Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tư vấn chọn phụ kiện phòng bếp tốt nhất

Từ xưa ông cha ta đã có câu “Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm”! Để có được một tổ ấm hạnh phúc tất nhiên không thể thiếu những bữa cơm sum vầy, những món ăn ngon miệng và một không gian nhà bếp ấm cúng.

Vậy một căn bếp như thế nào sẽ mang lại sự thoải mái, vui tươi, gần gũi nhất? Một căn bếp cần những thiết bị, phụ kiện gì để không gian nấu nướng thật tiện lợi?

Chúng ta hãy cùng với magiamgialientuc.com tìm hiểu về phụ kiện phòng bếp, cách bố trí phòng bếp, cách chọn các phụ kiện cơ bản cho phòng bếp ngay sau đây nhé!

Phụ kiện phòng bếp là gì?

Phụ kiện phòng bếp là những thiết bị, những chi tiết, vật dụng quan trọng được sắp xếp tại các vị trí khác nhau trong nhà bếp. Những phụ kiện phòng bếp giúp bạn bố trí, sắp xếp các đồ dùng, vật dụng… nhà bếp một cách ngăn nắp, khoa học. 

Tạo sự tiện lợi, đơn giản khi lấy các dụng cụ nhà bếp giúp rút ngắn thời gian nấu nướng tối ưu. Và cho bạn thêm yêu thích việc nấu nướng hơn.

Các loại phụ kiện cơ bản của phòng bếp

Giá đựng bát đĩa

Hiện tại các loại tủ bát đĩa cố định, giá bát đĩa âm tủ chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mọi căn bếp hiện đại.

Tủ bếp thường được thiết kế thành nhiều khoang nhỏ, nhiều tầng với kích cỡ, chức năng khác nhau. Bạn có thể sắp xếp các phụ kiện, bát, đĩa, chén size khác nhau gọn gàng, thẩm mỹ lại cực kỳ tiện lợi khi cần tìm kiếm sử dụng các đồ dùng.

Giá đựng xoong nồi

Giúp cất gọn xoong nồi nấu nướng, tối ưu được không gian căn bếp. Đồng thời đảm bảo vệ sinh cho nồi chảo nấu ăn.

Giá đựng dao thớt

Giá đựng dao thớt, chai lọ gia vị…Nhằm tối ưu hóa không gian căn bếp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng bếp. Bởi việc để dao thớt, chai lọ lỉnh kỉnh khiến căn bếp trở nên lộn xộn khó tìm kiếm đồ dùng và thậm chí ít nhiều kém vệ sinh.

Mâm xoay tủ góc

Tận dụng không gian góc tối ưu, lấy đồ dùng ở góc một cách tiện lợi bằng cách bố trí mâm xoay.

Tủ kho

Ngoài bát đĩa, nồi niêu…phòng bếp còn là nơi cất trừ của nhiều loại đồ dùng khác nhau. Như đồ ăn nhanh, gạo, các bình đựng… Với số lượng lớn đồ dùng như vậy bạn nên chọn lắp đặt một tủ kho lý tưởng để đảm bảo các đồ dùng được sắp xếp gọn gàng, tránh côn trùng và giúp thuận tiện hơn trong quá trình nội trợ.

Thùng gạo

Với các gia đình hiện đại việc bố trí một thùng gạo tiện lợi, thông minh, thùng gạo âm tủ mang đến rất nhiều lợi ích. Bởi những thùng gạo thông minh thậm chí còn chủ động đong đo, tính lượng gạo qua một lần ấn. Gạo chảy xuống khay một cách chuẩn xác và cũng tránh hoàn toàn các côn trùng như gián, kiến…

Thùng rác

Rác phòng bếp thường là đồ ăn thừa, vỏ hoa quả,… dễ hư hỏng tạo mùi sau chỉ vài giờ đồng hồ. Vậy nên tốt nhất bạn cần lắp đặt thùng rác nằm dưới khoang chậu rửa vừa tối ưu không gian, vừa đảm bảo thẩm mỹ, tránh mùi hôi.

Thông thường thùng rác được lắp đặt âm tủ dưới khoang chậu rửa. Để tránh tầm mắt giúp căn bếp sẽ trở nên ngăn nắp, gọn gàng và thẩm mỹ hơn hẳn.

Trên đây chính là những phụ kiện cơ bản nhất mà bạn nên lắp đặt cho căn bếp của mình. Ngoài ra chúng ta còn rất rất nhiều các phụ kiện nên có cho phòng bếp như: kệ treo, giá treo, máy hút mùi, máy lọc nước…nữa nhé!

Những thương hiệu phụ kiện phòng bếp tốt nhất

Hiện tại trên thị trường có đa dạng các thương hiệu thiết bị phòng bếp khác nhau. Vậy bạn nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào?

Mời bạn cùng với magiamgialientuc.com tìm hiểu về các thương hiệu phụ kiện phòng bếp tốt nhất dưới đây.

  • Phụ kiện phòng bếp Eurogold

Thương hiệu thiết bị phòng bếp của người Việt.

Eurogold sản xuất và phân phối các dòng phụ kiện phòng bếp chất lượng cao được sản xuất theo dây chuyền của Châu Âu. 

Sản phẩm của Eurogold có ưu điểm đó là chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tính tiện dụng cao. Đặc biệt là mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền.

Eurogold cung cấp mọi phụ kiện nhà bếp mà bạn cần. Từ giá đựng bát đĩa, giá xoong nồi, giá bát nâng hạ, thùng gạo thông minh, mâm xoay…Các dòng sản phẩm được thiết kế từ inox 304 siêu bền đẹp với chế độ bảo hành hấp dẫn.

  • Phụ kiện phòng bếp Faster

Faster là một thương hiệu Việt khác mà bạn nên chọn. Các phụ kiện bếp Faster được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, sự tiện dụn về tính năng và đa dạng về mẫu mã.

Faster có thể cung cấp đầy đủ các phụ kiện cho phòng bếp của bạn bao gồm: Giá bát nâng hạ, giá bát cố định, giá dao thớt, giá xoong nồi,…Hiện tại Faster còn có thêm dòng sản phẩm với chất liệu inox phủ nano sang trọng, hiện đại và cực kỳ bền đẹp.

  • Phụ kiện phòng bếp Hafele

Hafele là một trong những thương hiệu phụ kiện nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Hafele nổi bật với các dòng sản phẩm phụ kiện phòng bếp cao cấp, chất lượng vượt trội, tính năng thông minh.

Tại Việt Nam các loại phụ kiện phòng bếp: giá đựng bát đĩa, giá đựng xoong nồi, mâm xoay tủ góc  cho đến thiết bị nhà bếp: bếp nấu, nồi chảo, máy hút mùi… đều được rất nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao bởi cả yếu tố chất lượng và thẩm mỹ.

  • Phụ kiện phòng bếp Blum

Blum là thương hiệu phụ kiện nhà bếp cao cấp đến từ nước Áo. Là thương hiệu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Phụ kiện phòng bếp Blum có ưu điểm đó là chất lượng, bền đẹp, áp dụng công nghệ cao. Thiết  kế thông minh, sang trọng và tinh tế để luôn đi đầu thị trường. Tuy nhiên các dòng sản phẩm Blum có mức giá khá cao so với những thương hiệu khác.

  • Phụ kiện phòng bếp Cary Max 

Thương hiệu phụ kiện nhà bếp đến từ Đài Loan.

Cary Max là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu của xứ Đài. Các dòng phụ kiện nhà bếp của Cary Max đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thiết kế đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của Cary Max phải kể đến: giá đựng bát đĩa, giá đựng gia vị, giá dao thớt inox giá xoong nồi, thùng gạo thông minh,…

Hiện tại Cary Max là thương hiệu có mức giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Việc chọn thương hiệu nào, sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng người. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mình muốn mua để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

 

 

The post Tư vấn chọn phụ kiện phòng bếp tốt nhất appeared first on Blog đánh giá.



source https://magiamgialientuc.com/phu-kien-phong-bep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét