thiên nhiên. Với son lì cũng vậy, các thỏi son lì The Face Shop có giàu thành phần dưỡng, thậm chí bạn có thể bỏ qua bước dùng son dưỡng.

Bảng màu son The Face Shop cũng cực kỳ đa dạng, màu sắc tươi trẻ, hiện đại.

Tuy nhiên do thành phần dưỡng nhiều nên son lì The Face Shop dễ bị bay màu. Vậy nên bạn cần phải đánh lại thường xuyên hơn.

Son lì The Face Shop
Son lì The Face Shop

Với những bí quyết chọn son lì trên, bạn đã có thể an tâm chọn cho mình một cây son lì ưng ý đúng không nào.

Vậy nên còn chần chờ gì nữa? Hãy chọn cho mình một cây son lì yêu thích và tuân thủ các bước tô son đúng chuẩn để trải nghiệm bạn nhé!

 

The post Gợi ý bạn top son lì đáng mua nhất hiện nay appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/son-li/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét